ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 26 ธ.ค. – 1 ม.ค. 2554

 ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้The Hierophant การใช้ความชาญฉลาดทางปัญญาในการแก้ไขปัญหาที่มี หรือระงับข่มใจ ไม่ให้ถูกยั่วยุไปกับแรงกระตุ้นด้านลบ การรับฟังความเห็นที่เป็นประโยชน์จากคนที่มีประสบการณ์ด้วยค่ะ

          ความรัก ความสัมพันธ์ Six of Cups จะมีโอกาสหวนกลับไปคืนดี หรือสานสัมพันธ์ต่อกับคนที่เคยค้างคากันมา หรือยังมีเยื่อใยต่อกัน กรณีคนโสดหรือหย่าร้างก็มีโอกาสได้พบปะเพื่อนฝูง-คนเคยรัก ในบรรยากาศน่าอ่อนไหวไม่เบา

          สถานการณ์การเงิน Nine of Pentacles การเงินไม่มีปัญหาค่ะ ออกจะมั่งคั่งด้วยซ้ำไป แต่ถ้าจะมีรายจ่ายก็มักเป็นไปเพื่อความสุข ความสะดวกสบาย ทั้งให้กับตนเองหรือบุคคลที่มีความสำคัญต่อกัน

          ธุรกิจ การงานTen of Cups อยู่ในช่วงที่แฮปปี้มาก ๆ ค่ะ เด่นพิเศษสำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว, ธุรกิจของครอบครัว ที่เกี่ยวกับงานที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ การตกแต่งภายในต่าง ๆ จะเป็นช่วงสุขสมหวัง ได้โอกาสงาม ๆ ค่ะ

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hermit ความเหงาในส่วนลึกที่สุดของใจ ความแปลกแยกและเหินห่างแม้จากที่ ๆ คุณกำลังอยู่อาศัย (และมีรอยยิ้มข้างนอก)

          คำแนะนำพิเศษTemperance คุณยังต้องปรับตัวต่อไปและพยายามทรงตัวให้มั่นคงที่สุด ในท่ามกลางสถานการณ์ปรวนแปร อาจมีการเดินทางบ่อย ๆ หรือในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการจัดสมดุลในชีวิตตนเอง

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 26 ธ.ค. - 1 ม.ค. 2554

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 26 ธ.ค. - 1 ม.ค. 2554

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Swords ความหงุดหงิด ความขุ่นมัว สภาวะอารมณ์ที่ถูกกระตุ้นให้โกรธหรือเกลียดชังได้ง่าย ระวังการปะทะทางความรู้สึก หรือสถานการณ์ที่จะทำให้คุณฟิวส์ขาด

          ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Swords หากคุณมีความปรารถนาจะพุ่งไปข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นการสานต่อความสัมพันธ์ หรือการพยายามออกห่างปัญหา สิ่งที่คุณต้องการ สิ่งนั้นจะไม่ได้มา แต่แม้จะต้องการหยุดอยู่กับที่ กลับจะถูกโชคชะตาผลักออกไป

          สถานการณ์การเงินThree of Wands มีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาอยู่ไม่ขาด หรืออาจหมายถึงผลประโยชน์ในทางใดทางหนึ่ง บางคนจะมีช่องทางจากสายสัมพันธ์ใหม่ ๆ จากการเปิดตัวเองออกรับประสบการณ์ใหม่ ๆ ค่ะ

          ธุรกิจ การงานWheel of Fortune จะมีจังหวะที่ดีมาก ๆ สำหรับคุณ เป็นช่วงมีการเปลี่ยนแปลง หรือมีกระแสบางอย่างผ่านเข้ามา หลายคนที่ได้ไพ่ใบนี้มักได้แรงบันดาลใจ หรือโอกาสอะไรบางอย่างเพื่อทำตามความฝันของตัวเอง

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Wands ความกลัวของคุณ ความไม่เป็นสุข ความอึดอัดกดดันเหมือนมีพันธนาการ หรือถูกจำกัดพื้นที่ แต่สิ่งที่เป็นอยู่นั้นยังไม่สามารถแก้ไขได้ง่าย ๆ

          คำแนะนำพิเศษ Knight of Wands มีคำแนะนำให้คุณมุ่งหน้าไปตามความปรารถนาของตนเอง หรืออย่าลืมใช้โอกาสที่สิ่งแวดล้อมสนับสนุนให้คุณตื่นตัว กระฉับกระเฉง พาตัวเองออกไปรับประสบการณ์ดี ๆ หรือจุดไฟให้ลุกโชนอีกครั้ง

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Tower ไพ่ใบนี้มีความหมายถึงการ “อุบัติ” ขึ้น หรือการเปิดเผยความลับ สิ่งไม่คาดฝัน สิ่งที่ทำให้คุณสั่นสะเทือน รวมถึงการพบกับเรื่องเหนือคาดหมายต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม ไพ่ไม่ได้แสดงแต่ด้านร้ายเท่านั้น คุณอาจเป็นคนที่พบเหตุแผ่นดินไหว แล้วโชคดีมีชีวิตรอดเพื่อปลูกบ้านหลังใหม่ให้แข็งแรงและดีกว่าเดิม

          ความรัก ความสัมพันธ์  Nine of Cups ยังมีความสุข ความพึงพอใจ ความรักหรือความลับซุกซ่อนในตัวคุณ ก็ไม่แปลกถ้าจะมีสัมพันธ์ซ้อน มีโลกส่วนตัว มีรักที่ไม่อยากบอกใคร

          สถานการณ์การเงิน The Empress มั่งคั่งและมั่นคงค่ะ อะไรก็ตามที่คุณกำลังทำหรือวางแผนในตอนนี้ จะนำคุณไปสู่บัลลังก์ที่มั่นคงหนักแน่น การเป็นเจ้าของ การควบคุมชะตาชีวิตตนเอง โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม

