ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 11-17 ตุลาคม 54

ดวงแม่น ๆ มาแล้วจ้า เช็คดวงรายสัปดาห์ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และคำแนะนำพิเศษทุกราศี.

สัปดาห์นี้ เรามาดูเรื่องรักของ “เมษ” กันค่ะ และสัปดาห์หน้าก็จะวนถึง “ราศีพฤษภ” กันอีกครั้ง สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนาค่ะ

และ สัปดาห์นี้ สถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ยังคงรุนแรง จึงดูเผื่อให้ในส่วนสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับภัยพิบัติด้วยนะคะ มาดูว่าแต่ละราศีจะมีความเสี่ยงหรือทิศทางในอนาคตกันอย่างไร

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ และ กรณีสถานการณ์น้ำ King of Pentacles การจัดการกับทรัพย์สินที่ถือครองอยู่ ใช้ระบบบริหารที่มีประสิทธิภาพ ใช้ทรัพยากรของตัวเองให้เต็มมูลค่า คุณจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยความช่วยเหลือของผู้ที่มีอำนาจ หรือมีโอกาสที่เด่นกว่าอีกหลายราศีค่ะ

ความรัก ความสัมพันธ์ สัปดาห์นี้ ก็ถึงเวลาของคุณราศีเมษกันอีกครั้งนะคะ และก็เช่นเคย มีคำถามฝากมาหลายข้อ จะเลือกมาตอบให้นะคะ ส่วนใครที่อยากถามคำถามพิเศษในแต่ละรอบสัปดาห์ หรืออยากได้คำพยากรณ์ส่วนตัว ก็เชิญตามลิงค์ข้างบนค่ะ

เนื่องจากเราดูพื้นฐานราศีเมษกันไปหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ มาดูกันเลยดีกว่าว่า จิตใต้สำนึกของคุณเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์ คุณเป็นคนอย่างไร คิดอะไรอยู่บ้าง

ไพ่ The Chariot ค่ะ

น่าจะถือได้ว่า เป็นไพ่ที่สอดคล้องกับคุณมากๆ อีกใบหนึ่ง เพราะความหมายดั้งเดิมคือการเดินทาง การมุ่งไปสู่เป้าหมายข้างหน้า การขยับขยายทิศทางในอนาคต และการตัดสินใจอย่างชัดเจนต่อเส้นทางชีวิตตนเอง

ในทัศนะของคุณ ความรักนั้น ไม่ได้มีแค่เรื่องความโรแมนติคและความสนุกสนานฉาบฉวย แม้จะเต็มไปด้วยความปรารถนาอันแรงกล้า พลังกามารมณ์ หรือความกระตือรือร้นที่จะเข้าครอบครองชีวิตจิตใจใคร แต่อีกด้านหนึ่ง คุณรู้ว่าความสัมพันธ์มักมาพร้อมความเหนื่อยหนัก ความรับผิดชอบ ความตั้งใจมั่น และการฝ่าฟันไปสู่จุดหมาย

สำหรับคนที่มีคนรักอยู่ คุณจะมีช่วงที่แอบถอนหายใจอยู่ตามลำพัง ไม่ว่าภายนอก ในสายตาคนอื่น ความสัมพันธ์จะดูดีแค่ไหนก็ตาม มีเรื่องที่คุณเหนื่อยและก็ยากที่จะแสดงความรู้สึกนั้นออกมา ทั้งที่โดยอุปนิสัยแล้ว คุณไม่ใช่คนที่จะเก็บอะไรไว้แต่ในใจง่าย ๆ

แต่ถ้าคุณเป็นคนโสด ก็มีหลายครั้ง ที่จะมองดูชีวิตคู่ของคนอื่น และสงสัยว่าพวกเขาทนอยู่ได้อย่างไร 🙂 เอากะคุณสิ พอถึงทีตัวเองก็จะลืมคำถามแบบนี้ไปเป็นพักๆ น่ะนะ

หากคุณมีรัก ไม่ช้าก็เร็ว คุณก็จึงมักจะเริ่ม “เครียด” ขึ้นเรื่อยๆ กับภาระทางความรู้สึก และจะยิ่งทวีความเข้มข้นทางอารมณ์มากขึ้น กรณีที่คุณเจอคนรักช่างกดดันคุณเพิ่มเติมด้วย

มาดูไพ่ประกบกันอีกสักใบ ว่ามีรายละเอียดอะไรจะขยายอีก

Seven of Pentacles คุณเป็นนักสั่งสมความทรงจำ และพยายามอย่างมากที่จะวางแผนชีวิตตนเอง แต่หลายครั้งที่สถานการณ์เปลี่ยนแปลงเกินการควบคุม จากปัจจัยต่างๆ คุณกับคู่รักอาจเต็มไปด้วยปัญหาต่อกัน ทั้งๆ ที่รักกันมาก หรือบางทีก็ทะเลาะกันจะเป็นจะตาย ทั้งที่เหลียวกลับไปหาสาเหตุ…ไม่มี

คุณเป็นคนช่างจำช่างจำ และสิ่งนี้ก็เป็นทั้งข้อดีและข้อด้อย คนที่คบหากับคุณอาจอึดอัดได้ในหลายๆ ครั้ง กับแผนการชีวิตที่คุณต้องการวางไว้ให้มั่นคง ขณะที่ชีวิตจริงไม่อาจดำเนินไปได้ตามโปรแกรมปฏิทิน

เปิดไพ่ขยายรายละเอียดอีกใบ

The Emperor นี่ก็เป็นไพ่อีกใบที่ตรงกับราศีเมษอย่างที่สุด เพราะนี่คือไพ่ประจำราศีของคุณ ความหมายหลักคือการครอบครอง การปกครอง การใช้อำนาจ การครอบงำในเวลาที่มีโอกาส

คุณจะปฏิเสธมั้ยล่ะ ว่าคุณไม่ชอบใช้อำนาจ? คุณมักจะใช้โอกาสที่ได้จังหวะเพื่อควบคุมคนรัก ไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ส่วนหนึ่งเพราะคุณต้องการความแน่ใจที่ชัดเจน อยากรู้ว่าคนของคุณจะอยู่ในที่ๆ สมควรอยู่ ไม่พึงเอนไหวให้คุณเป็นกังวลใจ

คุณจะมีความสุขมาก หากคนรักอยู่ในร่องในรอย ว่านอนสอนง่าย เชื่อฟังคุณได้ยิ่งดี สิ่งเหล่านี้อาจเป็นคุณสมบัติที่น่าทึ่งและหลายคนก็ยอมลงให้คุณ มองว่าเป็นแบดบอย แบดเกิร์ล เป็นเสน่ห์ที่ยากจะต้านทาน แต่หลายครั้งเมื่อคบหากันนานไป สิ่งเดียวกันนี้เองกลับเป็นจุดอ่อนของคุณที่ทำให้อีกฝ่ายอึดอัด จนกระทั่งแอบเกลียดคุณไม่รู้ตัว

