ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 26 กรกฎาคม-1 สิงหาคม 54

 สัปดาห์นี้ เรามาดูเรื่องรักของ “เมถุน” กันค่ะ และสัปดาห์หน้าก็จะวนถึง “ราศีกรกฏ” กันอีกครั้ง สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนาค่ะ

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.) 

        เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ten of Wands มีเป้าหมายสำคัญที่ต้องทำให้สำเร็จ ทำงานร่วมกับทีมอย่างแข็งขัน เจ้าชะตาที่ได้ไพ่ใบนี้มักต้องทำกิจกรรมร่วมกับคนอื่น ๆ และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต้องเดินไปด้วยกัน ปลีกตัวออกไปหาความสงบตามลำพังไม่ได้

        ความรัก ความสัมพันธ์ King of Pentacles คุณจะมีการจัดการที่ดีขึ้น สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมี ในคู่รักคู่ครองอาจมีกติกาบางอย่างร่วมกัน เน้นการอยู่ร่วมที่สร้างสรรค์ การแบ่งปัน หรือแบ่งสมบัติในกรณีหย่าร้าง มีข้อตกลงที่พอใจแก่ทุกฝ่าย

        สถานการณ์การเงิน Queen of Pentacles มั่งคั่งค่ะ จะได้ค่าตอบแทนจากงานที่ทำเสร็จไปแล้ว ได้ค่าเหนื่อยคุ้มค่าว่างั้นเถอะ 🙂 แต่ในบางคนอาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับความรัก ความเสน่หา การอุปถัมภ์ค้ำจุนคนอื่น

        ธุรกิจ การงาน The World หากมีการงานใดสิ้นสุดลง คุณจะได้พบแนวทางใหม่ หรือการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเดิม มีกิจกรรมใหม่เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง บางคนแสดงถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การได้รับตำแหน่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม กิจการใดเพิ่งเริ่มต้นก็แสดงถึงความมั่งคั่งมั่นคง

       คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Swords เป็นช่วงที่ก็ยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยเฉพาะผลกระทบจากคนที่มีอารมณ์ขุ่นมัวง่าย หรือหากมีการเดินทางก็ไม่ค่อยราบรื่นนัก อย่างไรก็ตาม คุณจะมีแรงฮึดอยู่มาก แข็งแกร่งกว่าที่ใคร ๆ คิด

         คำแนะนำพิเศษ Page of Swords หากช่วงนี้มีเรื่องใดลอยเข้าหูไม่ค่อยสร้างสรรค์ ก็อย่าไปสนใจ ธรรมดามนุษย์ที่จะคอมเมนท์กันอยู่ไปมา 🙂 สถานการณ์รอบตัวอาจไม่ดีนัก มีปัญหาความขัดแย้ง มีความระส่ำระสาย (ของคนอื่น) แต่ถ้าจิตใจหนักแน่นไว้ก็ไม่มีอะไรร้ายแรงหรอกน่า

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

         เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Empress ความมั่งคั่ง ความสมบูรณ์ การได้ตำแหน่งสูงกว่าเดิม หรือมีงานมงคลสมรส การหมั้นหมาย คุณกำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก สามารถวางแผนชีวิตได้อย่างเป็นระบบ บุคคลที่รัก ที่ใกล้ชิด ล้วนให้การสนับสนุน เป็นมิตร เป็นคู่ข้างเคียง จะไม่โดดเดี่ยว

       ความรัก ความสัมพันธ์ หากคุณมีความสัมพันธ์ใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้น ทุกอย่างก็จะดำเนินไปด้วยดี อาจจะคืบหน้าไปช้าๆ แต่จะมีความมั่นคง หวังได้ถึงอนาคต ค่อยเรียนรู้ศึกษากันไป ส่วนคนที่คบหากันมานานก็มีสัญญาณถึงการวางแผนชีวิตคู่ที่จริงจังกว่านี้

        สถานการณ์การเงิน The Sun ข่าวดีอย่างที่สุดค่ะ ได้ไพ่เด่นของสำรับอย่างนี้ จะมีข่าวดี โชคลาภ เงินสด หรือสิ่งของมีค่าอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือได้รางวัล ของขวัญ สิ่งที่มีจัดมีว่า “มีค่า” ในรูปแบบต่าง ๆ หากมีปัญหาก็จะได้รับการแก้ไขปัดเป่า มีเงินมาชำระหนี้

        ธุรกิจ การงาน Nine of Cups คุณอาจอยู่ในช่วงมีสมาธิน้อยสักหน่อยช่วงนี้ มีความสนใจในกิจกรรมอื่นๆ หรืองานอดิเรกใหม่ที่เพิ่งค้นพบ บางคนจะมีความสนใจต่อเพื่อนร่วมงานมากเป็นพิเศษ หรือมีงานเข้ามาจากความเสน่หา จากสายสัมพันธ์ส่วนตัว

       คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Wands มีงานที่คุณต้องกระโจนไปทำทั้งๆ ที่ไม่พร้อม หรือมีการเดินทางอย่างไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ต้องมุ่งหน้าทำให้สำเร็จทั้งที่ขี้เกียจแทบตาย

         คำแนะนำพิเศษ Ace of Swords จะมีการตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ต้องใช้ความเข้มแข็งอย่างมาก แต่ถ้าคุณสามารถเอาชนะใจได้ สถานการณ์อื่นๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินกำลัง

 
ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

        เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Devil สิ่งที่พันธนาการคุณอยู่เงียบๆ อาจเป็นบ่วงโซ่ที่ร้อยรัดไว้อย่างไม่ทันตั้งตัว หรือเกิดจากสัญชาตญาณมืดของคุณเอง ระมัดระวังการทำเรื่องต้องห้ามที่จะต้องชดใช้ภายหลังอย่างแน่นอน หรือหากพัวพันกับเรื่องลับลวงพรางใดๆ รอบคอบต่อเล่ห์กลของผู้ที่เกี่ยวข้อง และความโลภของตัวคุณเอง

        ความรัก ความสัมพันธ์ สัปดาห์นี้ ก็ถึงเวลาของคุณราศีเมถุนกันแล้วนะคะ และก็เช่นเคย มีคำถามฝากมาหลายข้อ จะเลือกมาตอบให้นะคะ ส่วนใครที่อยากถามคำถามพิเศษในแต่ละรอบสัปดาห์ หรืออยากได้คำพยากรณ์ส่วนตัว ก็เชิญตามลิงค์ข้างบนค่ะ

มาดูพื้นฐานกันก่อนค่ะ ราศีเมถุนเป็นอย่างไร

         ไพ่ Strength ค่ะ เปิดมาเป็นใบแรกอย่างนี้ แสดงว่าช่วงนี้ ราศีเมถุนส่วนใหญ่กำลังอยู่ระหว่างการสร้างพลังให้กับตัวเอง ฮึดๆ ฮัดๆ กันใหญ่