          ธุรกิจ การงาน The High Priestess ดูจากหน้าไพ่ทั้งการเงินและการงาน บอกได้เลยว่าคุณกำลังจะก้าวเข้าสู่อีกมิติหนึ่ง ซึ่งหากคุณเป็นผู้หญิง จะเพิ่มพลังอำนาจ หรือมีสถานะพิเศษขึ้นทุกวัน คุณจะใช้ความชาญฉลาด ความลึกซึ้ง เข้าจัดการปัญหาต่าง ๆ และดลบนดาลสิ่งดี ๆ ให้เกิดแก่ตัวเองได้อย่างมืออาชีพ

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้นTwo of Wands หุ้นส่วนที่ไม่ดีพอสำหรับคุณ หรือคนที่สร้างปัญหาให้คุณมากกว่าจะเป็นผู้เคียงข้าง

          คำแนะนำพิเศษ The Star คุณจะสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา หากเจ็บไข้ได้ป่วยจะได้รับการเยียวยารักษา มิตรภาพจะนำไปสู่สิ่งดี ๆ มากขึ้นและมากขึ้น หากคุณทำกิจกรรมเพื่อสังคม จะได้รับแรงสนับสนุนและความชื่นชมอย่างมาก

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Wands ความขัดแย้งในหมู่คณะหรือเพื่อนร่วมงาน ปัญหาจากระดับทัศนคติที่ไม่มีทางตรงกัน ความวุ่นวาย ระส่ำระสาย ปัญหาที่ไม่สามารถหาข้อยุติร่วมกันได้

          ความรัก ความสัมพันธ์  King of Wands กรณีบุคคล หมายถึงคนเก่ง คนที่มีความสามารถ มีทักษะวิชาชีพ สามารถควบคุมสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี เป็นนายตัวเองหรือเป็นผู้บังคับบัญชาคนอื่น คุณอาจกำลังสัมพันธ์กับคนในลักษณะนี้ หรือกรณีสถานการณ์ ก็หมายถึงความพยายามในการจัดการสิ่งต่าง ๆ ให้เข้ารูปเข้ารอย

          สถานการณ์การเงิน The Lovers จะมีเรื่องให้คุณต้องตัดสินใจ หรือมองหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง หากมีการจับจ่ายใช้สอยก็จะผ่านการคิดอย่างหนัก ในบางคนมีการวางแผนทางการเงินในส่วนที่เกี่ยวพันกับชีวิตสมรส คู่รักคู่ครอง

          ธุรกิจ การงาน  Four of Pentacles ยังมีสิ่งที่คุณกลัวอยู่ลึกๆ หรือเป็นความกังวลที่สลัดไม่หลุด นอกจากนั้นก็หมายถึงการทำงานด้วยพันธนาการ ความระแวง ความไม่มั่นใจ บางคนกลัวความสูญเสีย ไม่กล้าลงทุน หรือไม่กล้าเปลี่ยนแปลงทั้ง ๆ ที่ก็ไม่มีความสุข

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้นDeath ไม่ว่าจะต้องการหรือไม่ ความเปลี่ยนแปลงก็จะมาถึง บางคนอาจเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เพื่อพบว่าตัวเองกำลังตายลงอีกในชั่วพริบตาเดียว

          คำแนะนำพิเศษ เชื่อสิว่าคุณคอนโทรลสิ่งต่าง ๆ ได้ คุณกำหนดทิศทางชีวิตตนเองได้ มีพลังอยู่ในตัวคุณ อย่าปล่อยมันหลับใหล พูดแบบอินเทรนด์ต้องว่า “ปลุกยักษ์” ขึ้นมาสิ

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Moon ความคลุมเครือ ความสับสน ความรู้สึกเหมือนถูกหลอกลวงหรือโดนหักหลัง ตลอดจนความฝ้ามัวในความสัมพันธ์ แต่บางคนก็แค่เป็นช่วงจิตตกมากเป็นพิเศษ อะไร ๆ ก็เลยดูเลวร้ายไปหมด

          ความรัก ความสัมพันธ์  Page of Swords คุณไม่สามารถควบคุมสถานการณ์อื่น ๆ ภายนอกได้ ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องธรรมดา เสียงลือเสียงเล่าอ้างอันใด ไม่สนใจก็เท่านั้น แต่ในความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน การมีปากเสียง การทะเลาะเบาะแว้ง หลายครั้งก็เกิดจากคำพูดที่ไม่ได้ตั้งใจ ปล่อยลมพัดผ่านไปบ้างเถอะนะ

          สถานการณ์การเงิน The Fool คุณจะมีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามา หรือมีโอกาสใหม่ซึ่งน่าตื่นเต้นทีเดียว เด่นพิเศษสำหรับการเสี่ยงโชค การงานที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิง การหารายได้แบบไม่จริงจัง แต่กลับได้โอกาสดี ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ

          ธุรกิจ การงาน  Two of Swords ระวังปัญหาจากการสื่อสาร ความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน หรือหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานที่หันมาง่องแง่งใส่กันเอง ในช่วงนี้การประสานงานติดต่อต่าง ๆ คงมีผิดพลาดกันบ้าง

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hanged Man คุณยังตกในสถานการณ์บางอย่างที่ค้าง ๆ คา ๆ ยังแก้ไขปัญหาแท้จริงไม่ได้ รวมถึงต้องยอมรับเงื่อนไขบางอย่าง อย่างจำยอม

          คำแนะนำพิเศษ Ace of Cups ยิ้มได้ค่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ในสุดท้ายก็จะแฮปปี้เอ็นดิ้งอยู่ดี คุณจะได้รับความสุข ความสมหวัง ความสะดวกสบาย หรือมีรายได้ใหม่ ๆ มีงานใหม่ มีสิ่งอำนวยความสุขในรูปแบบต่าง ๆ อยู่ดี