สำหรับไพ่ใบนี้ ยังบอกถึงสไตล์เซ็กซ์ด้วยนะ 🙂 จะแนวไหนเสียอีก ถ้าไม่ใช่ความดุดัน แข็งแกร่ง และห้วงสวรรค์อันยาวนานนะเอง

กรณีราศีเมษมีแฟนอยู่แล้ว และกำลังไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่น

ไพ่ Five of Cups ลึกๆ คุณรู้สึกแย่อย่างบอกไม่ถูก แต่คุณก็อยากให้อีกฝ่ายยอมรับความจริงสิ่งที่เป็น คุณเองรู้ดีว่า ในสถานการณ์เช่นนี้ ไม่มีใครมีความสุขกว่าใคร และแต่ละคนก็ควรยอมรับสิ่งที่พึงได้พึงมี ตามจริงแล้วเพราะคุณเป็นฝ่ายไปมีคนอื่นจึงคิดแบบนี้ได้ แต่ถ้าคุณอยู่ในสถานะอีกแบบ อาจจะอาการหนักกว่าคู่ของคุณก็ได้นะ 🙂

กรณีคุณเป็นราศีเมษ และแฟนไปมีคนอื่น

ไพ่ Knight of Swords กูเอามึงตายแน่…ฮา 🙂 ขออภัยค่ะ หากคำพูดจะไม่สุภาพสักหน่อย แต่น่าจะเป็นความรู้สึกของคุณที่เด่นชัดที่สุด เพราะหน้าไพ่บอกถึงสไตล์ดุดัน การไม่ยอมแพ้ การพยายามแก้ไขสถานการณ์ หรือการมุ่งเอาชนะให้จงได้

แต่ปัญหาของไพ่ใบนี้ก็คือ คุณไม่อาจจะเอาชนะสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ มีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไปแล้ว และต่อให้คุณยื้อเค้าไว้แทบตายก็ไม่ได้เค้ากลับมา ถึงมา ก็คงมาแต่ตัวเท่านั้น

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ตกในสถานการณ์อย่างนี้ ขอแนะนำให้ทำใจสงบลงให้ได้ ความมุทะลุของคุณนั้นอาจสร้างอันตรายกับคนรอบข้าง รวมถึงตัวคุณเองด้วย

ส่วนถ้าคุณเป็นราศีเมษ และตกในภาวะการเป็นมือที่สามในชีวิตคนอื่น

Eight of Cups คุณมีแนวโน้มจะหันหลังจากสถานการณ์นี้อยู่บ่อยๆ สามวันดีสี่วันขอเลิกรา หรือไม่ก็จะอยู่ในห้วงความทุกข์ที่คนอื่นไม่รู้ไม่เห็น

ในส่วนลึก คุณไม่อาจยอมรับสถานะของตัวเองได้ง่ายๆ ต้องทำใจอย่างมากถึงมากที่สุด บางคนจะมีมาตรฐานศีลธรรมค้ำคออยู่ รวมถึงการจิตตกง่ายทั้งที่ปกติเป็นคนเข้มแข็งมาก

คุณมักจะทำให้เกิดสงครามขนาดเล็กขึ้นบ่อยๆ แล้วลงเอยด้วยการหันหน้าหนีจากกันสักระยะ ก่อนจะกลับมาดีกันใหม่ ไม่ก็จัดระยะห่างครั้งแล้วครั้งเล่า บางคนพยายามหาทางหนีจากคนรักไปสุดขอบฟ้า แต่ก็…นะ สุดท้ายก็จะพบว่าตัวเองกลับมาอยู่ที่เดิม ให้ลองสังเกตว่าหลายต่อหลายครั้ง จิตใจ ร่างกาย และสมองของคุณ เหมือนไม่มีอะไรประสานสอดคล้องกันเลย

ด้านคุณลักษณะอื่นๆ ของคนที่ราศีเมษชอบล่ะ เป็นอย่างไร

ไพ่ Seven of Pentacles คุณชอบคนที่มีมานะอดทน สู้ชีวิต เป็นคนพึ่งพาตัวเองได้ดี และมีวิสัยทัศน์ต่ออนาคตข้างหน้าด้วย พูดตามตรงคือชอบคนที่ทำการทำงานไม่ขาดตกบกพร่อง มีทักษะพิเศษ ไม่เดือดร้อนการเงิน หรืออย่างน้อยๆ ก็มีความมุ่งมั่นจะสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีอยู่เสมอ คุณจะยกย่องคนเช่นนี้และเป็นที่มาของความรู้สึกอื่นๆ นอกเหนือจากนั้น

มาดูคนโสดกันบ้างค่ะ เป็นอย่างไร

ไพ่ The Star ไพ่ดีนะคะ มีความสุขกับเพื่อนฝูง กับเรื่องอื่นๆ ในชีวิตคุณ และจะมีนิมิตหมายที่ดีในด้านอื่นๆ ขาดคนรักไปก็ใช่ว่าขาดแคลนความสุขอีกมาก ไม่มีอะไรน่ากังวลมาก อ้อ ระหว่างนี้บางคนจะได้เข้าร่วมกิจกรรมการกุศล งานสาธารณะ ซึ่งถ้าปกติคุณมีแฟนอยู่จะทำไม่ได้

สำหรับช่วงตอบคำถาม สัปดาห์นี้ เลือกตอบพิเศษจากคำถามที่มีคนกดถูกใจเยอะๆ บ้างนะคะ 🙂 เพราะแสดงว่าเป็นคำถามที่โดนใจหลายคน และรอคำตอบไปด้วยกันค่ะ

ราศีเมษ กับ ราศีเมษ

ไพ่ The Empress หากเป็นคู่ครองจะเกื้อหนุนกันด้วยดี แต่ถ้าเป็นคู่ซ้อน คู่ไม่เปิดเผยก็ยังขึ้นอยู่กับคู่ครองของอีกฝ่าย จะมีคนที่มีพลังอำนาจมากในเกมรักนี้

ราศีเมษ กับ ราศีพฤษภ

ไพ่ Eight of Wands ความสัมพันธ์ก้าวหน้า หากเพิ่งคบหาจะพัฒนาไปเร็วมาก แต่ถ้าเป็นคู่ครองอยู่แล้วจะมีกิจการงานร่วมกัน ส่วนคู่รักซ้อนยังต้องเรียนรู้กันอีกมากมาย อย่าเพิ่งด่วนสรุป

