พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

        ชาวราศีเมษในรอบสัปดาห์นี้ องศาดาวคู่กัดเขยิบห่างออกไปอีกนิด ขณะเดียวกันคู่มิตรของดาวเรือนเกิดก็เดินเข้ามาสมทบ ลดแรงเสียดทานจากดาวคู่วิกฤติลงไปได้ระดับหนึ่ง แม้จะมีดาวตัวช่วยเสริมเข้ามาตั้งแต่ วันต้นสัปดาห์ก็ยังไม่สามารถลดแรงกระแทกไปได้หมด จุดนี้อยู่ในเรือนสุขภาพ ดาวอาเพศตรงข้ามก็รอจังหวะที่จะซ้ำเติมต้องดำเนินชีวิตอย่างรอบคอบไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงอันตราย ไม่ควรแตะต้องอาวุธทุกประเภท งานก็คงจะต้องสะดุด เงินตราก็เช่นกัน หัวใจรักคงต้องพักยาว.

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

        ชาวราศีพฤษภระยะนี้ วิกฤติของดาวคู่ศัตรูอยู่ ในเรือนการลงทุน ผู้เยาว์มักจะนำความเดือดร้อนเข้ามา ดาวเรือนเกิดก็เดินเข้ามาสมทบในวันที่ 1 สิงหาคม คุณภาพดาวจะลดลงและรับผลกระทบเต็มที่ จึงไม่ควรคิดโลภเป็นช่วงเงินตราไม่ค่อยมีพลัง ควรจะลดการใช้จ่ายรับมือไว้ก่อน ระหว่างนี้คงจะไม่ค่อยปกติสุขนัก ระวังการบาดเจ็บกะทันหันไว้ด้วย โดยเฉพาะกับการใช้เครื่องมือของมีคม อาจจะรวมอุบัติเหตุด้านอื่นๆ ไม่ประมาทก็ช่วยได้บ้าง กับเรื่องความรักอาจจะมีแผลเรื้อรังทางใจก็ได้.

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

        ชาวราศีเมถุนในรอบสัปดาห์นี้ ดวงชะตาไม่ค่อยมีความรื่นรมย์ บาปเคราะห์ราหูจะแปรเปลี่ยนไปทางลบอาจเป็นเรื่องของสุขภาพที่ไม่คาดหมายมาก่อน หุ้นส่วน ผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีความจริงใจด้วย ดาวตัวแทนเรื่องงานก็ยังเดินถดถอยเป็นเสมือนอุปสรรคคอยตามติด เพื่อนฝูงยังเป็นที่พึ่งได้ เรือนที่พักพิงยามนี้ค่อนข้างมีปัญหายืดเยื้อ บางทีเครือญาติก็จะนำทุกข์ร้อนมาป้อนให้ เงินตราร้อนไม่หยุดจะมีสิ่งยั่วยุให้เกิดความโลภ แล้วก็สูญเสียเงินทองโดยใช่เหตุ เพศตรงข้ามหวานอมขมกลืน.

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

        ชาวราศีกรกฎในรอบสัปดาห์นี้ อยู่ไม่ค่อยติดที่นัก ก็มีผลประโยชน์บางอย่างล่อใจอยู่ด้วย แต่การงานก็หินไม่น้อยเลย กิจกรรมท่องเที่ยวเดินทางจะมีอุบัติเหตุเกาะติด ประมาทไม่ได้เลย ผู้ใหญ่ก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือ ถึงกระนั้นก็ยังมีเงินป้อนเข้ามา อาจจะมาจากการเสี่ยงภยันตรายก็ได้ เรือนสุขภาพก็มีบาปเคราะห์ราหูครองอยู่ โรคาพยาธิเหนียวแน่น ควรจะตรวจเช็กดูบ้าง การพูดจาอาจกระทบกับรายได้ เหมือนกัน เพื่อนฝูงก็มักจะผิดใจกันง่ายๆ ความสัมพันธ์ทางใจก็จะเต็มไปด้วยขวากหนาม.