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Ace of Swords ความเข้มแข็งหรือกล้าหาญที่จะตัดสินใจ การตั้งรับสถานการณ์อย่างการรู้เท่าทัน ในบางคนจะได้เรียนรู้วิธีปฏิเสธ หรือการสู้แบบหัวชนฝา เดินหน้าปะทะ อนึ่ง หากคุณมีปัญหาใด ๆ ค้างคา จะไม่มีทางแก้ไขได้ถ้าไม่ฮึดสู้เต็มแรงม้วนเดียวจบ

          ความรัก ความสัมพันธ์  Page of Cups คุณอาจได้พบคนใหม่ ๆ ที่ทำให้จิตใจอ่อนไหว หรืออ่อนไหวอยู่ดี แม้กับคนรักเก่าๆ มีสิ่งที่น่ารักทีได้เรียนรู้จากกันและกันอยู่ทุกวัน แต่ก็น่าจะมีบางคนกำลังจะได้ลูก 🙂

          สถานการณ์การเงิน  Ten of Swords หนักหน่อยค่ะ คุณน่าจะกำลังประสบปัญหาหนั กๆ อยู่ ระวังเรื่องวุ่น ๆ จากกลุ่มคน ญาติพี่น้อง หรือมีสถานการณ์ที่รัดล้อมเข้ามา สร้างความอึดอัดไม่น้อย

          ธุรกิจ การงาน  Five of Pentacles ช่วงนี้การงานก็ยังมีปัญหาอีกเช่นกัน แต่ก็เป็นเรื่องจุกจิก เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เรื่องที่เกิดซ้ำซากในชีวิตประจำวัน อย่างหนึ่งเป็นเพราะไม่ได้แก้ไขที่ต้นเหตุ อีกอย่างมักเป็นเพราะคุณมีพื้นฐานที่ไม่ดี เหมือนเวลาคนเราเพลี่ยงพล้ำ อะไร ๆ ก็จะย่ำแย่ตามกันเป็นลูกโซ่

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Eight of Cups ยังเหมือนสัปดาห์ก่อน ยังมีเรื่องให้คุณอยากปลีกตัวออกห่างความวุ่นวาย ไปสู่ที่ชอบ ๆ ที่ ๆ สงบใจ

          คำแนะนำพิเศษ  The Chariot ยึดมั่นในเป้าหมายของตนเองไว้ ไปตามเส้นทางที่คุณต้องการ อย่าวอกแวก อย่าเผลอไผล อะไรก็ตามที่คุณอยากได้ อยากไปให้ถึง ตราบใดที่มุ่งหน้าไปด้วยความตั้งใจอดทน คุณจะถึงเส้นชัย

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Seven of Swords การใช้ความลับให้เป็นประโยชน์ หรือใช้เทคนิคในการเอาตัวรอด รวมถึงการชิงลงมือทำอะไรบางอย่างก่อนคู่ต่อสู้แข่งขัน อย่างไรก็ตาม หากคุณอยู่กับคนฉลาดมาก ๆ ก็เป็นได้ที่มีคนล่วงรู้ชีวิตจิตใจคุณ เพียงแต่จะพูดหรือไม่เท่านั้นเอง

          ความรัก ความสัมพันธ์  Queen of Cups ยังมีความอ่อนไหวอยู่ในส่วนลึก มีอารมณ์เงียบเหงาที่ยากอธิบาย คุณอาจมีคู่รักคู่ครอง หรือเพื่อนร่วมชีวิต นอนเตียงเดียวกันทุกวัน แต่หลายครั้งเหมือนมีกำแพงกั้นขวาง และคุณก็เหมือนคนที่นั่งรออะไรบางอย่างข้างหน้าต่าง ซึ่งลึก ๆ ก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ารอใคร รออะไร รอทำไม

          สถานการณ์การเงิน  Knight of Pentacles ถือว่าเป็นไพ่ที่ดี มีรายได้ทยอยเข้ามาเรื่อย ๆ ถึงจะก้อนไม่ใหญ่นัก แต่ก็มีความมั่นคงหนักแน่นไปข้างหน้า หากคุณกำลังทำธุรกิจใด จะได้รับความสำเร็จในปลายทาง (แต่นานหน่อยนะ)

          ธุรกิจ การงาน  Knight of Cups ไพ่บอกว่า คุณจะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข มีความรักความชอบ หรือเดินทางไปกับความรู้สึกดี ๆ ในบางคนมีโอกาสสานสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนร่วมงาน

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Ace of Pentacles ข่าวดีของคุณไม่ดีจริง ชื่นใจได้แป๊บเดียวก็เจอปัญหาเข้ามาเสียแล้ว

          คำแนะนำพิเศษ  The Sun บอกเสมอว่า เมื่อไพ่ใบนี้เปิดขึ้น หมายถึงความสดใส ความเบิกบาน ข่าวดี เรื่องมงคล โอกาสที่จะพาคุณไปสู่ความสำเร็จ ขอให้มั่นใจไว้กับทุกก้าวที่จะย่างไป อาจฟังดูกำปั้นทุบดินไปหน่อย แต่ไพ่พระอาทิตย์กำลังชี้ให้คุณเห็นพลังในตัวเอง อย่าละเลยมันสิ

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Nine of Swords ความกังวล ความเศร้า ความเจ็บปวดที่ฝังใจ หรือสถานการณ์ที่ทำให้คุณคิดมาก นอนไม่หลับ ปวดหัว มีญาติผู้ใหญ่นำปัญหามาให้ปวดกะโหลก 😀

          ความรัก ความสัมพันธ์  King of Cups เอ…จะมีความรักหรือเปล่า หรือว่ากำลังสัมพันธ์กับคนที่มีความฉลาด สามารถควบคุมอารมณ์ผู้อื่น เป็นนักรักมืออาชีพ รู้วิธียั่วล้อกับความรู้สึก หรือไม่ก็หมายถึงคุณสมบัติของตัวคุณเองและวิธีสัมพันธ์กับผู้อื่น