ราศีเมษ กับ ราศีเมถุน

ไพ่ The Hanged Man มักมีเรื่องคาราคาซังกันอยู่ หรือสิ่งที่ไม่ได้พูดกันตรงๆ ให้หมดเปลือก บ้างต้องอยู่ในเงื่อนไขที่จำใจยอมรับอย่างเสียไม่ได้

ราศีเมษ กับ ราศีกรกฎ

ไพ่ The World คุณอาจอยู่กันอย่างสอดคล้องด้วยดี หรือรักๆ เลิกๆ อยู่เสมอ นั่นเพราะมีพื้นฐานที่ตัดกันไม่ขาดง่ายๆ ส่วนรักซ้อน รักต้องห้าม คนๆ นี้คือพรหมลิขิตของคุณ

ราศีเมษ ราศีสิงห์

ไพ่ Five of Swords จะมีช่วงที่คุณต้องยอมรับสถานการณ์ หากมีการถกเถึยงทะเลาะ จะมีคนที่ต้องเป็นฝ่ายขอสงบศึกก่อน แต่ศึกนี้ก็แค่พักรบชั่วขณะ ยังจะยืดเยื้ออีกนาน

ราศีเมษ กับ ราศีกันย์

ไพ่ The Star มีบรรยากาศที่ดีสำหรับคู่รัก แต่ก็มักมีความเป็นเพื่อนสูงกว่าความโรแมนติค อย่างไรก็ดี คุณจะมีความสงบสุขมาก แม้จะเป็นรักซ้อนรักซ่อนเร้น ก็ยังมีเรื่องพึงพอใจ

ราศีเมษ กับ ราศีตุลย์

ไพ่ Queen of Swords คุณต้องเป็นฝ่ายเข้มแข็งมาก มีเรื่องต้องเอาชนะใจตัวเอง แต่กับคนรักก็ไม่ใช่จะจัดการทุกอย่างให้ลงเอยได้ง่ายๆ รักซ้อนนั้นจะมีปัญหาหนักหน่วงเกิดขึ้น

ราศีเมษ กับ ราศีพิจิก

ไพ่ Judgement จะเป็นช่วงเวลาการตระหนักถึงข่าวสารบางอย่าง ผลลัพธ์ของความสัมพันธ์ หรือความผิดพลาดที่ชี้จุดอ่อนให้เห็น อย่างที่เคยบอกกับคนได้ไพ่นี้ว่า คุณจะปรับปรุงสิ่งต่างๆ ขึ้นได้ก็ต่อเมื่อทำความเข้าใจกับข้อบ่งชี้เหล่านั้น

ราศีเมษ กับ ราศีธนู

ไพ่ The Hermit มีเรื่องให้คุณทบทวน หรือมองหาหนทางชีวิตตัวเองให้ชัดเจน บางครั้งความสัมพันธ์จะพร่าเลือนเหมือนจุดเทียนเดินอยู่ในถ้ำ มีสิ่งที่สวยงามและก็เหงาเหลือเกิน

ราศีเมษ กับ ราศีมังกร

ไพ่ Four of Wands คาดหวังได้ถึงความยั่งยืน และจะส่งผลดีพิเศษสำหรับคนที่ครองคู่อยู่กิน ส่วนคนที่เป็นรักซ้อน รักต้องห้าม คุณจะมีความสุขต่อเมื่อทุกอย่างดำเนินอย่างเปิดเผย

ราศีเมษ กับ ราศีกุมภ์

ไพ่ Six of Pentacles คู่รักมักพึ่งพาอาศัยกัน ถ้อยทีถ้อยอาศัย ถ้าโกรธกันจะไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น ส่วนรักซ้อนรักต้องห้าม อย่าลืมคิดถึงคุณค่าของตัวเอง และการรับผลต่างๆ ที่จะตามมาจากการตัดสินใจ

ราศีเมษ กับ ราศีมีน

ไพ่ Two of Pentacles จะมีเรื่องวุ่นวายบ่อยๆ บางคนต้องแก้ตัวกับแฟนอยู่ร่ำไป 🙂 ต้องใช้ไหวพริบในการแก้ปัญหาและการสานสัมพันธ์

ช่วงตอบคำถาม

คำถาม ราศีเมษ รายได้คงที่ แต่มีรายจ่ายเพิ่มขึ้น การงานและการเงิน จะมีโอกาสขยับขยายไปมากกว่านี้หรือไม่คะ

สำหรับเจ้าชะตาและคำถามลักษณะเดียวกันนี้ ไพ่ Ace of Pentacles ไม่ต้องห่วงนะคะ คุณจะมีข่าวดีทางการเงินเข้ามาอีก หรือมีช่องทางใหม่ๆ เกิดขึ้น รายจ่ายที่เพิ่มนั้นก็จะน่าเพื่อชีวิตที่ดีของคุณเองด้วยค่ะ

คำถาม ราศีเมษ ที่เป็นโสด จะพบความรักเร็วๆ นี้หรือเปล่า

สำหรับเจ้าชะตาและคำถามลักษณะเดียวกันนี้ ไพ่ Justice เร็วๆ นี้ยังไม่มีค่ะ โดยเฉพาะหน้าไพ่นี้เป็นการบอกว่า หากจะมีก็มีไปนานแล้ว 🙂 คุณเองก็น่าจะรู้ว่าตัวเองมีมาตรฐานสูง มีรายละเอียดปลีกย่อยส่วนตัว จะเอาใครเข้ามาในชีวิตล้วนแต่ผ่านการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน และคุณเองไม่ได้ต้องการคู่เล่นๆ คุณอยากได้หุ้นส่วนหรือคู่ชีวิตที่มั่นคงเสียด้วย

คำ ถาม อยากรู้เรื่องอนาคตของงานในอีกสามเดือนข้างหน้า ว่าจะมีโอกาสได้ย้ายที่ทำงาน อัพเกรดเงินเดือน ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมากขึ้นหรือไม่ครับ

สำหรับเจ้าชะตาและคำถามลักษณะเดียวกันนี้ ไพ่ Four of Cups มีสิ่งบ่งชี้ว่า การย้ายที่ทำงาน หรือการวางแผนในอนาคตขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณอีกครั้ง ต้องถามว่าตอนนี้คุณมีกี่ทางเลือก และได้ตกลงใจชัดเจนแล้วอย่างไรบ้าง เพราะลึกๆ คุณยังมีเรื่องลังเลอยู่ไม่ใช่หรือ

คำถาม จะมีเกณฑ์ได้ลาภ (เงิน) ก้อนใหญ่ภายในเดือนนี้หรือไม่

สำหรับเจ้าชะตาและคำถามลักษณะเดียวกันนี้ ไพ่ Wheel of Fortune มีค่ะ แต่โอกาสนั้นจะมาถึงคุณอย่างเร็ว เรียกว่ามาเร็วไปเร็ว จึงขึ้นอยู่ว่าคุณจับกระแสนั้นทันหรือเปล่า เป็นไพ่ที่ขึ้นอยู่กับความเร็วและเวลาเป็นอย่างมากค่ะ อนึ่ง อาจเกี่ยวพันกับทรัพย์มรดกได้ค่ะ

คำถาม ราศีเมษช่วงนี้ที่เลิกรากันไป จะได้รีเทิร์นมั้ยครับ?