         ไม่ว่าจะมีแฟนหรือไม่แฟน ราศีนี้ก็จะเชิดหน้าท้าโลก และมีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นพวกไม่ยี่หระอะไรเท่าไหร่ ไม่กลัวใครง่ายๆ บทจะต้องการเอาชนะขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นการขอความรัก จะตื๊อ หรือจะเลิกรา ราศีเมถุนมีแรงเดินหน้าอย่างเหลือเชื่อ

         ราศีนี้ มีจุดเด่นคือความแข็งแกร่ง มีเซ็กซ์แอพพีลสูง แต่ต้องอยู่ใกล้ๆ ด้วยนะ ถึงจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศร้อนแรงเหล่านั้น บางคนอาจจะออกแนวดุ โหด เถื่อน แต่กลับยิ่งเป็นแบดบอย แบดเกิร์ลที่เร้าใจ (นั่น)

         แต่มีจุดเด่น ก็กลายเป็นจุดด้อยได้ด้วยเหมือนกัน ราศีเมถุนจำนวนมาก มีนิสัย “ข่ม” แฟน ทั้งที่รู้ตัวและไม่รู้ตัว ใครอยู่ใกล้ๆ ราศีเมถุนมักสัมผัสได้ถึงรัศมีพลังที่แผ่ซ่าน บทจะทำตัวร้ายกาจ หรือจะเอาชนะคะคานใครขึ้นมา เป็นคนที่รับมือได้ยากจริงๆ

         หลายครั้ง ปัญหาในชีวิตส่วนตัว จึงเป็นเรื่องระทบกระทั่งกันจากตัวตน อุปนิสัย การไม่ยอมลดราวาศอกแก่กัน หรือทำอะไรก็ต้องเชื่อฟังหน่อย ไม่อย่างนั้นละก็ ไม่จบง่ายๆ

         แต่ราศีเมถุนหลายคนก็มีวิธีชักจูงหว่านล้อมขั้นเทพเชียวล่ะ ใครตั้งตัวไม่ทัน หรือ “อ่อนกว่า” เป็นได้เคลิบเคลิ้มงวยงง รู้ตัวอีกทีก็ไม่เข้าใจว่า ที่มีปัญหากันแทบเป็นแทบตาย สุดท้าย ยอมเอาดื้อๆ ได้ยังไง

มาดูไพ่ประกบกันอีกสักใบ ว่ามีรายละเอียดอะไรจะขยายอีก

         ไพ่ Seven of Pentacles ค่ะ

         จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของราศีเมถุน คือความจริงจังในสิ่งที่ตัวเองมุ่งหวัง แม้ว่าจะเป็นเหมือนสายลมในบางคราว เจ้าชู้ก็เท่านั้น แปรปรวนเอาแน่ไม่ได้ แต่ลองได้เอ่ยปากเรื่องใดเรื่องหนึ่ง หรือวางแผนใดๆ ร่วมกันไว้ จะเป็นราศีที่มีความรับผิดชอบสูงมาก และจะสามารถมองย้อนกลับไปยังอดีต ทะลุอนาคต กลับไปกลับมาได้อย่างไม่่น่าเชื่อ สมกับที่ว่าเป็นราศีแห่งสติปัญญา การใช้ไหวพริบนั้นเทียว

         แต่ถ้าใครเป็นแฟนชาวราศีนี้ ไม่ฉลาดจริงละก็ อย่าหวังว่าจะตามทันล่ะ เรื่องของเรื่องคือ ต่อให้ตกปากรับคำดีแล้ว ลองคุณเมถุนจะเปลี่ยนใจ จะมีเหตุผลมากมายที่ยกขึ้นมาอ้างได้ถูกทุกข้อ และคนฟังก็ตาปริบๆ ไปเสียเท่านั้น 🙂

         เปิดไพ่ขยายรายละเอียดอีกใบ

         ไพ่ The Hermit อย่างไรก็ตาม ราศีนี้มีความเป็นส่วนตัวสูงมากถึงมากที่สุด เป็นคนที่ชอบคิด ชอบวางแผน ชอบการตัดสินใจตามลำพัง หากมีปัญหาจะไม่ค่อยตีโพยตีพายให้ใครอื่นรู้ จะคิดและหมกมุ่นอยู่คนเดียวเสียเป็นส่วนใหญ่ มีบ้างที่เปิดใจกับคนใกล้ชิด แต่ต้องใกล้ชิดจริงๆ เท่านั้น

         เมื่อความสัมพันธ์มีปัญหา ราศีนี้จะถอยออกห่างจากคู่กรณี หรือทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง จะตรงเข้าห้องปิดประตู ล็อคกุญแจ ยากที่จะปรับความเข้าใจด้วยง่ายๆ

         ราศีนี้ ยังมักฝังใจกับความทุกข์ ความโดดเดี่ยวที่ตัวเองได้ประสบมา ไม่ว่าจะเป็นวัยเด็ก หรือประสบการณ์แต่หนหลัง สิ่งใดที่เคยเกิดขึ้นมักเป็นแผลบาดลึกในใจ ไม่แสดงออกให้ใครเห็น แต่เจ้าตัวจะรู้ดีว่าไม่มีทางลืมได้ง่ายๆ

         หากต้องการจะหยุดความสัมพันธ์กับใคร ราศีนี้ก็จะหยุดจริงๆ แม้จะคิดถึงและโหยหาแค่ไหน ก็ใช่จะง้องอนกันได้ง่ายๆ บางคนที่คบหากับราศีเมถุนจึงทั้งปวดหัว ทั้งกลัดกลุ้ม เมื่อไม่สามารถสื่อสารกันได้เลยจริงๆ

กรณีราศีเมถุนมีแฟนอยู่แล้ว และกำลังไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่น

         ไพ่ Eight of Cups ค่ะ

         จะเป็นสัปดาห์ของความโศกเศร้า ผิดหวัง คุณจะเจอปัญหาสองทาง ไม่ว่าจากคนที่หันหลังให้ หรือคนที่กำลังจะไปหา มักมีความไม่เข้าใจอยู่ทุกหนทุกแห่ง มีปัญหาระหว่างกัน หรือบางคนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองกำลังจะไปไหน ความต้องการในส่วนลึกจะสวนทางกับสิ่งที่คนอื่นคิดและมองเห็น แม้แต่คนที่คิดว่ารักกันก็ยังมีเรื่องขัดแย้งกันเข้าจนได้