          สถานการณ์การเงิน  Queen of Wands จะมีหนทางแก้ไขปัญหาในที่สุด หากคุณประสบปัญหาทางการเงิน จะมีผู้ยื่นมือช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม ไพ่บอกถึงการทำงานอย่างเป็นระบบ และผลตอบแทนที่จะมาเหตุและผล

          ธุรกิจ การงาน  Two of Cups ควรต้องแสดงความยินดีนะคะ เพราะจะมีเรื่องเบิกบานใจ ความสุข ความสมหวัง ได้งานที่ประสงค์ หรือได้ทำอย่างที่ตัวเองต้องการ

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Queen of Swords คุณเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่แข็งแกร่งพอกัน และความเป็นตัวตนของทั้งสองฝ่ายยิ่งทำให้สถานการณ์ไม่มีทางหวนกลับไปสู่จุดปรองดอง (ใช้ศัพท์ฮิต!)

          คำแนะนำพิเศษ  The Emperor คุณมีพลังอำนาจมากพอที่จะจัดการกับอะไรก็ได้ โดยเฉพาะอุปสรรคในชีวิตตัวเอง อย่างอื่น คนอื่น ก็เหมือนผงฝุ่นให้คุณเขี่ยทิ้ง นี่คือคำเปรียบที่บอกว่าคุณมีศักยภาพแค่ไหน แต่อะไร ๆ ก็ไม่มีทางเกิด ถ้าคุณนั่งอยู่เฉย ๆ

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Four of Wands ความมั่นคง ความแข็งแกร่ง สิ่งที่ก่อตั้งขึ้นมาด้วยดีในลำดับแรก มีโอกาสสู่ความสำเร็จและความก้าวหน้าในขั้นต่อไป หากคุณกำลังเริ่มทำธุรกิจใหม่ มีงานเข้าหุ้น มีหุ้นส่วนกันหลายคน ไว้วางใจได้ว่าแต่ละคนจะสนับสนุนกันและกัน ทุกอย่างจะไปด้วยดี

          ความรัก ความสัมพันธ์  สัปดาห์นี้เราจะมาดูเรื่องรักของคุณธนูกันค่ะ ดูสิว่า ราศีที่ปราดเปรียวและว่ากันว่า…เจ้าชู้อย่างมากจะเป็นอย่างไร

          ไพ่ใบแรกค่ะ เหมือนทุกครั้ง เรามาดูพื้นฐานด้านความรัก – ความสัมพันธ์ของคุณก่อน

          ไพ่ Five of Swords อ้ะ มาแปลกจนคาดไม่ถึงเสียเองค่ะ ไพ่ใบนี้ ในตำแหน่งนี้ บอกถึงสไตล์รัก-คนรัก ที่มีเรื่องเอาแพ้-เอาชนะกันอยู่เนือง ๆ ความหมายอย่างหนึ่งของไพ่ใบนี้คือ การต่อสู้ การกระทบกระทั่ง ที่มาถึงจุดทางแยกสำคัญ เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต และฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ลงเอยด้วยกันเดินผละหนีจากอีกฝ่าย

          สำหรับคุณราศีธนู ดูจากพื้นฐานในตอนนี้ เวลาคุณมีความรัก คุณจะพบว่า ไม่ว่าเริ่มด้วยความรู้สึกดีๆ แค่ไหน รักกันโรแมนติค หรือตั้งใจจะคบหากันอย่างจริงจังอย่างไร แต่ไม่นานเท่าไหร่คุณจะค้นพบความขัดแย้งที่เกิดขึ้นอย่างง่ายๆ ธรรมดาๆ ทำราวกับว่าก่อนหน้านั้น คุณก็มีสิ่งที่เข้ากันไม่ได้มาแต่ต้น

          (แต่ทำไม ตอนจะรักกันไม่ยักกะมองเห็นล่ะ!)

          ไพ่ใบนี้ เป็นไพ่ชุดเล็ก ความหมายและอิทธิพลจึงไม่ยาวนานหรือครอบคลุมชีวิตคุณตลอดเวลา แต่สะท้อนถึงภาวะที่เป็นอยู่เสมอ ๆ คุณราศีธนูจึงมักเผชิญกับเรื่องยุ่ง หัวเสีย หงุดหงิดและผิดหวังกับคนที่คุณรักอย่างใดอย่างหนึ่ง

          และถ้าโมโหขึ้นมา ก็เป็นคุณอีกนั่นเองที่มักเป็นฝ่ายเดินออกไป บางทีก็หายไปไหนต่อไหนหลายวัน ไม่บอกไม่กล่าว ต้องรอพักใหญ่กว่าอารมณ์คุณจะสงบนิ่งแล้วค่อยกลับมา อย่างไรก็ตาม คุณมักสงวนท่าทีกว่าจะกลับสู่บรรยากาศที่ดีได้เหมือนเดิม

          ในทางกลับกัน ใครที่มีคนรักราศีธนู ก็คงรู้ดีว่า บางครั้ง ภาพลักษณ์ภายนอกของเค้า กับสิ่งที่คุณพบเจอนั้นมีความแตกต่างกันอยู่ไม่น้อย อยู่ต่อหน้าคนอื่น คนจะเห็นเค้าร่าเริง มีอารมณ์ขัน ฉลาด ใจกว้าง สนุกสนานกับชีวิต ดูไม่ค่อยยี่หระกับอะไร หรือมีีชีวิตค่อนข้างนอกกฏเกณฑ์ แต่ลองอยู่ใกล้ๆ แบบคุณสิ จะรู้ว่า คนๆ นี้ขี้บ่น เบื่อง่าย หงุดหงิดง่าย เอาแต่ใจตัวเอง นึกจะทำอะไรก็ทำ นึกจะไปไหนก็ไป แถมยังไม่ค่อยพอใจอีกด้วยถ้าใครจะมาตำหนิเค้าซึ่ง ๆ หน้า