สำหรับเจ้าชะตาและคำถามลักษณะเดียวกันนี้ The High Priestess โอกาสนั้นยังตอบไม่ได้ เพราะไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณคนเดียว มีสิ่งที่บอกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีโลกส่วนตัวสูงมาก ซึ่งก็เป็นข้อจำกัดในการเข้าถึงจิตใจลึกซึ้ง ยากที่จะเข้าอกเข้าใจกันโดยง่าย

คำถาม ราษีเมษคนที่เกิดวันอังคาร จะมีเคราะห์ร้ายๆ หรือต้องระมัดระวังอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า

สำหรับเจ้าชะตาและคำถามลักษณะเดียวกันนี้ ไพ่ Two of Swords สิ่งที่คุณต้องระวังพิเศษเป็นเรื่องอคติส่วนบุคคล การสื่อสาร ความผิดพลาดในการพูด การเจรจา และการต่อต้านกันด้วยความเข้าใจ การต่อสู้สะเปะสะปะไร้ทิศทาง ง่ายๆ ก็คือปัญหาจากความเข้าใจผิด และการไม่มีข้อมูลที่ดีพอ

คำ ถาม อยากทราบว่า ระหว่าง ญ. หลัก ราศีเมษ กับ ญ. ซ้อน ราศี กุมภ์ ช. ราศีเมษ จะเลือกใครมากกว่ากัน และจะเลือกแบบเด็ดขาดได้เมื่อไหร่ คลุมเครือมานานแล้วจะได้เลือกได้ว่าควรจะทำยังไงต่อไป (ปล.คนถามราศีกุมภ์)

สำหรับเจ้าชะตาและคำถามลักษณะเดียวกันนี้ ไพ่ Queen of Wands และ Seven of Pentacles สำหรับหญิงราศีเมษนั้น มีบางสิ่งในตัวที่ชายราศีเมษยากจะจัดการกับความสัมพันธ์ระหว่างกันได้ง่ายๆ ทั้งสองอาจมีการงานหรือธุรกิจร่วมกันอยู่ด้วย ส่วนกับหญิงราศีกุมภ์ ก็มีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ และก็มีความคาดหวังต่ออนาคตร่วมกัน ถ้าตามหน้าไพ่แล้ว ฝ่ายชายเห็นความสำคัญของทั้งคู่ เขาเองก็ยังตัดสินใจไม่ได้ ให้เสียฝ่ายใดไป ก็ยากจะทำใจได้เอง

ไพ่ใบสุดท้ายค่ะ คำแนะนำพิเศษของคุณ

ไพ่ Ten of Pentacles คุณสามารถสร้างสรรค์ความสุขขึ้นได้ในที่อยู่อาศัยของคุณเอง ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีใครอยู่ร่วมด้วยในสถานะแบบ แฟน หรือสามี-ภรรยาเท่านั้น แม้จะเป็นโสด คุณก็จะยังมีญาติมิตรรอบตัวที่ให้ความรักความอบอุ่นในรูปแบบอื่นๆ

คีย์เวิร์ดสำหรับคุณคือ คุณมีอ้อมแขนอบอุ่นคอยประคองอยู่เสมอ ลองนึกดูให้ดี แม้คนนั้นๆ จะไม่ใช่คนที่คุณเอาหัวใจไปฝากเค้าอยู่ก็ตาม

สถานการณ์การเงิน Two of Wands คุณจะสามารถสร้างความมั่นคงทางการเงินได้มากกว่านี้ แต่เคล็ดลับนั้นจะมาพร้อมกับเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ คนที่สามารถอยู่เคียงข้างอย่างสร้างสรรค์ เป็นตัวเสริมช่วยเหลือคุณในด้านการงานค่ะ

ธุรกิจ การงาน Nine of Pentacles จัดว่าเฮงๆ เชียวล่ะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่คุณก็จะยังมีผลตอบแทนที่ดีจากการทำงาน มีคุณสมบัติเลิศเลอในสายตาคนอื่นๆ บางเรื่องต้องเป็นฝ่ายให้ความช่วยเหลือคนอื่นด้วยนะ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Wands การทำงานที่หน่วงหนัก งานที่ต้องทำเป็นทีม มีภาระหน้าที่ที่ปฏิเสธไม่ได้

คำแนะนำพิเศษ Knight of Pentacles หากคุณกำลังกังวลกับการเงินหรือทรัพย์สิน ไม่ต้องห่วงมาก สถานการณ์ของคุณยังดีกว่าคนอีกจำนวนมาก ยังมีความมั่นคงรอท่า และมีแนวโน้มที่ดีมากด้วยในอนาคต

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ และ กรณีสถานการณ์น้ำ King of Swords คุณจะอยู่ในกลุ่มคนที่ต้องอึดมาก ทนมาก และประมาทไม่ได้กับสถานการณ์รอบด้าน จะมีบรรยากาศตึงเครียดของอุปสรรคต่างๆ รวมถึงปัญหาที่เกี่ยวกับผู้คนด้วย เป็นช่วงที่ต้องเรียกหาความเข้มแข็งให้ตัวเองมากๆ

ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Pentacles หากมีคนรักอยู่ ก็มักหมายถึงคู่ที่สอดคล้องกันทีเดียว มีฐานะตำแหน่งเกื้อหนุนกัน ช่วยส่งเสริมกันเป็นอย่างดี หากเดือดร้อนเรื่องใดก็จะไม่ทอดทิ้งกัน แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเรื่องหวานๆ นัก

สถานการณ์การเงิน Seven of Swords คุณมีแผนใช้เงินแบบไม่เปิดเผยอยู่หรือเปล่า หรือเป็นการจัดกลยุทธ์ทางการเงิน ไพ่ใบนี้มักเกี่ยวพันกับเรื่องลับลวงพราง การเตรียมการ การวางแผน และการหาวิธีแก้ไขแบบแนบเนียนนะเอง