         จะเป็นอาทิตย์ที่แย่สักหน่อยสำหรับคุณ

กรณีคุณเป็นราศีเมถุน และแฟนไปมีคนอื่น

         ไพ่ Five of Swords

         คุณเป็นฝ่ายแพ้จริงๆ แล้วล่ะ ในเกมนี้ รักนี้จะไม่มีทางเหมือนเดิม คุณกำลังอยู่ในบทบาทผู้สูญเสีย และจำเป็นต้องยอมรับความจริง สถานการณ์ของอีกฝ่ายจะได้เปรียบกว่า เหนือกว่า ไม่ว่าจะทำอะไรคุณก็จะกลายเป็นฝ่ายผิดเสมอ

ส่วนถ้าคุณเป็นราศีเมถุน และตกในภาวะการเป็นมือที่สามในชีวิตคนอื่น ไพ่ Four of Wands

         คุณได้ไพ่ใบเดียวกับราศีพฤษภในสัปดาห์ก่อนเลยนะ (สงสัยมือที่สามจะมาแรง)

         คุณอยู่ในฐานะที่มั่นคงที่สุด และมีความสุขมากกว่าชาวพฤษภในตำแหน่งรักอื่นๆ เพราะยิ่งนานวันไป สถานะของคุณจะยิ่งชัดเจนขึ้น และคนที่สัมพันธ์ด้วยก็ยิ่งเห็นคุณเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมากขึ้นทุกที

         ส่วนหนึ่งเพราะคุณเป็นคนจริงจัง เวลาคบหาใครก็มักจะทำให้ดีที่สุด เป็นคนที่พร้อมจะให้ พร้อมสนับสนุนคนรัก ลงได้รักแล้ว ไม่ว่าตัวเองจะอยู่ในสถานะไหนก็จะแสดงให้อีกฝ่ายรู้ว่า คุณเป็นคนซื่อสัตย์และภักดี บางครั้งเมื่อมีปัญหาก็อาจระบายหรือระเบิดออกมาบ้าง แต่แล้วก็จะกลับมาแสดงความรักใคร่ ความห่วง ความเป็นของกันและกัน ซึ่งถ้าอีกฝ่ายใจไม่แข็งจริง อาจแทบกลับไปหาแฟนเก่าไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

ด้านคุณลักษณะอื่นๆ ของคนที่ราศีเมถุนชอบล่ะ เป็นอย่างไร

         King of Cups คุณชอบคนที่อ่อนโยน โรแมนติค มีเสน่ห์แบบฉลาดๆ มีไหวพริบดี มีประสบการณ์เรื่องรักมามากๆ ก็ไม่รังเกียจ หรือจะไร้เดียงสาก็ได้ แต่อย่าโง่นะ (โห ปานนั้นเชียว)

         คุณราศีเมถุนชอบคนรักที่ทำให้ตกในห้วงรักได้จริงๆ ได้อยู่บนความฝันอันบรรเจิด มีเรื่องน่าตื่นเต้น ท้าทาย ราศีนี้อาจกระโจนเข้าสู่ความสัมพันธ์ต้องห้ามได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการพบรักกับคนที่มีคู่ครองแล้ว ยากจะยับยั้งชั่งใจ เพียงแค่รู้ว่าเค้าก็มีใจตรงกัน

มาดูคนโสดกันบ้างค่ะ เป็นอย่างไร

         King of Swords สถานการณ์ไม่สู้ดีนัก เจอใครก็ขวางหูขวางตา (อ้าว) ยากที่ใครจะเข้ามาพิชิตใจคุณได้ หรือถ้าคุณเริ่มต้นชอบใคร ไปๆ มาๆ ก็จะค้นเจออุปนิสัยที่ไม่พึงประสงค์ของเค้าเสียอีก การจะเปิดใจกับใครง่ายๆ ในเวลานี้ เป็นเรื่องเป็นไปได้ยากมาก

สัปดาห์นี้ ยังมีคำถามเข้ามาจำนวนมาก เอาเป็นว่าจัดให้ทุกราศีเหมือนเดิมเลยนะคะ

ราศีเมถุน กับ ราศีเมษ

         Page of Pentacles คุณทั้งสองจะเห็นคุณค่าในกันและกัน ความสัมพันธ์นี้จะยั่งยืนไปได้อีกนาน แต่ถ้าเป็นเรื่องรักต้องห้าม เป็นมือที่สาม ก็ยังยากจะอยู่ร่วมกันได้อย่างจริงจังในเวลานี้

คำถาม ราศีเมถุนกับราศีเมษ จะได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันไหม

         Four of Pentacles ยังเป็นความฝันอยู่ค่ะ ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ แต่ถ้าคุณตั้งใจมั่นละก็จะไม่หนีจากกันไปไหน แต่ละคนดูห่วงหวงกันขนาดนี้

ราศีเมถุน กับ ราศีพฤษภ

         Five of Cups มีสิ่งที่ไม่อาจคาดหวังจากกันและกันได้อย่างเต็มที่ ความสัมพ้นธ์นี้ไม่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะคนที่มีคู่ครองก่อนแล้ว หรือกำลังจะคบหากัน เงื่อนไขของอีกฝ่ายเป็นสิ่งที่ต้องจำใจรับ ไม่มีทางเลี่ยง

ราศีเมถุน กับ ราศีเมถุน

         Knight of Pentacles ความสัมพันธ์คุณจะคืบหน้าไปด้วยดี เข้าอกเข้าใจกันง่ายเป็นพิเศษ มีความมั่นคงอย่างที่คนอื่นคาดไม่ถึง แต่ถ้ามีปัญหาทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้ จะคืนดีกันได้ต้องมีการลำเลิกเสียก่อน

ราศีเมถุน กับ ราศีกรกฎ

         Queen of Swords มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยทีเดียว อาจเป็นการปกป้องตัวเอง หรือข้อขัดแย้งที่ไม่อาจคลี่คลายได้ง่ายๆ และจะแย่กว่านั้นหากมีคนอื่นเข้ามาแทรกอีกด้วย กรณีรักต้องห้าม มือที่สาม จะเจอกำแพงหนาทึบ อุปสรรคเยอะมา

คำถาม เมถุนกับกรกฏจะมีทางออกไหม

         The Tower ไม่ได้บอกมาว่าเป็นเรื่องอะไร แต่ดูแนวโน้มหน้าไพ่แล้ว ท่าทางจะยากจริงๆ ปัญหาใดๆ ไม่สามารถวางแผนให้ได้ผลสำเร็จราบรื่น จะมีปัญหาเฉพาะหน้าขัดขวางอยู่เรื่อย