          แต่ความน่ารักของเค้าก็มีนะ คุณราศีธนูไม่ใช่พวกชอบใช้กำลังหรือความรุนแรง ทะเลาะกันอารมณ์เดือดถึงขีดสุด อย่างมากก็โยนข้าวของแล้วผละออกไป เค้าอาจไปหาที่สงบใจหลังจากนั้น หรือปลีกตัวอยู่เงียบ ๆ สักระยะ แล้วพอกลับมา ก็จะทำให้คุณแฟนใจอ่อนอยู่ดี

          ประกบกันอีกใบค่ะ แล้วคุณราศีธนูมีอะไรเป็นจุดอ่อนในตัวเองบ้างไหม ข้อนี้สำหรับคนที่มีแฟนเป็นชาวธนู และอยากรู้ใจกันค่ะ

          Four of Cups คุณธนูเป็นพวกช่างเลือก ช่างคัดสรร กว่าจะตกลงใจอะไรได้สักอย่างมักใช้เวลานานถี่ถ้วน กับคนที่จะเลือกคบก็เหมือนกัน สารพัดจะมีข้อคิดข้อเปรียบเทียบ บางครั้งคุณจึงมีคนหลายๆ คนในชีวิตเพื่อเทียบคุณสมบัติ (อะฮ่า) แต่ขอโทษ ต่อให้คุณตกลงใจเลือกมาดีแล้ว วันดีคืนดี คุณก็มาฉุกใจคิดอีกอยู่ดีว่าใช่แน่เหรอ!

          แต่ถ้าคุณเป็นคนรักของชาวธนู อย่างหนึ่งที่ควรภูมิใจก็คือ คุณไม่ธรรมดาหรอกนะ เพราะคนช่างเลือกอย่างเค้า ย่อมสรรหาของที่วิเศษเลิศเลอเท่าที่เค้าจะคิดว่าเสาะหามาได้ เค้าไม่ใช่คนที่หยิบฉวยอะไรง่ายๆ สนุกๆ เพื่อเอามาไว้ในชีวิตนานๆ ถ้าทำแบบนั้นก็คือแน่ใจว่าจะไม่เป็นสัมภาระพะรุงพะรัง ซึ่งเค้าก็ทำได้นะ อาจจะทำบ่อยด้วย

          แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ชาวธนูเลือกมาไว้ใกล้ตัว คบหาอย่างเปิดเผย หรือพาเข้านอกออกในบ้านเค้า ก็มั่นใจเถอะว่าคุณมีดี และเวลาที่เค้าซื่อสัตย์ หายใจเข้าออกเค้าก็มีแต่คุณจริงๆ

          ถามถึงสถานการณ์รักทั่วไปในขณะนี้ของชาวธนูหน่อยค่ะ รักของคุณกำลังเป็นอย่างไร (สำหรับคนมีคู่รักนะคะ)

          Seven of Wands ฮ่าๆ เหนื่อยสิคะ หลายคู่หรือราศีธนูส่วนใหญ่่น่าจะกำลังเข็นรักขึ้นภูเขากันเหงื่อแตกเหงื่อแตน ในใจคิดว่า ทำไมอะไรๆ มันยากหยังงี้!

          รักของคุณในเวลานี้ ไม่ใช่แค่เวลามองตาจับมือ หรือมีแต่ห่วงอารมณ์หวานๆ กันต่อไป คุณพบว่าแม้แต่ความสัมพันธ์ก็เป็นสัมภาระอย่างหนึ่ง คุณเหนื่อย คนรักคุณก็เหนื่อย ต่างอาจมีปัญหาในชีวิตตัวเองอยู่แล้วด้วย ต้องขับเคลื่อนไปข้างหน้า แต่ข้อดีคือ เวลาเหนื่อยกันจนแทบพูดไม่ออก คุณกับคนรักก็เป็นกำลังใจชั้นยอดให้กัน

          สิ่งที่คุณกับคนรักมีความนับถือต่อกันนั้น ก็คือความสามารถทางการงาน การเป็นนักสู้ที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค คุณต่างรู้ว่าจะไปถึงเส้นชัยได้ด้วยความอดทนและมานะพยายาม

          ถามว่า ตอนนี้คุณจะไปกันถึงไหน ก็ไปเท่าที่มีแรงนั่นแหละค่ะ (ฮา)

          มีคำถามฝากมาค่ะ ว่าความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ จะมีแววชัดเจนขึ้นไหม ใครที่มีความสัมพันธ์ในลักษณะนี้ ก็อ่านคำตอบตรงนี้ได้นะคะ

          Ace of Wands ไพ่ตอบคุณนอกเหนือจากสิ่งที่คุณถามค่ะ บอกว่า คุณจะมีความสัมพันธ์ใหม่ หรือทิศทางใหม่ๆ ในอนาคต สิ่งที่คลุมเครืออยู่ในเวลานี้ วันหนึ่งมันจะสูญหายไป อาจเป็นความสัมพันธ์ยุติลง หรืออยู่ดีๆ คุณก็พบว่าตัวเองอยากจะมีชีวิตใหม่

          ไพ่ใบนี้หมายถึงการเริ่มต้น การงานใหม่ ความคิดสร้างสรรค์ การนำตัวเองไปสู่อนาคตด้วยความหวังและศักยภาพ นั่นจึงหมายถึงคุณสามารถสร้างสรรค์ความสัมพันธ์ใหม่ได้ด้วยตัวเอง ชีวิตคุณไม่จำเป็นต้องขึ้นอยู่กับท่าทีหรือการกำหนดของคนอื่นค่ะ

          อีกหนึ่งคำถาม อยากรู้ว่าคนที่กำลังคบกันอยู่ มีอะไรปิดบังซ่อนเงื่อนกันอยู่หรือเปล่า เหมือนกันค่ะ ใครที่มีความสงสัยแบบนี้ก็อ่านรับคำตอบได้