ธุรกิจ การงาน The Hermit จะเงียบเหงาสักหน่อยค่ะ บรรยากาศในการทำงานไม่ค่อยรื่นเริงนัก ตัวคุณอาจมีปัญหาส่วนตัว มีความโดดเดี่ยว หรือมีการเดินทางเกิดขึ้นด้วย และอีกหลายคนในราศีนี้อาจอยู่ในช่วงกำลังทบทวนเกี่ยวกับเป้าหมายชีวิตตัวเอง ต่อไปภาคหน้า

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Pentacles การเงิน การลงทุน แหล่งทุนใหม่ รายได้ก้อนใหม่ที่คาดหวัง

คำแนะนำพิเศษ  Ace of Cups โล่งใจไปได้ค่ะ ไม่ว่าจะเจอปัญหาหนักเบาแค่ไหน สุดท้ายคุณจะผ่านได้ราบรื่น อะไรที่สูญเสียหรือพลาดหวัง ไม่ช้านานก็จะได้กลับมาสมความปรารถนา จะได้รับสิ่งดีๆ ในท้ายที่สุด

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ และ กรณีสถานการณ์น้ำ Nine of Cups คุณมักจะมีแนวทางแก้ไขปัญหาของตนเอง และมีความช่วยเหลืออย่างดีเยี่ยมที่มากับสายสัมพันธ์พิเศษ หรือมีผู้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือคุณอย่างเป็นการส่วนตัว ในโลกของคุณจะไม่เดือดร้อนอะไรมาก ไม่ว่าจะมีปัญหาอย่างไร ตัวคุณจะได้รับความพึงพอใจเท่าที่จะพึงมีพึงได้

ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Swords อยู่ในช่วงจิตใจหวั่นไหว จิตตกง่ายหรือเปล่า มีสิ่งที่ทำให้คุณเป็นทุกข์ โดดเดี่ยว หรือมีปัญหาภายในที่ไม่สามารถอธิบายให้ใครฟังง่ายๆ บางทีตัวคุณเองก็รู้ว่าเป็นเพียงสภาวะอารมณ์ แต่ความอ่อนแอก็เป็นของที่เกิดขึ้นจริง

สถานการณ์การเงิน Three of Pentacles มักมีรายได้พิเศษ มีผู้อื่นหยิบยื่นให้ เป็นโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ หรือเกิดรายได้จากงานที่ทำสบายๆ รื่นรมย์กับรายได้ของตัวเองค่ะ

ธุรกิจ การงาน Seven of Cups คุณยังมีสิ่งที่อยากทำอีกมาก และบางเรื่องอาจเป็นความฝันที่ติดค้างมานานก็ได้ คนที่ทำงานประจำจะอยากทำธุรกิจส่วนตัวที่ใฝ่ฝัน จะมีแรงกระตุ้นมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้วจะเหมือนมองเห็นช่องทางอีกมากมาย

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Swords ปัญหาของคุณจะไม่จบลงง่ายๆ สิ่งใดที่ดูมีแววยืดเยื้อ จะยืดไปอีกยาว

คำแนะนำพิเศษ  Page of Pentacles คุณมีสิ่งที่มั่นคงอยู่ในชีวิต อาจเป็นจังหวะก้าวเดินของตัวคุณเอง จะมีวันที่สิ่งต่างๆ ลงตัว และได้รับมอบโชคลาภ ความสำเร็จ สิ่งที่หวังไว้ มาถึงคุณในเวลาเหมาะสม

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ และ กรณีสถานการณ์น้ำ Strength ต้องเน้นการช่วยเหลือตัวเองมากกว่าจะพึ่งพาคนอื่น แต่หน้าไพ่ก็บอกถึงพลังในการจัดการ การฮึดสู้ และการรับมือกับสถานการณ์อย่างเข้มแข็ง คุณจะผ่านพ้นอุปสรรคได้ด้วยตัวคุณเอง

ความรัก ความสัมพันธ์ The Hierophant ถ้าคุณเป็นรักต่างวัย เป็นคู่สมรสตามธรรมเนียมประเพณี หน้าไพ่บอกถึงความสุขที่ลงตัว แต่ถ้าเป็นรักนอกกรอบ คนรักวัยเดียวกัน คุณต้องใช้วุฒิภาวะอย่างมากในการจัดการกับปัญหาทางอารมณ์

สถานการณ์การเงิน Two of Cups เลิศค่ะ การเงินเด่นและจะมีความสุขความสมหวังมาก คุณจะพบโอกาสงาม ความราบรื่น ใช้จ่ายกับสิ่งของต้องประสงค์ รายได้ที่คาดหวังก็จะไม่ผิดแผนด้วยนะ

ธุรกิจ การงาน Seven of Wands ยังต้องต่อสู้กับสถานการณ์เฉพาะหน้าพอสมควร วางมือไม่ได้ หากมีภาระหน้าที่ใดอยู่ในความรับผิดชอบ ก็จะโอนถ่ายให้คนอื่นไม่ได้ด้วย มักต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Cups ความรู้สึกเหงาและอ่อนไหวในส่วนลึก หากมีคนรักจะรู้สึกว่าขาดความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง บางคนรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นของรองบ่อน ไม่มีคนสำคัญของเค้า (แอบน้อยใจ)

คำแนะนำพิเศษ  The Sun นี่เป็นเวลาที่เจิดจ้าของคุณมาก คาดหวังได้ถึงอนาคตที่สดใส ความเบิกบาน และพลังของความคิดสร้างสรรค์ คุณจะมีชัยชนะเหนืออุปสรรค บางคนจะมีชื่อเสียงเกียรติยศ ได้รับข่าวดี มีความพร้อมสูงในการมุ่งไปสู่ความสำเร็จ

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ และ กรณีสถานการณ์น้ำ Ace of Wands การเริ่มต้นใหม่ สิ่งที่ก่อตัวขึ้น กิจกรรมที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน หากคุณเป็นคนที่ไม่เจอวิกฤติน้ำ ก็หมายถึงกิจกรรมหรืองานใหม่ๆ ที่กำลังจะมาถึง แต่ถ้าคุณอยู่สภาพแวดล้อมที่โดนน้ำอยู่ ในไม่ช้าก็จะได้รับข่าวดี และจะได้ทำในสิ่งที่เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างไรก็ตามนี่เป็นไพ่ในทิศทางที่ดีค่ะ

ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Swords จะมีความสัมพันธ์ที่ชะลอลง หรือจัดระยะห่าง มีสิ่งที่ต้องทบทวน ในคู่รักอาจเกิดข้อบาดหมางเล็กๆ น้อยๆ ต่อกัน ส่วนคนที่หย่าร้างไปแล้วจะได้ทบทวนอีกครั้ง แต่ยังไม่คืนดีกันง่ายๆ ส่วนคนที่ความสัมพันธ์ขึ้นๆ ลงๆ เผื่อใจสำหรับปัญหาที่จะปะทุอีกครั้ง