อีกคำถาม เมถุนกับกรกฏกลับมาคืนดีกัน จะดีขึ้นหรือแย่กว่าเดิม

         Page of Cups สำหรับของเจ้าชะตานี้ จะดีขึ้นนะคะ แต่ยังต้องค่อยเป็นค่อยไป ต้องอดทนและอาศัยเวลาเข้าช่วย อย่างไรก็ตาม ไพ่แวดล้อมใบอื่นๆ บอกถึงปัญหาที่ยังมีเข้ามาเสมอ หรือมักมีเรื่องไม่คาดฝัน จึงยังต้องดูๆ กันไปก่อน วางใจเต็มที่ไม่ได้

ราศีเมถุน กับ ราศีสิงห์

         Five of Wands เป็นช่วงที่เข้าใจกันได้ยาก ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะลงรอย ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ไม่ว่าจะเพิ่งคบกัน หรืออยู่กันมานาน ลึกๆ อาจรู้สึกขวางหูขวางตากับอีกฝ่าย มีสัญญาณรักอาจจบลงในไม่ช้า กรณีทะเลาะกันมาก่อนหน้า อย่าเพิ่งหวังจะคืนดี

คำถาม เมถุนกับสิงห์ ตกลงจะตัดขาดกันจริงๆ หรือจะยังผูกพันอยู่

         Ace of Pentacles สำหรับเจ้าชะตานี้ มีคำแนะนำให้มองหาการเริ่มต้นใหม่ๆ ให้ตัวเอง แม้จะยังผูกพัน เห็นในคุณค่ากันอยู่ แต่ชีวิตก็ต้องเดินหน้าต่อไป ดีกว่าจมปลักอยู่กับสิ่งเดิมๆ

ราศีเมถุน กับ ราศีกันย์

         The Moon สถานการณ์ไม่ดีอย่างมาก อะไรๆ ก็คลุมเครือ ดูมีภาพลวงตา ไม่อาจวางแผนหรือคาดการณ์อนาคตได้ บางคนอยู่ในช่วงหึงหวงกันอย่างหนัก รักสามเส้าจะเหมือนคนเดินวนเวียนอยู่ในทางมืดๆ หาทางออกไม่เจอ แพ้ใจตัวเอง

คำถาม เมถุนกับกันย์ จะสมหวังถึงขั้นแต่งงานไหม

         Death ถ้าจะแต่งงานอยู่กินกัน ต้องข้อตกลงบางอย่างเป็นทางการเกิดขึ้น มีการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตบางอย่าง หรือถ้ามีคู่อยู่ก่อน ยังคาราคาซังก็ต้องยุติความสัมพันธ์เก่าให้เด็ดขาด ไพ่บอกว่าจะสมหวังทันทีไม่ได้ ต้องแก้ไขปัญหาที่มีให้จบจริงๆ ให้ได้ แล้วค่อยว่ากัน

ราศีเมถุน กับ ราศีตุลย์

         The Magician คู่แห่งพลังสร้างสรรค์ หากมีปัญหาจะสามารถฝ่าฟันร่วมกันได้ ทะเลาะกันก็จะคืนดีอย่างง่ายๆ ด้วยเรื่องแปลกๆ แต่ก็เอาแน่นอนไม่ได้อยู่บ้าง ดีกันหลัดๆ ก็จะตีกันอีก เพียงแต่ปัญหาจะไม่อยู่นาน

คำถาม เมถุนกับตุลย์ที่เลิกกันไปแล้ว มีโอกาสคืนดีหรือไม่

         Three of Wands คืนดีกันในทันทียังไม่ได้ ต้องผ่านความเป็นเพื่อน เริ่มต้นสร้างบรรยากาศแบบมิตรขึ้นมาก่อน หรือมีเพื่อนฝูงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้มีโอกาสปรับความเข้าใจกัน ค่อยเป็นค่อยไป

ราศีเมถุน กับ ราศีพิจิก

         Eight of Swords เป็นช่วงที่จะอึดอัดขัดข้องอย่างบอกไม่ถูก ความสัมพันธ์หยุดชะงัก หรือมีเหตุให้ต้องทบทวนอย่างหนัก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก กรณีเป้นรักสามเส้า จะเหมือนถูกกักขังในพันธนาการใจ ดิ้นไม่หลุด แก้บ่วงตัวเองไม่ได้

คำถาม คนที่เลิกกันไปราศีพิจิก จะมีโอกาสกลับมาดีไหม

         King of Swords ยากอยู่ค่ะ ยังมีอุปสรรคขวางทาง และตอนนี้ถ้าเจอกันก็ยังทะเลาะกันอยู่ดี ไม่มีใครยอมใครง่ายๆ

คำถาม เมถุนกับพิจิกจะแต่งงานกันปีหน้า จะมีอุปสรรคอะไรไหม

         Ace of Cups สำหรับเจ้าชะตานี้ งานมงคลจะราบรื่นและทุกอย่างจะดำเนินไปได้ด้วยดี เว้นแต่บังเอิญพบรักใหม่เอาดื้อๆ ภายในปีนี้

ราศีเมถุน กับ ราศีธนู

         The Empress สมรักสมรสกันมากที่สุด จะเป็นคู่รักคู่ครองที่ดี สนับสนุนช่วยเหลือกัน หากมีมือที่สามมาแทรกจะเป็นฝ่ายล่าถอยไปเอง แต่ถ้าเป็นรักต้องห้ามอยู่ หรือรักซ้อน อาจได้ขึ้นเป็นตัวจริงในเร็วๆ นี้

คำถาม เมถุนจริงใจกับธนูหรือเปล่า

         King of Cups คำตอบคือ ไม่เห็นต้องถามเลย ไม่จริงใจจะมาเสียเวลาทำไม

ราศีเมถุน กับ ราศีมังกร

         Seven of Cups หากหลงรักหลงชอบใครอยู่ ยังต้องอยู่กับความฝันไปอีกนาน ไม่สมหวังง่ายๆ ในเร็ววันนี้ แต่ถ้าคบหากันอยู่ ก็ยังมีช่องว่างที่ทำให้ไม่แน่ใจสักเท่าไหร่ ถ้าเป็นรักซ้อน รักต้องห้าม เรื่องเศร้าจะมีมากกว่าเรื่องสวยงาม

ราศีเมถุน กับ ราศีกุมภ์

         Queen of Wands จะเป็นคู่ที่ไปด้วยกันได้ดี ในทางธุรกิจการงาน การวางแผนร่วมกัน ต่างมีศักยภาพเกื้อหนุนกัน เป็นคู่คิดคู่สร้างกันได้ ถ้าก่อนหน้านี้มีปัญหา ก็จะใช้เหตุผลเคลียร์กันได้เข้าใจ ส่วนรักซ้อน รักต้องห้าม ต้องอาศัยกิจกรรมอื่นบังหน้า

 คำถาม ราศีเมถุนกับราศีกุมภ์ เค้ามีปัญหาในเรื่องผู้หญิง จะหลุดพ้นและกลับมาหาเราเหมือนเดิมหรือเปล่า