          Six of Wands ความสงสัยของคุณจะได้รับการพิสูจน์หรือเปิดเผยออกมาในเร็ววันนี้ ความข้องใจจะหมดไป คุณจะได้คำตอบที่ต้องการ ข่าวดีก็คือ สิ่งที่จะมาถึงคุณคือสิ่งที่คุณปรารถนา ถ้าคุณหวังถึงความซื่อสัตย์ จริงใจ ต้องการความมั่นใจเพื่อไว้วางใจ คุณจะได้รับสิ่งนั้น และสิ่งที่จะเกิดขึ้นคือการพิสูจน์อย่างเป็นรูปธรรมจากเค้าด้วยค่ะ ไม่ใช่แค่คำพูด

          อีกหนึ่งคำถาม ถามว่าแฟนมีแนวโน้มจะคิดกับเราเหมือนเดิมหรือเปล่า จะกลับไปคบกับแฟนเก่าของเค้าไหม จะหลอกลวงเราไหม

          The World อืม…เค้ามีโอกาสคืนดีหรือกลับสู่ความสัมพันธ์เก่าๆ นะคะ แต่ว่าไพ่ใบนี้หมายถึงวงจรที่เกิดซ้ำหลายครั้ง แต่-แต่ละครั้งจะเคลื่อนไปสู่ทิศทางที่ดีกว่าเดิมค่ะ ระหว่างเค้ากับแฟนเก่า น่าจะมีความเข้าใจกันมากขึ้นตามวันเวลา หรือมีบางอย่างเป็นประสบการณ์ ทำให้เค้ามองเห็นหนทางที่จะมีชีวิตดีกว่าเดิม ส่วนกับคุณนั้นก็เช่นกัน คุณมีทั้งโอกาสในการสร้างและทำลาย ก็ขึ้นอยู่ว่าจะเคลื่อนความสัมพันธ์ไปในทิศทางใด หากคุณมีปัญหาเลิกรากันกับเค้า ก็ตัดกันไม่ขาดอย่างแน่นอน แต่ถ้าคบหากัน ก็ขึ้นอยู่ว่าจะทำให้ชีวิตแต่ละฝ่ายมีความสุขความเบิกบานอย่างไรบ้าง หรือยิ่งทำให้เค้าเอาไปเปรียบเทียบกับคนเดิมค่ะ

          คนโสดบ้างค่ะ เป็นอย่างไรบ้าง จะมีความรักสมใจบ้างไหม

          Page of Wands ทำงานทำการไปก่อนเถอะนะคะ สัปดาห์นี้คุณน่าจะกำลังมีโครงการอะไรใหม่ๆ หรือวางแผนเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษ เด็กๆ อาจทำให้คุณกระชุ่มกระชวยจิตใจ แต่ว่าสนใจเรื่องอื่นๆ เถอะนะคะ

          พิเศษตรงนี้ค่ะ สำหรับชาวธนูที่ถามมาเรื่องการงาน จะแทรกให้นะคะ ถามว่า เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านเรื่องงาน ต้องรองานใหม่อีกนานมั้ย และธุรกิจที่กำลังจะเริ่มจะเป็นอย่างไร ใครที่มีสไตล์การงานแบบนี้ก็อ่านได้เช่นกันค่ะ

          Four of Swords สำหรับคำถามแรก คุณจะยังไม่มีงานใหม่ในเร็วๆ นี้นะคะ มีสัญญาณถึงการหยุดพัก การชะลอ การปรับสภาพจิตใจหรือร่างกายด้วยซ้ำ ไพ่ใบนี้บอกถึงความเหนื่อยล้าและตึงเครียดในช่วงที่ผ่านมา คุณพักก่อนน่าจะดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ไพ่ใบเล็กค่ะ ยังไงก็พักไม่นาน เพียงแต่ตอนนี้อย่าเพิ่งดิ้นรนกังวลใจมาก คุณยังเดินหน้าต่อทันทีไม่สะดวกหรอกค่ะ

          คำถามที่สอง ธุรกิจใหม่จะเป็นอย่างไร Queen of Pentacles ว้าวๆ ยินดีด้วยค่ะ ไพ่การเงินขึ้นมาแบบนี้ แนวโน้มสดใส และบอกว่ามีโอกาสทำเงิน ทำกำไร หรือเป็นโปรเจ็คท์ที่มีมูลค่าสูงแต่แรก สิ่งที่มากับไพ่ใบนี้มีอีกอย่างคือ การบริหารจัดการทรัพย์สิน การแปรรูปสิ่งมีค่าในมือ การใช้ความละเอียดรอบคอบในการกำหนดราคา ส่วนลักษณะอื่นๆ ของวิชาชีพ มักเกี่ยวข้องกับผู้หญิง, การเงิน การธนาคาร, การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินสกุลต่างๆ, สินค้าที่เกี่ยวข้องกับความหรูหรามั่งคั่งก็ได้ค่ะ

          อีกหนึ่งคำถามพิเศษ กำลังเครียดกับยอดขาย ถ้าทำยอดไม่ถึงสิ่งที่ทำมาทั้งเดือนจะสูญเปล่าไป ตอนนี้มีทางเลือก 2 ทางคือ (ไม่ขอลงรายละเอียดนะคะ เผื่อเป็นความลับ) แต่คุณจะเลือกทางไหนดี และทิศทางจะเป็นอย่างไร ใครที่กำลังมีปัญหาให้ต้องตัดสินใจ อ่านด้วยได้ค่ะ

          Three of Swords คำตอบไม่สู้ดีนักค่ะ บอกว่าคุณจะพบเรื่องผิดหวังอยู่ดี ไม่ว่าจะเลือกทางไหนก็ตาม สิ่งที่จำเป็นในเวลานี้คือ การเตรียมรับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น การหาวิธีมีชีวิตรอดถัดจากนั้น พูดง่ายๆ ว่า ไม่ว่าคุณจะไปซ้ายหรือขวา คุณก็จะเจออุปสรรคทั้งสองทาง แต่คุณจะฝ่าอุปสรรคข้างหน้านั้นไปอย่างไรอีก นั่นล่ะค่ะ คำตอบจริงๆ ของคุณ

