Mobile: Acer Liquid Metal แอนดรอยด์ราคาเบาเพียง 7,900 บาทหมดแล้วหมดเลยในงาน Mobile Expo!

ถึงแม้ว่าชื่องานจะมีคำว่า Hi-End ต่อท้ายแต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามหกรรม Thailand Mobile Expo 2011 Hi-End ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 2-5 มิถุนายนนี้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์จะมีแต่สมาร์ตโฟนราคาแพง 20,000+ ทั้งหมดเสียเมื่อไหร่ เพราะจะว่าไปแล้วคนที่มาเดินในงานส่วนใหญ่ก็มาหาของดีราคาถูกกันแทบทั้งนั้น (ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ^_^) แล้วอย่างนี้มีหรือที่ค่ายขวัญใจคนยากอย่าง Acer จะไม่นำสินค้าราคาประหยัดมานำเสนอกันภายในงาน Mobile Expo คราวนี้ด้วย

ล่าสุดมีการประกาศโปรโมชั่นบางส่วนในงาน Thailand Mobile Expo 2011 Hi-End ของทาง Acer ออกมาแล้ว ซึ่งตัวที่น่าสนใจและเป็นไฮไลต์ของชาวเราเห็นจะหนีไม่พ้น Acer Liquid Metal สมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาด้วยราคา 14,900 บาท ซึ่ง Acer เผยว่าพวกเขาจะลดราคาเจ้าเหล็กไหลกันแบบตัดราคาครึ่งต่อครึ่งเหลือเพียง 7,900 บาท (ราคารวม VAT แล้ว) เท่านั้นเอง โดยราคานี้จะมีขายกันจนกว่าสินค้าจะหมดโน่นเลยครับ ยังไงก็รีบไปซื้อหากันหน่อยละ

สำหรับ Acer Liquid Metal นั้นถือได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่โดดเด่นด้วยรูปแบบการดีไซน์แบบจอกระจกโค้งมนดูเก๋ไก๋ไปอีกแบบ โดยตัวเครื่องนั้นจะปฏิบัติการกันบนแพลตฟอร์ม Android 2.2 Froyo (อัพเกรดเป็น Android 2.3 Gingerbread ได้อีกต่างหาก) ด้วยขุมพลังซีพียูความเร็ว 800MHz และ 512MB RAM นอกจากนี้ Acer Liquid Metal ยังจะมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 3.6 นิ้ว, กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล+ออโต้โฟกัสพร้อมฟีเจอร์บันทึกวิดีโอระดับ HD 720p ได้อีกด้วย

เอาเป็นว่าใครที่กำลังลังเลว่าจะซื้อ Acer Liquid Metal ดีหรือไม่ก็ลองเข้าไปอ่านบทความรีวิว ของเราเป็นแนวทางกันก่อนได้เลยครับ!

ที่มา:  TechXcite, acer