Research In Motion หรือ RIM ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนตระกูลแบล็กเบอร์รี่และผู้นำด้านการออกแบบจัดงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ‘แบล็กเบอร์รี่ ทอร์ช 9800’ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2553 เนรมิตงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดหรู เพื่อเปิดตัว ‘แบล็กเบอร์รี่ ทอร์ช 9800’ (BlackBerry® Torch™ 9800) สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่มาพร้อม รูปลักษณ์ใหม่สไตล์โก้หรูและเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติและฟังก์ชั่นชั้นยอด โดยงานนี้ ได้รับเกียติจากแขกพิเศษระดับแถวหน้าของประเทศไทยเข้าร่วมมากมาย อาทิ พันธมิตรผู้ให้บริการโทรศัพท์และตัวแทนจำหน่าย 4 รายหลักของริม ร่วมด้วย AIS, dtac, TrueMove และเอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น พร้อมด้วยแขกพิเศษ และเหล่าเซเลบริตี้อีกคับคั่ง

เปิดตัว BlackBerry Torch แล้วในไทย

      แบล็กเบอร์รี่ ทอร์ช 9800 สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพในการ เชื่อมต่อทั้งในระดับเครือข่ายสังคมและเพื่อความสำเร็จทางธุรกิจ ในด้านของรูปลักษณ์ถือได้ว่าแบล็กเบอร์รี่ ทอร์ช 9800 คือสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่นำเอาคีย์บอร์ดอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบ ล็กเบอร์รี่ผสานเข้ากับการทำงานของหน้าจอระบบสัมผัสได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนั้น ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 6 (BlackBerry® 6) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์โฟนที่เหนือระดับชั้น

เปิดตัว BlackBerry Torch แล้วในไทย

เปิดตัว BlackBerry Torch แล้วในไทย

      ระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 6 คือระบบปฏิบัติการใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม สามารถทำงานร่วมกับหน้าจอระบบสัมผัสและแทร็กแพ็ดได้อย่างกลมกลืน เปี่ยมไปด้วยความสามารถในด้านการรับส่งข้อความ ระบบการจัดการและติดตามสังคมออนไลน์ และเทคโนโลยี RSS feeds ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสาร นอกจากนั้น สามารถทำงานร่วมกับโปรแกรม BlackBerry® Messenger (BBM™) ที่คุ้นเคย ตลอดจนแอพพลิเคชั่นเครือข่ายสังคมออนไลน์ เช่น Facebook® Twitter™ MySpace™ และแอพพลิเคชั่นในการรับส่งข้อความอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 6 มาพร้อมระบบมัลติมีเดีย ชั้นยอด นำเสนอแอพพลิเคชั่น YouTube และแอพพลิเคชั่น Podcasts เพื่อความสะดวกในการใช้งาน นอกเหนือจากนี้ ระบบค้นหาที่เหนือชั้นยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาคอนเทนท์ที่ต้องการได้ อย่างรวดเร็ว และยังขยายไปสู่การค้นหาผ่านทางอินเทอร์เน็ต และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ จาก BlackBerry App World ได้อีกด้วย โดยการสั่งซื้อแอพพลิเคชั่นผ่าน BlackBerry App World สามารถชำระเงินผ่านเครดิตการ์ดได้แล้ว

วีดีโอแนะนำ BlackBerry Torch 9800