          มาถึงไพ่ใบก่อนสุดท้ายค่ะ คุณควรระวังอะไรบ้าง (คำถามสำหรับทุกคน)

          Nine of Pentacles สำหรับชาวราศีธนู ระวังว่าคุณจะ “ให้” คนอื่นมากกว่าตัวเองค่ะ และสิ่งที่คุณทำมาด้วยความเหนื่อยยากทั้งหมด จะทำให้คุณท้อแท้ได้ หากพบว่าความสุข ความสะดวกสบาย สิ่งที่คุณควรได้รับบ้างนั้น ตกไปอยู่กับคนอื่นเสียหมด ทั้งๆ ที่คุณเป็นฝ่ายออกเงินออกแรง หรือทุ่มเทความรู้สึกนึกคิดเต็มที่

          ไพ่ใบสุดท้ายค่ะ คำแนะนำพิเศษของคุณ

          Ten of Swords ถือเสียว่าส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ค่ะ คุณราศีธนูทั้งหลายเผื่อใจไว้หน่อยนะคะ ก่อนจะถึงปีใหม่ คุณจะพบเรื่องยุ่ง เรื่องเหนื่อย ปัญหาจากกลุ่มคน เพื่อนร่วมงาน หรืออะไรๆ ที่โถมประเดประดังเข้ามา แต่ในแง่บวก สิ่งเหล่านี้จะให้ประสบการณ์สำคัญกับคุณเพื่อนับหนึ่งใหม่ในปีหน้า หากคุณเจ็บมากก็ถอยกลับไปตั้งหลักพักเสียก่อน หรือรักษาบาดแผลตัวเอง อย่าปล่อยเรื้อรังไป อะไรต้องตัดทิ้ง ต้องตัดขาด ก็ทำไปเถอะค่ะ

          คีย์เวิร์ดสำหรับคุณคือ คราวจะซวยคนเราหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ได้แผลมาแล้วอย่างแรกก็คือ ต้องรักษาแผลให้หาย จากนั้นค่อยมองหาทิศทางใหม่ ๆ อย่างน้อย ๆ คุณก็ได้ประสบการณ์การระแวดระวัง และความอึดทนต่อบาดแผลใหม่ ๆ ค่ะ

          สถานการณ์การเงิน  Seven of Pentacles คุณมีทุนรอนมาแล้วระดับหนึ่ง โดยทั่วไปไม่ลำบากอะไร มีทรัพย์สินรองรัง แต่จังหวะนี้ยังต้องดูอนาคตข้างหน้า วางแผนให้ดี และหาวิธีเพิ่มผลผลิต หากำไร โดยบริหารต้นทุนที่มีอยู่ให้ดีที่สุด
          ธุรกิจ การงาน  Six of Swords จะมีงานเก่าบางอย่างที่ต้องยืดเยื้อต่อไป มีความหวังกับฝั่งที่เห็นลิบๆ แต่ก็อย่าลืมเผื่อใจกับความล่าช้าหรือเรื่องคาราคาซัง อย่างไรก็ตาม ปัญหาหลายอย่างของคุณใกล้สิ้นสุดของเต็มทีแล้ว

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Eight of Swords ระวังข้อผูกมัด สัญญา พันธนาการ หรืออะไรก็ตามที่ทำให้คุณเคลื่อนไหวไม่สะดวก ถูกจำกัดบทบาทหรืออิสรภาพ

          คำแนะนำพิเศษ  Five of Cups ยอมรับสิ่งต่าง ๆ อย่างที่เป็น แม้มันไม่สมบูรณ์ ไม่ดีที่สุด แต่การมองน้ำที่เหลือในแก้วมากกว่าที่หกเจิ่งนองไป ก็อาจทำให้คุณมีวิธีดี ๆ ในการอยู่รอดบนโลกนี้

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  King of Pentacles การเงินที่มั่งคั่ง เฟื่องฟู รายได้ก้อนใหญ่ หรือมีโอกาสด้านลาภผล ได้โปรเจคใหม่ ได้บริหารโครงการใหญ่ ๆ ได้ทุน ได้ผู้สนับสนุน

          ความรัก ความสัมพันธ์  Ten of Wands หากคุณมีคู่รัก ทั้งสองฝ่ายต่างก็มีภาระความรับผิดชอบที่ต้องดำเนินต่อไป ระหว่างกันก็ย่อมมีความตึงเครียดพอสมควร บางคู่จะเจอญาติมิตรพี่น้องเข้ามาวุ่นวายด้วย เป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีความโรแมนติคต่อกัน

          สถานการณ์การเงิน  Page of Pentacles คุณมีไพ่ที่แสดงถึงความมั่งคั่งไปแล้ว แต่ก็ยังมีไพ่ที่หมายถึงการเงินเล็กๆ น้อยๆ รายรับส่วนตัว เงินที่เกี่ยวข้องกับบุตรหลานบริวารเข้ามาด้วย ก็เป็นได้ว่าคุณจะได้จับโครงการใหญ่ ๆ มีโอกาสทางการเงินที่ดี แต่ในชีวิตส่วนตัวจริง ๆ นั้นก็พอสมน้ำสมเนื้อ ดูไปดูมา ก็พอชุ่มชื่นใจ แต่ไม่มีโชคเปรี้ยงปร้างอย่างที่คิด

          ธุรกิจ การงาน  Four of Swords อาจมีงานที่ต้องหยุดพัก จะด้วยการแสวงหาความสงบชั่วคราว หรือเพื่อยุติปัญหาบางอย่างก็ตามแต่ บางคนอยู่ในช่วงเหนื่อยล้าจนต้องทบทวน ต้องพักจริง ๆ เพื่อชาร์ตแบตให้ตัวเองเสียบ้าง