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

        ชาวราศีสิงห์ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวงานย้ายราศีไปพบทั้งคู่มิตรและศัตรู การปฏิบัติงานยามนี้อุปสรรคเพียบ แม้ดาวการเงินยังอยู่ที่เรือนเกิด แต่เรือนเงินตราก็เต็มไปด้วยปัญหาร้อยแปด คงจะไม่สามารถคลี่คลายได้เร็วนัก และตัวเองก็มักชมชอบการเสี่ยง โดยเฉพาะการพนันรูปแบบต่างๆดาวประจำตัวก็เดินภพอับแสดงออกไม่ได้เต็มที่ และที่ควรทำก็คือการประหยัดลดรายจ่ายทุกทาง เงินทองคงจะต้องวุ่นวายค่อนข้างนาน ไม่ควรก่อหนี้สินซ้ำเติมความเดือดร้อน ชีวิตรักมักจะล้มเหลวบ่อยมาก.

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

        ชาวราศีกันย์ในรอบสัปดาห์นี้ เป็นช่วงชีวิตที่ค่อนข้างลำบาก การที่ดาวบาปเคราะห์คู่ศัตรูมาพบกันในเรือนเกิดเสมือนนำภัยเข้าสู่ตัวเอง อุบัติเหตุต่างๆพร้อมจะเกิดขึ้นง่ายๆ บางทีก็คาดไม่ถึงเหมือนกัน จึงไม่ควรสุ่มเสี่ยงภยันตราย อาจจะใช้อารมณ์ชั่ววูบทำตัวบาดเจ็บก็ได้ ดาวการงานก็เดินภพอับ มักจะต้องอยู่เบื้องหลังเป็นส่วนใหญ่ สำหรับผลประโยชน์ดาวนั้นอ่อนคุณภาพมาก บางทีอาจจะเป็นฝ่ายจ่ายมากกว่าก็ได้เหมือนกัน งานยุ่งยังกระทบถึงที่พักพิง อันธพาลอาจกรายใกล้รั้วบ้าน.

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

        ชาวราศีตุลระยะนี้ เงินทองยามนี้จะเป็นเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นส่วนใหญ่ ก็คงจะมีปัญหาไม่น้อยเหมือนกัน ถึงอย่างไรก็จำเป็นที่จะต้องใช้ ดาวประจำชีพเดินมารวมกลุ่มทั้งคู่มิตรและศัตรู เป็นการทอนกำลังลง คุณภาพดาวอ่อนกำลัง การแสวงหาเงินตราคงจะไม่คล่องตัวเท่าที่ควรมักจะพบแต่สิ่งที่ไม่สะดวกสบาย คงจะต้องอดทนไปเรื่อยๆ รอจังหวะองศาดาวคู่อริแยกห่างจากกัน เมื่อนั้นสิ่งร้ายๆจะทยอยจากไปเอง การดิ้นรนก็เหมือนจะมัดตนเอง ความรักก็มักวุ่นๆ.

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

        ชาวราศีพิจิกในรอบสัปดาห์นี้ ดาวคู่วิกฤติลอยตัวในเรือนลาภผล คงจะได้อะไรมาอย่างยากเย็น บางทีก็จะเป็นทุกขลาภเสียมากกว่า อาจจะได้รับอุบัติเหตุง่าย จึงไม่ควรจะเสี่ยงภัยโดยไม่จำเป็น เรื่องเงินตราค่อนข้างมีปัญหาต่อเนื่อง การงานก็ยังพอผ่านได้ แต่ต้องระวังการใช้จ่ายสุดๆเลย ราหูตัวทำลายปักหลักในเรือนนี้ หาทางที่จะไหลออกตลอดเวลา ไม่ควรจะเสี่ยงลงทุนใหม่ๆ โอกาสไม่ค่อยจะเปิดให้ บริวารมัก จะทำให้เสียประโยชน์ ประหยัดการใช้จ่ายคือสิ่งควรจะทำ.