สถานการณ์การเงิน The Moon ระวังภาพลวงตา การเงินที่คาดการณ์ไม่ได้แน่ชัด หรือปัญหาตลบหลังมาโดยคาดไม่ถึง อีกอย่างหนึ่งที่มักเกิดขึ้นคือความรู้สึกเชิงลบกับผู้คนที่เกี่ยวข้องกัน

ธุรกิจ การงาน Three of Wands ไม่สู้จะดีนัก อาจมีปัญหาความวุ่นวายอย่างมาก โดยเฉพาะหากทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม หรือต้องประสานงานกับคนหมู่มาก ความขัดแย้งจะเกิดจากทัศนคติเป็นหลัก ยากจะแก้ไขได้ง่ายๆ สิ่งที่ต้องการความร่วมมือ จะหาได้ยาก

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Empress บุคคลที่ให้คุณกลับกลายเป็นให้โทษ หรือไม่ได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์ใดๆ อย่างที่ควรจะเป็น

คำแนะนำพิเศษ  The Hanged Man คุณจะมีสถานการณ์ที่ทำให้ต้องเปลี่ยนแปลงทัศนคติทีเดียว บางเรื่องต้องยอมรับเงื่อนไขที่เป็นอยู่ หรือมองโลกในมุมกลับ เพื่อพาตัวเองให้อยู่รอดได้

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ และ กรณีสถานการณ์น้ำ Knight of Cups คุณจะได้รับข่าวดี มีข่าวจากแดนไกล หรือได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลที่ตั้งใจมา หากคุณกำลังประสบปัญหาน้ำท่วมอยู่ ความช่วยเหลือจะมาถึงล่าช้า แต่ก็จะมาโดยบุคคลที่ตั้งใจดี เป็นภาคเอกชนมากกว่าจะเป็นภาครัฐ ส่วนคนที่ไม่ได้เจอปัญหา หมายถึงสิ่งดีๆ ที่จะเกิดกับคุณในอีกไม่ช้านี้

ความรัก ความสัมพันธ์ Death ในไพ่ใบแรก บอกว่าคุณจะได้รับสิ่งดีๆ ที่จะมาถึง แต่ในภาวะความสัมพันธ์ คุณอาจพบความสูญเสีย หรือการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จะมีสัญญาณถึงการเริ่มต้นใหม่ แต่ก็ต้องผ่านความยากลำบากบางประการไปก่อน ในบางคนหมายถึงรูปแบบวิถีชีวิตร่วมกับคนรัก จะมีการเปลี่ยนแปลง มีเป้าหมายใหม่ที่ต้องตัดขาดจากสิ่งเดิมๆ

สถานการณ์การเงินTen of Cups ไม่มีปัญหาค่ะ คุณจะได้รับแรงสนับสนุนจากครอบครัว หรือมีฐานะดีอยู่่ก่อน ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยจะราบรื่นดี การเงินที่ขัดข้องก็จะคลี่คลายได้

ธุรกิจ การงาน The World คุณจะมีงานที่ทำจบไป ลุล่วงด้วยดี แต่แทบจะต้องต่อทันทีกับงานใหม่ๆ ซึ่งแตกยอดจากของเดิม หรือเป็นผลมาจากการทำงานเดิม โดยทั่วไปแสดงถึงทิศทางที่แจ่มใส พบความสุขและความสำเร็จ ทำงานอย่างมีความสุข

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Temperance การพยายามประคับประคองตัวในสถานการณ์ที่ไม่นิ่ง แต่แม้พยายามแค่ไหนก็ยังมีแรงกระเพื่อมจากสิ่งต่างๆ เข้ามาอีก

คำแนะนำพิเศษ  Two of Pentacles คุณอาจจำเป็นต้องแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าให้ดีที่สุดไปก่อน และใช้หลายๆ วิธีเพื่อผ่านปัญหาไปให้ได้ อย่ากังวลมาก ทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่ แล้วเชือกยุ่งๆ จะคลายออกไปทีละน้อย

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ และ กรณีสถานการณ์น้ำ Knight of Wands คุณได้ไพ่ใบอีกครั้ง เหมือนเมื่อสัปดาห์ก่อนโน้น สถานการณ์ทั่วไป หมายถึงความกระตือรือร้นต่อหน้าที่การงาน ขยันขันแข็ง ได้โอกาสที่ดี มีการเดินทาง เป็นช่วงคึกคักกระฉับกระเฉง หรือถ้ากำลังขี้เกียจทอดหุ่ยอยู่ก็เป็นคำเตือนว่า ลุกมาได้แล้ว ส่วนถ้ากำลังเจอปัญหาเรื่องน้ำ ก็หมายถึงพลังที่ยังมีอยู่มาก พร้อมจะสู้และรับสถานการณ์ต่างๆ อย่างว่องไว

ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Pentacles ได้ไพ่ใบเดิมที่เคยได้มาแล้วอีกค่ะ บอกถึงการมักยึดถือเรื่องคุณค่ามากเป็นพิเศษ หมายถึงการให้คุณค่ากับคนที่สัมพันธ์ การประเมิน การครอบครอง การถือสิทธิ์ ความหึงหวง คู่รักมักมีปัญหากันด้วยเรื่องเหล่านี้เป็นหลัก

สถานการณ์การเงิน The Magician จะมีโชคลาภ โอกาส หรือรายได้ที่คาดไม่ถึง หากทำธุรกิจจะมีการซื้อขายหรือต่อรองด้วยไหวพริบอันชาญฉลาด นำกำไรงามมาให้ บางคนจะได้ช่องทางที่น่าอัศจรรย์ใจ

ธุรกิจ การงาน Justice สิ่งต่างๆ จะดำเนินไปตามระบบแบบแผน ตามข้อเท็จจริง หากคุณมีกรณีพิพาทจะลงเอยด้วยดี แต่ก็ขึ้นอยู่ว่าตัวคุณเองทำทุกอย่างถูกต้องดีแต่แรกหรือเปล่า การทำงานเกี่ยวกับเอกสารใดๆ ให้รอบคอบและชัดเจนไว้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Swords ปัญหาที่สุมเข้ามากระทบกับคุณ ไม่ว่าจะพยายามหลีกเลี่ยงแค่ไหน สภาพแวดล้อมย่ำแย่ มีปัญหากับผู้คนที่เป็นพรรคพวกเพื่อนพ้องเดียวกัน