         Two of Swords กับเจ้าชะตาที่ถามนี้ ความหวังเป็นไปได้ยาก คุณกับเค้ามีปัญหากันเรื่องการสื่อสาร ไม่มีความเข้าใจมากพอ แม้ไม่มีคนอื่นก็ยังมีปัญหาต่อกันเอง ยากที่จะปรับความสัมพันธ์ให้ราบรื่นกว่านี้

คำถาม ราศีกุมภ์อยากรู้ว่าจะได้เข้าไปอยู่ในใจราศีเมถุนบ้างหรือไม่ รักข้างเดียวมานาน

         Wheel of Fortune สำหรับเจ้าชะตาคนนี้ ชีวิตของเค้าไม่นิ่ง และคุณไม่สามารถหยุดการเดินทางของเค้าได้ ไม่ว่าเค้าจะจบความสัมพันธ์กับคนอื่นหรือไม่ ก็สามารถเริ่มใหม่ๆ กับคนอื่นได้อีก แต่ถ้าต้องการเพียงมิตรภาพ ก็ถือว่ายังคบหากันไปได้เรื่อย ปรับตัวปรับใจไปตามสภาพค่ะ

ราศีเมถุน กับ ราศีมีน

         The Tower จะเป็นสัปดาห์ที่หนักสำหรับคุณ ปัญหาอาจโถมเข้ามา หรือมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น หมดความเชื่อ หมดความไว้วางใจ หากเป็นรักซ้อน รักต้องห้าม มือที่สามทั้งหลาย ระวังความลับแตก

ไพ่ใบสุดท้ายค่ะ คำแนะนำพิเศษของคุณ

         Eight of Pentacles หากคุณมีคู่รักคู่ครองอยู่แล้ว อาจเป็นโอกาสดีที่จะเรียนรู้กันมากขึ้น ทำความรู้จักกันให้ลึกซึ้งนอกเหนือจากกิจกรรมบนเตียง หรือแค่พบปะกันสนุกสนาน อาจมีการงาน อาชีพ การศึกษา ที่ทั้งสองคนสามารถช่วยเหลือกันได้ คุณจะเป็นมิตรที่เกื้อกูลกัน ยิ่งฝ่ายใดมีทักษะความรู้ใดเป็นพิเศษ จะถ่ายทอดแก่กันได้

         แต่ถ้าคุณกำลังมีปัญหารักอย่างแรง มีคำแนะนำให้คุณมองหาเส้นทางสำหรับอนาคตตัวเอง อย่าจมอยู่กับที่เก่า ให้เชื่อว่าคุณจะก้าวหน้าไปได้ เดินได้ คุณจะมีชีวิตที่ดีกว่าที่ผ่านมาเสียอีก แม้ว่าจะต้องอยู่ตามลำพังก็ตาม

         คีย์เวิร์ดสำหรับคุณคือ การพัฒนาตนเองไปสู่ความสำเร็จมากกว่านี้ คุณทำได้ และความสุขในชีวิตคุณก็ไม่ได้มีแค่จากเรื่องรักเพียงอย่างเดียว

        สถานการณ์การเงิน Five of Pentacles จะมีปัญหาสักหน่อยค่ะ ช่วงนี้ระวังเงินตึงมือ ขาดแคลนเงินสด หรือถึงขั้นต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ บางคนอาจต้องให้ความช่วยเหลือญาติมิตรด้วย

        ธุรกิจ การงาน The Hierophant มีความราบรื่นดี หากมีปัญหาจะได้คนยื่นมือเข้ามาช่วยแก้ไข หากมีคำแนะนำจากผู้ที่มีความรู้ มีประสบการณ์ ให้รับฟังไว้ จะเป็นกุญแจช่วยไขอุปสรรคของคุณ
   
       คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Swords สภาวะจิตตกยาวนาน ความเครียด ความกังวล นอนไม่หลับ มีความหวาดระแวงต่อสถานการณ์บางอย่างอย่างลึกซึ้ง

        คำแนะนำพิเศษ Queen of Cups คุณมีความสุขในโลกเล็กๆ ของคุณได้นะ แม้จะไม่หวือหวา หรือไม่มีอะไรท้าทายมากนัก อนึ่ง แต่ถ้าคุณกำลังรอใคร หรือรออะไรอยู่อย่างยาวนาน รับความจริงเถอะว่า คุณอาจได้รับบางสิ่งบางอย่างเพียงแค่นี้
 

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

        เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Cups ช่วงเวลาที่สดใสของคุณค่ะ น่าจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น มีบรรยากาศที่ดีกับคนใกล้ชิด คู่รัก หรือคนในครอบครัว ได้ของขวัญของฝาก รางวัลถูกใจ หากจะนัดหมายประสานงานอะไรกับใครช่วงอาทิตย์นี้ จะได้ผลสำเร็จเป็นพิเศษ
 
        ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Swords แม้บรรยากาศรอบๆ จะดีมาก แต่ในชีวิตคุณจะมีความขัดแย้งกับผู้คนอย่างน้อย 1 ราย จะเป็นคู่รัก หรือหมายถึงบุคคลที่รักในครอบครัวก็ได้ (พ่อแม่พี่น้อง) จะมีปัญหาที่ไม่ลงรอยกัน หรือฝ่ายนั้นเข้ามามีอิทธิพลกับคุณมากเกินไป

        สถานการณ์การเงิน The Chariot มีภาระหนักหน่วงอยู่ และต้องมุ่งหน้าดำเนินการไปให้ดีที่สุด หากมีภาระหนี้สินก็จะหนักใจไม่น้อย แต่ถ้ามุ่งมั่นเต็มแรง คุณจะก็จะฝ่าอุปสรรคไปได้ จะมีโชคลาภเข้ามาช่วยหนุน ส่วนคนที่อยู่ในสถานะเจ้าหนี้ แรงกดดันจากคุณก็ทำให้ลูกหนี้เกรงอยู่ไม่น้อยล่ะ

        ธุรกิจ การงาน Four of Pentacles คุณอาจทำงานไม่มีความสุขนัก มีความกังวลบางอย่าง เป็นลักษณะความไม่มั่นคงอยู่ลึกๆ หรือไม่แบ่งเบาภาระให้คนอื่นทำ ทั้งที่ตัวเองก็ทำแทบไม่ไหว มีคำเตือน อย่าหวงทุกอย่างไว้แบกอยู่คนเดียวเลย
 
        คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Wands คุณไม่ได้รับความสำเร็จตามที่คาดหวัง ในสิ่งที่ทำเสร็จไปหมดแล้ว มีคนเบียดบังเอาความดีความชอบไป หรือมีผลงานแต่ไม่ได้รับการยกย่องอย่างที่ควรเป็น