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

        ชาวราศีธนูในรอบสัปดาห์นี้ ต้องรับมือกับภาระกิจการงานเต็มที่ ดาวคู่วิกฤติยังเดินคู่กันในเรือนดังกล่าว แต่ก็มีดาวผ่อนคลายผ่านเข้ามาช่วงต้นสัปดาห์ บรรเทาความเคร่งเครียดลงบางส่วน ปัญหางานจะส่งผลถึงรายได้ ต้องดูแลการใช้จ่ายใกล้ชิด ไม่ควรใช้เงินตามใจตนเอง เรื่องนี้เตือนกันได้ยาก ดาวประจำตัวอ่อนแอ ใจจึงไม่ค่อยเข้มแข็งเท่าที่ควร เครือญาติก็อาจมีเรื่องเดือดร้อนต้องให้ ความช่วยเหลือ ราหูในเรือนชะตาคือตัวแปรสำคัญ จะต้องพยายามฝืนอย่าทำสิ่งผิดที่มาเย้ายวน.

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

        ชาวราศีมังกรระยะนี้ ชะตาชีวิตจะเผชิญวิกฤติทั้งส่วนตัวและการงาน ดาวเรือนเกิดยังเดินร่วมดาวคู่ศัตรู วันต้นสัปดาห์ดาวงานก็จะเข้ามาร่วมอีกดวงหนึ่ง อุปสรรคมีแน่ก็ต้องพยายามใจเย็นแก้ไข อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์จะเสียใจภายหลัง ความเปลี่ยนแปลงอาจมาสู่การทำงาน จะต้องเตรียมใจพร้อมรับมือ ทางด้านการเงินดาวยังเดินในภพอับ ผลประโยชน์เมื่อผ่านเข้ามาควรเก็บก่อนใช้ ต้องบังคับตัวเองให้ได้จึงจะไม่เดือดร้อน ฝ่ายตรงข้ามมักจะทำให้ใจไม่สงบสุข.

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

        ชาวราศีกุมภ์ในรอบสัปดาห์นี้ คู่แข่งทางการงานอาจจะกดดัน จะต้องพยายามหาทางออกอย่างนิ่มนวล การแตกหักไม่เป็นผลดี อาจจะกระทบกับตัวงานที่ทำด้วย ระหว่างนี้ดาวในเรือนเงินตราก็พลิกผันตลอดเวลา รายได้จากงานอาจจะไม่เข้าเป้าก็ได้ ถึงอย่างไรตัวเองก็มีความสามารถในการแสวงหา ก็ต้องรอบคอบมากๆพร้อมกันไปด้วย เงินทองคงจะสะดุดพักใหญ่ทีเดียว การหมุนเวียนต้องไม่ผสมความโลภ จึงจะพอบรรเทาลงได้บ้าง การทำข้อตกลงควรเลื่อนไปก่อน.

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคม 2553

        ชาวราศีมีนในรอบสัปดาห์นี้ ชะตาชีวิตค่อนข้างผันผวนมากทีเดียว นอกจากดาวตัวเองจะเดินถดถอยพร้อมกับงานแล้ว ดาวอาเพศที่เคียงข้างก็ฉวยโอกาสซ้ำเติม ต้องระวังเครื่องมือของใช้จะเป็นอาวุธทำร้ายตัวเอง การทำมาค้าขายกับคนต่างถิ่นช่วงนี้ก็ชะลอตัวบ้าง เงินตราค่อนข้างวิกฤติหนัก คงจะต้องรอบคอบทุกด้าน บางทีอาจจะถึงเวลาจะต้องเปลี่ยนผู้ร่วมงานใหม่ก็ได้ เป็นช่วง ที่ต้องอดทนอย่างเดียว ดาวที่กดดันจะค่อยๆเดินองศาห่างกันไป ความสัมพันธ์ทางใจก็พร้อมแตกเหมือนกัน.

วิสุทธิ ราศี

อ้างอิง : ไทยรัฐออนไลน์