คำแนะนำพิเศษ  King of Cups คุณเป็นคนฉลาด และมีความหยั่งรู้ทางอารมณ์ รู้ลึกถึงจิตใจคนอื่นได้ดี แต่บางครั้งก็เหมือนเส้นผมบังภูเขา คนที่ยากจะเข้าใจและคอนโทรลได้คือตัวคุณเองนี่แหละ

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ และ กรณีสถานการณ์น้ำ Three of Cups ความรื่นเริงและเบิกบานใจ การได้อยู่ร่วมกับผู้คนใกล้ชิดสนิทสนม มีมิตรภาพที่ดี หากคุณกำลังประสบปัญหาเรื่องน้ำ ก็จะมีผู้คนยื่นมือช่วยเหลือ ได้เพื่อนบ้านที่มีมิตรจิตมิตรใจ มีความหวังมีกำลังใจ จะไม่เหงาอย่างเด็ดขาด

ความรัก ความสัมพันธ์ The Tower คนรักอาจทำให้คุณตกอกตกใจ หรือมีเรื่องช็อคในความรู้สึกอย่างคาดไม่ถึง ในบางคนความสัมพันธ์จะมีรอยแตกกระเทาะ ซึ่งคุณอาจไม่รู้ว่าเป็นรอยร้าวยาวนานมาก่อน ระมัดระวังเกี่ยวกับความสัมพันธ์ใหม่ๆ หรือกามารมณ์ที่ไม่ได้เต็มใจ

สถานการณ์การเงิน Six of Pentacles ผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้มักมีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบหลายประการ บางครั้งก็มีภาระหนี้สิน ทำให้ต้องพึ่งพาบุคคลอื่นอยู่เนืองๆ แม้จะไม่ชอบใจนักก็ตาม ในเวลาเดียวกันก็จะมีคนที่เป็นหนี้ค้างชดใช้คุณอยู่

ธุรกิจ การงาน Four of Wands มั่นคงแข็งแรงดี จะมีงานที่สามารถต่อยอดไปได้อีกไกล การร่วมมือกับหุ้นส่วน ทีมงาน จะเป็นไปโดยราบรื่น

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Wheel of Fortune คุณคาดเดาอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้กระทั่งว่าตัวเองดวงขึ้นหรือดวงตกกันแน่ หรืออยู่ระหว่างตกแล้วตกอีก อย่าประมาทกับทุกๆ เรื่องในชีวิต

คำแนะนำพิเศษ  The Fool ลองสำรวจตัวเองว่า คุณกำลังขาดอารมณ์ขันและความสนุกสนานแบบเด็กๆ ไปบ้างหรือเปล่า ทั้งความกล้าหาญ การกล้าผจญภัย การรับประสบการณ์ใหม่ๆ อีกหลายอย่าง ซึ่งอาจช่วยให้คุณกลับมามีชีวิตชีวาและมีความสุขมากกว่าที่เป็นอยู่ก็ได้นะ

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ และ กรณีสถานการณ์น้ำ Three of Wands คุณจะมีความสามารถในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการงานต่อไปได้อีก จะได้ร่วมงานกับผู้คนใหม่ๆ นอกแวดวงเดิมมากขึ้น สำหรับผู้ที่ประสบปัญหาเรื่องน้ำอยู่ คุณจะเริ่มมีวิสัยทัศน์ใหม่ๆ ซึ่งเป็นการจัดการกับอนาคต การวางแผนในระยะยาว และก็จะผ่านวิกฤติไปได้ด้วยความช่วยเหลือจากหลายๆ คน รวมถึงคนที่คุณไม่ได้รู้จักโดยตรงด้วย

ความรัก ความสัมพันธ์ Six of Cups คุณอาจคิดถึงคนรักเก่าขึ้นมาเป็นพักๆ หรือได้ติดต่อสื่อสารกัน มีสิ่งที่ติดค้างในความทรงจำ ทำให้ต้องกลับมาทบทวน ส่วนคนที่มีคนรักอยู่ใกล้ตัว แต่หัวใจก็เหมือนยังคิดถึงใครอีกสักคนอยู่ไกลๆ (หรือเปล่า)

สถานการณ์การเงิน The Lovers จะมีการตัดสินใจเกิดขึ้น อาจเป็นตัวเลือกรายได้ ค่าตอบแทน หรือสิ่งที่เกี่ยวพันกับการเงินส่วนตัวของคุณ การใช้จ่ายใดๆ จะไม่เกิดขึ้นโดยปราศจากการคิดไตร่ตรอง

ธุรกิจ การงาน The Devil ระวังการงานที่ติดพัน ติดค้าง ทำไม่เสร็จ หรือทำเลยกำหนดเวลา รวมถึงงานที่รับมาเกินกำลังตัวเอง บางคนอาจติดสัญญางานที่ทำให้หนักใจอยู่มากๆ ด้วย

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Pentacles ยากจนอยู่ท่ามกลางคนที่่ร่ำรวย โดยเฉพาะครอบครัวหรือญาติมิตรของคุณเอง

คำแนะนำพิเศษ  Six of Wands คุณไม่ควรชะล่าใจกับเวลาในการทำงาน กำหนดเป้าหมายของคุณมีโอกาสจะเลื่อนเถลไถลไปได้ และคนที่รับผลนั้นๆ ก็คือตัวเอง ประเด็นก็คือมีวินัยและเร่งสปีดหน่อย

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ และ กรณีสถานการณ์น้ำ Page of Swords คุณจะอยู่ในบรรยากาศที่ปรวนแปร เต็มไปด้วยข่าวลือ ข่าวสับสน หรือถ้อยคำ-การสื่อสารที่กระทบต่อความรู้สึกอย่างมาก หากกำลังอยู่ในภาวะน้ำท่วม คุณจะยิ่งสับสนมากขึ้นกับบรรยากาศรอบๆ ยากจะประเมินสถานการณ์ต่างๆ ได้ชัดเจน แต่เหตุการณ์จริงอาจไม่ได้หนักหนาอะไร ปัญหาจะเป็นเรื่องความกังวลมากที่สุด

ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Wands จะมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้จากกันและกันอีกมาก รวมถึงการเริ่มต้นทำในสิ่งที่ตัวเองไม่มีประสบการณ์มาก่อน บางคนจึงอยู่ระหว่างเรียนรู้ดูใจกัน บางคนเริ่มมาสานสัมพันธ์กันใหม่ บางคนค่อยๆ ขยับเข้ามาคืนดี

สถานการณ์การเงิน King of Wands ไม่มีปัญหา คุณสามารถจัดการสิ่งต่างๆ ได้ดี เรื่องนี้ไม่มีอะไรน่ากังวล ต่อให้ขาดแคลนเงินสด เดี๋ยวก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