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Three of Cups ความรื่นเริงที่ไม่มีอยู่จริง แค่ฝันไปว่าได้มีความสุข ความบันเทิง ความจริงคุณอาจกำลังอยู่คนเดียวอย่างเงียบเหงา และเฝ้าฝันถึงงานปาร์ตี้ที่ไหนสักแห่ง

          คำแนะนำพิเศษ  King of Swords ปักหลักยืนยันไว้ในสิ่งที่คุณเป็น

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Judgement คำประกาศผล การตัดสิน การพิพากษา หรือข่าวคราวสำคัญที่จะมาถึงคุณในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง และถ้าฟังให้ดี จะมีคำชี้แนะสู่ทิศทางที่คุณต้องการในนั้น

          ความรัก ความสัมพันธ์  Justice หากก่อนหน้านี้มีความอ่อนไหว จะมีสถานการณ์ที่ดึงคุณกลับมาสู่ความเป็นเหตุผล การคิดไตร่ตรอง การชั่งน้ำหนักดี-เสีย หรือการตัดสินใจอย่างรอบคอบอีกครั้ง

          สถานการณ์การเงิน  Three of Pentacles จะมีรายได้พิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือโอกาสทางการเงินจากกิจกรรมสนุก ๆ ได้ลาภจากเพื่อนฝูงคนรอบข้าง หรือจากงานที่ทำสบาย ๆ

          ธุรกิจ การงาน  Ten of Pentacles เฮง ๆ ค่ะ จะมีการงานที่นำคุณไปสู่ความสุข ความมั่งคั่ง รายได้งาม หรือเป็นการทำงานร่วมกับครอบครัว งานด้านอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชีวิตในครอบครัวต่าง ๆ จะให้ผลดี

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Two of Pentacles ความชุลมุนวุ่นวายเล็ก ๆ น้อย ๆ ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะอยู่เนือง ๆ

          คำแนะนำพิเศษ  Seven of Cups คุณได้คำเตือนเกี่ยวกับความปรารถนาของตัวเอง ซึ่งในที่นี้ก็หมายถึงคำแนะนำให้ค้นลึกลงไปในใจตัวเองให้ดี อย่าคว้าอะไรมาลวก ๆ และของหลายอย่างไม่ใช่แค่ใช้เงินซื้อ แต่ใช้หัวใจ หรืออาจเป็นชีวิตทั้งชีวิต

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Eight of Pentacles ความขยันที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ หรือโอกาสในการพัฒนาฝีมือ (แรงงาน) การขยับขยายธุรกิจ เป็นจังหวะที่ดีโดยเฉพาะคนที่ทำงานฝีมือ งานศิลปหัตถกรรมต่าง ๆ

          ความรัก ความสัมพันธ์  Six of Pentacles คุณอาจต้องให้ความช่วยเหลือคู่รัก คู่ครอง หรือมีสิ่งต้องพึ่งพาอาศัยกัน บางช่วงคุณอาจเป็นฝ่ายรับจากเค้า บางช่วงเค้าจึงเป็นฝ่ายเรียกร้องจากคุณ ในบางคนจะได้ใช้เงินกับการแก้ปัญหาความสัมพันธ์

          สถานการณ์การเงิน  The Devil อาจมีแรงจูงใจที่ยากจะต้านทาน พาคุณไปสู่ทิศทางลุ่มหลงมัวเมา มีสิ่งที่ต้องการจนสุดยับยั้งชั่งใจ หรือก้าวสู่หลุมพรางซาตาน พัวพันเรื่องการเงินนอกระบบ ภาระหนี้สิน ความโลภและกิเลส

          ธุรกิจ การงาน  Eight of Wands งานเยอะค่ะ ทำกันไม่หวาดไม่ไหว หากทำธุรกิจส่วนตัวก็จะได้โอกาสขยายงาน มีลูกน้องบริวารมากขึ้น บ้างได้ออเดอร์มาเร็วมาแรง บ้างแตกยอดต่อความคิดไปสู่ทิศทางใหม่ ๆ

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Queen of Pentacles เงินน่ะมี แต่ใช้ไม่สมค่าของมัน หรือจัดการสิ่งต่าง ๆ อย่างไร้ระบบ

          คำแนะนำพิเศษ  The Magician คุณเป็นคนโชคดีนะ ถึงคราวคับขันก็มักผ่านวิกฤติมาได้อย่างไม่่น่าเชื่อ แต่ก็นั่นล่ะ อย่าหลงเหลิงไปว่าจะโชคดีทุกคราว บางเรื่องก็ฟังสัญชาตญาณตัวเองบ้าง อะไรไม่ชอบมาพากลก็อย่าทู่ซี้ทำไป แต่บางเรื่องใช้เซ็นส์สักนิดแล้วลองเปิดทางสายใหม่ ๆ ให้ตัวเอง

ขอบคุณดวงแม่น ๆ 
โดย 
คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

About The Author

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 19-25 ธันวาคม 2553

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.) (more…)

About The Author

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 12-18 ธันวาคม 2553

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.) (more…)

About The Author

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 5-11 ธันวาคม 2553

  ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.) (more…)

About The Author

ลงทุนถูกที่ จะกี่ปีก็รวย

Webmaster Talk

ก่อตั้ง www.comvariety.com เมื่อ : 14 มิถุนายน 2553

ข้อความอัพเดต วันที่ 3 เม.ย. 2564

ติดปัญหาหลายอย่าง ผมกำลังแก้ไขเวบอยู่นะครับ เอาเป็นว่าผมจะอัพเนื้อหาสาระให้สม่ำเสมอนะครับ

ขอบคุณครับ

มุมแฟนคลับ ComVariety.com

สถิติเวบคนเข้าชม

สรุปดัชนีตลาดหุ้น