        คำแนะนำพิเศษ Eight of Wands คุณได้ไพ่ใบนี้อีกครั้ง แสดงถึงทักษะบางอย่างที่โดดเด่น ทำได้ดีกว่าใครๆ อีกหลายคน ในสายอาชีพการงาน อย่าลืมใช้ให้เต็มที่ และหากมีสัญญาณถึงการขยับขยาย การเพิ่มความรู้ความสามารถ การรับบุคลากรเพิ่มเติม สิ่งเหล่านั้นล้วนแต่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ
ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

      เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Swords การใช้เทคนิคพลิกแพลง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า หรือหาวิธีเอาตัวรอดจากความยุ่งยากหลายประการ แต่ก็มีคำเตือน ทำอะไรที่ลับลวงพรางเสียเองก็ระวังจะความลับแตก

        ความรัก ความสัมพันธ์ The Hanged Man มีปัญหาบางอย่างซ่อนเร้นและหมักหมมอยู่ลึกๆ ยากที่จะวางใจต่อสิ่งที่มองเห็นภายนอก มักเป็นเรื่องเรื้อรังค้างคา ความสัมพันธ์ช่วงนี้จึงไม่ค่อยปลอดโปร่งใจ เหมือนมีตะปูที่มองไม่เห็นวางเรียงรายเต็มทางเดิน ต้องใช้ความระมัดระวังมาก กับบางคนจะต้องยอมเสียสละให้เค้า

        สถานการณ์การเงิน Six of Pentacles ถือว่ามีโชคลาภ และถ้ามีปัญหาก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ช่วยแบ่งเบาภาระ แต่ถ้ามั่งมีศรีสุข อาจต้องจ่ายภาษีสังคม หรือให้ความช่วยเหลือคนอื่นบ้าง (ไม่ว่าจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม)

        ธุรกิจ การงาน Wheel of Fortune งานคุณกำลังเด่น และสิ่งต่างๆ จะพลิกผันอย่างรวดเร็ว จากร้ายกลายเป็นดี แต่สิ่งที่ดีก็อย่าเพิ่งวางใจ โชคลาภที่มากับไพ่ใบนี้มักมาเร็วไปเร็ว แต่ของบางอย่างหากคุณจับกระแสทันจะเฮงมากๆ

        คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Swords ปัญหาด้านการสื่อสาร การเจรจาหาข้อตกลงร่วมกัน หาความร่วมมือต่างๆ ยากจะเข้าใจกันได้ราบรื่น ระวังคำพูดให้มาก

        คำแนะนำพิเศษ Death มีสัญญาณของการเปลี่ยนแปลงในชีวิตคุณ อาจมาถึงแล้ว หรือกำลังจะมา สิ่งใดที่ทำในช่วงนี้ อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่จะไม่มีรอบสองต่อไป หรือสิ่งใดที่จบลงตอนนี้ หมายถึงคุณกำลังจะมีชีวิตใหม่แล้วจริงๆ

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

        เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Wands ความไม่พึงพอใจต่อที่ๆ ตัวเองอยู่ หรือไม่มีความสุขกับสถานการณ์ที่แวดล้อมอยู่ ต้องการจะไปให้พ้นปัญหา ข้อยุ่งยากต่างๆ แต่ก็ไม่มีพลังพอจะทำได้เต็มที่ บางคนหวงข้าวหวงของ จะตัดใจทิ้งอะไรก็ไม่ได้ เลยเต็มไปด้วยขยะรอบตัว

        ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Wands อาจมีกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกับคู่รักในเร็ววันนี้ หรือสนับสนุนกันในเชิงสร้างสรรค์ อาชีพการงานต่างๆ การวางแผนชีวิตร่วมกันจะพาไปสู่อนาคตที่หวังได้ เป็นช่วงที่ได้เรียนรู้กันในเรื่องอื่นๆ นอกเหนือจากแค่ “รักและคิดถึง” เท่านั้น

        สถานการณ์การเงิน Three of Cups ข่าวดีค่ะ จะมีโชคลาภจากญาติมิตรเพื่อนฝูง หรือได้ใช้จ่ายกับสิ่งของต้องประสงค์ การเงินนำมาซึ่งความยินดีเบิกบาน มีเหตุให้ต้องฉลองงงงง

        ธุรกิจ การงาน Knight of Cups การทำงานอย่างมีความสุข ราบรื่น ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก มีบรรยากาศที่ดี เป็นมิตร เพื่อนร่วมงานให้ความช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี ทำงานร่วมกับคนที่มีมิตรจิตมิตรใจต่อกัน

       คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Moon ความวิตกกังวลของคุณเอง การมองสถานการณ์ไม่ชัด พร่ามัว ตัดสินใจไม่ได้กับเรื่องบางเรื่อง อยู่ในภาวะเครียดลึกๆ ซึ่งยากจะอธิบายให้ใครฟัง

         คำแนะนำพิเศษ Five of Wands คุณอาจต้องยอมรับความขัดแย้งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานบางส่วน หรือบุคคลใกล้ชิดบางคน มีสิ่งที่ไม่สามารถตกลงกันได้จริงๆ แต่การยืนยันสิ่งที่ตัวเองคิด ตัวเองเชื่อ การแลกเปลี่ยนกัน อย่างน้อยก็ยังได้แง่คิดเอามาปรับปรุงแก้ไข แทนการตามน้ำกันไปเรื่อยๆ
ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
 
        เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Cups ความคิดที่สับสนลังเล ความไม่แน่ใจต่อสิ่งที่ตัวเองต้องเลือก หรืออยู่ในภาวะที่เพ้อเจ้ออย่างแรง คิดฝันไม่อยู่บนพื้นฐานของความจริง เมื่อต้องพบกับปัญหาเข้าจริงๆ ก็จะได้พบคำว่า “เห็นไหม บอกแล้วนะเธอ”

        ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Swords หงุดหงิด ขุ่นมัว ไม่เป็นสุขนัก คู่รักคู่ครองอาจมีปากเสียง ทะเลาะเบาะแว้ง มีเรื่องแง่งอนกันอยู่เรื่อยๆ หากมีปัญหาพยายามอย่ายั่วยุกันมากนัก ไม่งั้นจะลุกลามไปใหญ่โต

        สถานการณ์การเงิน Judgement กรณีมีหนี้ค้างชำระ ก็จะได้เวลารับบิลแล้ว ต้องชดใช้ ต้องจ่าย แต่ถ้าก่อนหน้านี้เคยทำอะไรผิดพลาดไว้ คุณจะได้โอกาสแก้ไข หากช่วงนี้กำลังวางแผนทำงานอะไรใหม่ๆ ที่เกี่ยวพันกับรายได้ ค่าตอบแทนส่วนตัว อย่าละเลยประสบการณ์ผิดพลาดแต่หนหลัง เอามาคิดคำนวณด้วย