ธุรกิจ การงาน Nine of Wands สิ่งที่ยากที่สุด อาจเป็นการแบ่งงานให้คนอื่นทำ เพราะคุณจะไม่ค่อยเต็มใจ ไม่แน่ใจ ทั้งๆ ที่ตัวเองก็แบกภาระเอาไว้มากมายแล้วนะ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Cups ความอ่อนไหว ความรู้สึกเล็กๆ น้อยๆ ที่ก่อกวนอารมณ์ จะเด่นชัดยิ่งขึ้นถ้าตกหลุมรักใครข้างเดียว

คำแนะนำพิเศษ  Four of Cups อย่ามัวลังเลมาก เมื่อคุณจำเป็นต้องเลือก ให้เลือกด้วยความชัดเจนและการตกลงใจของตัวเอง อย่าให้สิทธิการเลือกนั้นแก่คนอื่นเพื่อจะมาเสียใจภายหลัง

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ และ กรณีสถานการณ์น้ำ Queen of Wands คุณจะจัดการสิ่งต่างๆ ลุล่วงได้ดี มีภาวะผู้นำสูง มีความพร้อมในการแก้ไขปัญหา หากกำลังเผชิญปัญหาเรื่องน้ำ เผลอๆ คุณจะได้ลุกขึ้นมาเป็นหัวขบวน นำเสนอวิธีคิดใหม่ๆ หรือช่วยกระตุ้นทีมให้ร่วมมือร่วมแรงกัน สถานการณ์ของคุณจะปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ส่วนหนึ่งเพราะความกระตือรือร้นของคุณ กับความมั่นใจ-เชื่อในศักยภาพตัวเองมากกว่าจะรอความช่วยเหลือจากใคร

ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Swords จะเป็นช่วงที่เหนื่อยสักนิด อาจมีพันธนาการติดค้าง หรือมีเรื่องอึดอัด ลำบากใจ มีความสัมพันธ์ที่ไม่ปลอดโปร่งแจ่มใส ในบางคนอาจเข้าสู่สถานการณ์รักที่ไม่พึงประสงค์ ถูกกีดกั้นความปรารถนา

สถานการณ์การเงินAce of Pentacles เด่นทีเดียวค่ะ จะมีรายได้ใหม่ๆ เข้ามา หรือมีช่องทางน่าสนใจ การเงินคุณจะพัฒนาไปได้อีกมาก การลงทุนใดๆ จะนำผลตอบแทนที่ดีมาให้

ธุรกิจ การงาน Queen of Swords ต้องฮึดสู้อย่างหนัก สิ่งสำคัญคือการเอาชนะใจตัวเอง การบังคับตัวเองให้เดินทางไปตามกรอบที่ควรเป็น รวมถึงการยืนหยัดสู้กับอุปสรรคที่มีเข้ามา มีงานที่ต้องทำด้วยตัวเองเท่านั้น ไม่สามารถหวังพึ่งใครได้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Pentacles ช่องโหว่ทางการเงิน รูรั่วที่มองแทบไม่เห็น การเงินรั่วไหล

คำแนะนำพิเศษ  Five of Swords คุณอาจต้องเล่นบทผู้แพ้ไปก่อนในบางเวลา เพื่อรอจังหวะที่ดีกว่านี้ หรือหาทางปลีกตัวออกไปจากปัญหาที่ยุ่งยาก ไม่เอาสิ่งมีค่าของตัวเองไปแลกกับของที่ไม่คู่ควรกัน

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ และ กรณีสถานการณ์น้ำ Eight of Wands โอกาสดีในการขยับขยายทิศทาง การทำงานเต็มกำลังอย่างมีประสิทธิภาพ การใช้ทักษะให้เป็นประโยชน์ หากคุณกำลังประสบปัญหาเรื่องน้ำอยู่ มีแนวโน้มว่าจะได้ลงมือกระทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้คุณฝ่าวงล้อมอุปสรรคของไปได้ สงสัยบางคนจะได้ประดิษฐ์อุปกรณ์ต่างๆ ด้วยตัวเอง หรือได้ลงมือทำอะไรเองเสียที อนึ่ง ปัญหาของคุณจะยืดเยื้อกว่าที่คาดไว้ ทำให้ต้องทุ่มเทพลังของตัวเองในการพยายามเอาชนะให้ได้

ความรัก ความสัมพันธ์ The High Priestess ยังมีความรู้สึกลึกซึ้งอ่อนไหว มีความสัมพันธ์ที่คนอื่นมองไม่เห็น อาจเป็นความรู้สึกที่ซ่อนไว้ ตัวคุณมีสัญชาตญาณอันลึกลับเกี่ยวกับความรักของตัวเอง แต่บอกใครไม่ได้

สถานการณ์การเงิน Judgement จะมีผลลัพธ์บางสิ่งบางอย่างออกมา อาจเป็นเอกสารแจ้งหนี้ค้างชำระ หรือเป็นการชดใช้หนี้สินในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด มักเป็นข่าวสารเพื่ออนาคตที่ดีของคุณ

ธุรกิจ การงาน Ace of Swords มีงานที่ต้องเอาชนะใจตัวเองให้ได้ อาจหมายถึงการปลุกใจตัวเองให้สู้ ให้ขยัน ไม่ท้อถอยง่ายๆ อย่างไรก็ตาม คุณจะไปสู่ความสำเร็จได้ถ้าไม่อ่อนแอเสียเอง

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Swords การสื่อสารที่ผิดพลาด ปัญหาเรื่องถ้อยคำ การขาดแคลนข้อมูล

คำแนะนำพิเศษ  Three of Swords คุณอย่าให้อารมณ์มีอำนาจเหนือจิตใจ เท่านั้นก็พอ

About The Author

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 4-10 ตุลาคม 54

ดวงแม่น ๆ มาแล้วจ้า เช็คดวงรายสัปดาห์ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และคำแนะนำพิเศษทุกราศี. (more…)

About The Author

ลงทุนถูกที่ จะกี่ปีก็รวย

Webmaster Talk

ก่อตั้ง www.comvariety.com เมื่อ : 14 มิถุนายน 2553

ข้อความอัพเดต วันที่ 3 เม.ย. 2564

ติดปัญหาหลายอย่าง ผมกำลังแก้ไขเวบอยู่นะครับ เอาเป็นว่าผมจะอัพเนื้อหาสาระให้สม่ำเสมอนะครับ

ขอบคุณครับ

มุมแฟนคลับ ComVariety.com

สถิติเวบคนเข้าชม

สรุปดัชนีตลาดหุ้น