        ธุรกิจ การงาน The Lovers อาจมีความไม่แน่ใจต่อสิ่งที่ตัวเองทำ หรือไม่ก็สวิงไปอีกทาง มุ่งหน้าแต่จะทำในเรื่องที่ตนเองรักชอบ พึงพอใจเป็นพิเศษ แต่ไม่ได้มองอนาคตอย่างจริงจัง ระวังการตัดสินใจผิดพลาดด้วย

       คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Wands การหวังพึ่งพิงคนอื่นมากไป อาจทำให้คุณเจอทางตันเข้าเสียเอง

         คำแนะนำพิเศษ Ace of Cups หากช่วงนี้คุณมีความคิดสร้างสรรค์ มีอารมณ์บรรเจิดใดๆ ให้รู้ว่าเป็นสิ่งนำมาประยุกต์ใช้ได้ ศิลปะจะมีความหมายต่อชีวิตคุณ อีกอย่างหนึ่ง การกินการอยู่ของคุณจะไม่ลำบากขัดสน อย่างไรก็จะมีกินมีใช้ อยู่สุขสบายระดับหนึ่ง หากขาดแคลนสิ่งใดในเวลานี้ จะเป็นชั่วระยะเท่านั้น

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

       เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Magician สัญชาตญานจะบอกให้รู้เองว่า คุณควรจะไปทางไหน หากมีปัญหาใดๆ จะได้รับการแก้ไข มีคนยื่นมือมาช่วย หรือมีเหตุไม่คาดฝันที่คลี่คลายสถานการณ์

        ความรัก ความสัมพันธ์Page of Cups ไม่ว่าจะคบกันมานานแค่ไหน ในคู่รักคู่ครอง จะเหมือนมีสิ่งใหม่ๆ ให้ต้องเรียนรู้กันอยู่เรื่อย ส่วนคนที่ปิ๊งๆ ใครอยู่ ก็เพราะเป็นช่วงอ่อนไหวง่าย อย่าเพิ่งปักใจเชื่อแม้แต่ใจตัวเอง ยังไม่ใช่รักถาวรของคุณหรอกน่า

        สถานการณ์การเงิน Four of Cups มีเรื่องให้คุณกำลังตัดสินใจอย่างหนักอยู่หรือเปล่า หรือมีเงื่อนไขอะไรเข้ามา ทำให้ก้ำกึ่งลังเล เป็นช่วงที่ไม่พร้อมต่อการเลือกสำคัญ หากมีการเจรจาต่อรองสำคัญางธุรกิจ แนะนำให้หาคนช่วย

        ธุรกิจ การงาน Queen of Wands จะจัดการสิ่งต่างๆ ลุล่วงไปได้ด้วยดี การมีระเบียบ ระบบ การวางแผนอย่างรอบคอบของคุณจะทำให้การงานดำเนินไปอย่างราบรื่น สามารถควบคุมคนอื่นให้ทำงานได้ตามต้องการ

       คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้นFour of Swords อาจต้องหยุดกิจกรรมบางอย่างชั่วขณะ หรือมีความตึงเครียดแฝงอยู่ล้ำลึกมาก ระวังสุขภาพจะแย่เอาได้ ทบทวนและตรวจตรากายใจตัวเองให้ดี

         คำแนะนำพิเศษ Seven of Wands คุณเลี่ยงการเจอปัญหาเฉพาะหน้าไม่ได้ ไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง ต้องมีเข้ามาอยู่เสมอ จำเป็นต้องเดินหน้าฝ่าอุปสรรคไป ทั้งๆ ที่เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็เชื่อว่าจะมีรางวัลงามๆ รออยู่

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

        เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Fool การผจญภัยครั้งใหม่ การเดินทาง หรือการเปิดตัวเองออกสู่โลกกว้าง เข้าสังคมใหม่ๆ พบปะเพื่อนใหม่ รวมถึงการตัดอกตัดใจ ทิ้งอดีตไว้เบื้องหลังและเริ่มต้นเรียนรู้สิ่งที่ท้าทาย

        ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Cups เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับคู่รักคู่ครอง จะมีความเข้าใจกัน มีบรรยากาศเป็นสุข ราบรื่น บางคนได้แนะนำตัวกับผู้ใหญ่แต่ละฝ่าย ได้วางแผนชีวิตคู่ หากมีปัญหากันก็จะได้กลับมาคืนดี

       สถานการณ์การเงิน Two of Pentacles ระวังสักนิด จะมีช่วงเงินสดขาดมือ หรือต้องหมุนกันสักหน่อย เป็นช่วงที่หลายอย่างไม่เป็นดั่งใจ ต้องใช้ความอดทนอดกลั้น ประคับประคองสถานการณ์ไปก่อน บางคนต้องหยิบยืมเขาไปทั่ว

        ธุรกิจ การงานSix of Cups อาจได้กลับไปทำงานที่เคยมีประสบการณ์มาก่อน หรือร่วมงานกับเพื่อนเก่า คนรักเก่า มีบรรยากาศที่ทำให้หวนหาความทรงจำในอดีต นอกจากนั้นก็แสดงถึงการนำเอาประสบการณ์เก่ามาประยุกต์ใช้กับงานใหม่ๆ ซึ่งจะให้ผลดีมาก

        คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Temperance คุณปรับตัวเข้ากับคนอื่นไม่ได้ ยิ่งในที่ๆ ไม่คุ้นเคย หรืองานที่เพิ่งเคยทำครั้งแรก การร่วมกิจกรรมกับคนที่ไม่คุ้นเคย สร้างความเครียดและกดดันอย่างหนัก

       คำแนะนำพิเศษ Two of Wands หากคุณมีคู่คิดที่ปรึกษา จะเหมือนช่วยเพิ่มศักยภาพ ลองมองให้ดีว่าใครช่วยเหลือคุณได้บ้าง บางอย่างหากทำคนเดียวไม่ได้ก็อย่าฝืนทุรังไป

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

       เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Cups ความผิดหวัง ความเสียใจ สิ่งที่ไม่เป็นไปตามความคาดหวัง จะมากน้อยก็รู้สึกแย่ ต้องถอนใจ หากกำลังวางแผนใดๆ อยู่ เตรียมรับมือความเสี่ยงที่จะมีเกือบ 50%

        ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Pentacles คืบหน้าไปด้วยดี ยิ่งใครที่ผ่านช่วงคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง จะได้เวลาวางแผนให้จริงจังมากขึ้น แต่ถ้าเป็นกรณีแอบรักแอบชอบ กลับจะมีความก้าวหน้าอย่างล่าช้า ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้วอาจสนใจการทำมาหาเงินมากกว่าเรื่องหวานๆ

        สถานการณ์การเงิน The High Priestess กำลังทำงบลับๆ อะไรอยู่หรือเปล่า 😉 หรือว่าวางแผนจะใช้จ่ายอะไรอยู่เพียงลำพังเงียบๆ ไพ่บอกว่าคุณเป็นคนฉลาด จัดสรรทรัพยากรเก่ง และรู้ด้วยนะว่าควรต่อรองอะไรเท่าไหร่

        ธุรกิจ การงาน Ten of Swords สัปดาห์ที่วุ่นวายน่าดูชม ปัญหาจะมาจากคนหมู่มาก หรือเพื่อนร่วมงานที่มีเป้าหมายร่วมกัน แต่เพราะอุปสรรคไม่ได้เกิดแค่จากวันสองวันนี้ มีรากเหง้ามานมนาน บางเรื่องก็เหมือนโดมิโน่ เพิ่งมาล้มทับคุณตอนนี้เอง
 
        คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Star ความหวังที่ไม่อาจเป็นจริง มิตรภาพที่ไม่มีอยู่จริง

        คำแนะนำพิเศษ The Emperor มีคำแนะนำให้คุณใช้อำนาจในตัวเองบ้าง หากมีกระแสกดดันมากไป อย่ากลัวคนอื่นมาก หรือสถานการณ์ที่บีบบังคับคุณอยู่ เอาเข้าจริงๆ คุณก็มีแรงหนุนที่มีพลัง สามารถต่อกรกันได้

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

       เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Wands ความสำเร็จในงาน การได้รับคำชื่นชม ยกย่อง การงานที่มาถึงปลายทางด้วยความพึงพอใจของทุกฝ่าย หากมีการสอบการแข่งขัน จะได้ข่าวดี

        ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Pentacles  คุณรู้ว่าตัวเองมีค่า และก็ต้องการให้คนอื่นรู้ค่าของคุณด้วย ใจที่แลกใจจึงต้องมีปริมาณความรู้สึกเท่ากัน ไม่อย่างนั้นคุณก็หาทางเลือกใหม่ได้สบายๆ

        สถานการณ์การเงินJustice จะได้รับค่าตอบแทนที่เป็นธรรม สมเหตุสมผล หากมีปัญหาก็จะมีคนช่วยเหลือไกล่เกลี่ย เว้นแต่ว่าคุณทำอะไรไม่ถูกต้องแต่แรก ระวังต้องชดใช้หนักกว่าที่คาดไว้มาก

        ธุรกิจ การงาน Six of Swords ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายออกไปทีละน้อย งานใดที่เคยมีอุปสรรค จะเริ่มมองเห็นทางสว่างมากขึ้น แต่ถ้าช่วงนี้เพิ่งเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ก็อย่าประมาทเรื่องเวลา

        คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Wands ความกระตือรือร้นของคุณ อาจมากเสียจนรับงานโน่นนี่นั่นมาทำ แล้วก็ดูแลไม่ไหว หรือจิตใจฝักใฝ่แต่กิจกรรมต่างๆ จนลืมคนใกล้ตัว

         คำแนะนำพิเศษ Ten of Pentacles การเงินของคุณเด่นมาก จะมั่งคั่ง ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะการเงินในครอบครัว การทำธุรกิจร่วมกับคู่รัก ญาติมิตร หากต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยจะได้ผลลัพธ์ที่ดี ไม่มีอะไรให้ต้องเสียดายภายหลัง

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

        เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Pentacles การเริ่มต้นกิจกรรมใหม่ๆ ซึ่งจะนำโอกาสดีๆ ทางธุรกิจมาให้ในอนาคต หรือสะท้อนความสามารถของคุณในการวางแผน การจัดการ การหาแหล่งทุน การใช้เงินเพื่อต่อเงิน

        ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Pentacles ความสัมพันธ์จะอยู่ในระดับสบายอกสบายใจ ตราบใดที่ไม่คาดหวังจริงจังมากเกินไป อย่าเพิ่งคาดการณ์อนาคตที่มองไม่เห็น ยังจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกมาก ในบางคนจะมีความสัมพันธ์พิเศษ มีคนสนิทที่ไม่ใช่แฟน

        สถานการณ์การเงิน The Tower อาทิตย์ก่อนยังดูเฮงๆ อยู่เลย อาทิตย์นี้มีแนวโน้มจะเสียเงินโดยไม่คาดฝัน หรือมีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้วางแผนล่วงหน้า บางคนต้องใช้กับเรื่องสุขภาพ หรือเหตุฉุกเฉิน แต่ก็จะนำผลที่ดีมาให้
   
        ธุรกิจ การงานคุณอาจทำอะไรติดๆ ขัดๆ อย่างหนักในช่วงนี้ สถานการณ์ไม่เป็นใจสำหรับคุณ มีปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ เหมือนตกกระไดพลอยโจน ต้องยอมรับเงื่อนไขคนอื่น

       คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Swords ความหงุดหงิด อารมณ์ขุ่นมัว ตึงเครียด การต้องเผชิญหน้ากับคนที่ยั่วโมโหอยู่เสมอ

        คำแนะนำพิเศษ คุณได้ไพ่ใบเดียวกันกับราศีธนู นั่นคือ หากมีคู่คิดที่ปรึกษา จะเหมือนช่วยเพิ่มศักยภาพ ลองมองให้ดีว่าใครช่วยเหลือคุณได้บ้าง บางอย่างหากทำคนเดียวไม่ได้ก็อย่าฝืนทุรังไป

อ้างอิง : คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ kapook

About The Author

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 19-25 กรกฎาคม 54

 ดวงแม่น ๆ มาแล้วจ้า เช็คดวงรายสัปดาห์ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และคำแนะนำพิเศษทุกราศี…สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนาค่ะ (more…)

About The Author

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 12-18 กรกฎาคม 54

ดวงแม่น ๆ มาแล้วจ้า เช็คดวงรายสัปดาห์ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และคำแนะนำพิเศษทุกราศี (more…)

About The Author

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 5-11 กรกฎาคม 54

ดวงแม่น ๆ มาแล้วจ้า เช็คดวงรายสัปดาห์ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และคำแนะนำพิเศษทุกราศี (more…)

About The Author

ลงทุนถูกที่ จะกี่ปีก็รวย

Webmaster Talk

ก่อตั้ง www.comvariety.com เมื่อ : 14 มิถุนายน 2553

ข้อความอัพเดต วันที่ 3 เม.ย. 2564

ติดปัญหาหลายอย่าง ผมกำลังแก้ไขเวบอยู่นะครับ เอาเป็นว่าผมจะอัพเนื้อหาสาระให้สม่ำเสมอนะครับ

ขอบคุณครับ

มุมแฟนคลับ ComVariety.com

สถิติเวบคนเข้าชม

สรุปดัชนีตลาดหุ้น