ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2556โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2556

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2556

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Fool จังหวะพบเรื่องท้าทาย มีสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้น มีการเดินทาง หรือวางแผนเกี่ยวกับการศึกษาต่อ การโยกย้ายที่อยู่อาศัย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ จะออกหัวออกก้อยอย่างไร ก็คงต้องมาลุ้นกัน

ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Swords คู่รักมีปัญหากันง่าย แต่ต้องเก็บความทุกข์ความกังวลเอาไว้ภายใน เป็นปัญหาที่เกิดจากสภาพจิตใจ บางคนแสดงถึงญาติพี่น้อง คนในครอบครัวเข้ามามีบทบาท หรือมีส่วนกดดันให้จิตใจเปราะบางกว่าเดิม

สถานการณ์การเงิน The Chariot คุณอาจมีพันธะหนี้ที่ต้องใช้เวลาอีกยาวนาน ยังต้องใช้วินัยและความอดทนอย่างมาก หรือมีงานที่ต้องทำไปก่อน ต้องรอ กว่าจะได้ผลตอบแทน

ธุรกิจ การงาน Eight of Swords แม้ในอนาคตมีเรื่องน่าลุ้น แต่ปัจจุบัน ยังจะมีสิ่งที่ผูกพันเป็นพันธะ เช่น การทำงานด้วยความทุกข์ มีปัญหาหลายอย่างรุมเร้าเข้ามา ระวังเรื่องที่จำใจจำยอม หลีกเลี่ยงไม่ได้ การตกในสภาวะถูกบีบคั้น ไม่เหมาะกับการเจรจาต่อรองด้วยตนเอง

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Swords มีเรื่องสำคัญให้คุณต้องรอ เรื่องยุ่ง ๆ ที่เคยมีและคาดหวังว่าจะจบลงไปเร็ววันนี้ กลับยืดเยื้อออกไปอีก

คำแนะนำพิเศษ Knight of Pentacles ใส่ใจพิเศษกับไอเดียใหม่ ๆ ที่มากับคนในวัยหนุ่มสาว หรืออายุรุ่นราวคราวเดียวกัน จะมีข่าวดีหรือช่องทางใหม่ ๆ เกิดขึ้นในท้ายที่สุด

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Swords อุปกรณ์การสื่อสารต่าง ๆ เกิดชำรุดเสียหาย ระวังปัญหาด้านการสื่อสาร และเรื่องไม่เป็นเรื่องที่นำพาไปสู่ความเข้าใจผิดมากกว่าเดิม อีกอย่างคือ การพูดคุยกับคนใกล้ชิดแล้วหาจุดเข้าใจกันได้ยาก

ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Pentacles ไพ่ที่ดีสำหรับคนที่วางแผนชีวิตรักชีวิตคู่ การมีส่วนสนับสนุนเรื่องเศรษฐกิจฐานะ การเป็นคู่ร่วมคิดร่วมสร้าง วางอนาคตให้เป็นปึกแผ่นมั่นคง หรือเตรียมการย้ายเข้าอยู่กินร่วมกัน ในคู่รักที่ยังอายุน้อยคือการเรียนรู้กันอย่างจริงจังตั้งใจ

สถานการณ์การเงิน Seven of Cups ระวังการช้อปกระหน่ำ ใช้จ่ายด้วยความฝันหรือเงินในอนาคตมากเกินไป มีลิมิตบ้างก็ควรจะดี อย่างไรก็ตาม คุณเป็นคนที่ไม่ได้ขาดแคลนอะไร และมีลู่ทางดี ๆ อยู่เสมอล่ะ

ธุรกิจ การงาน Four of Pentacles เชื่อมั่นในคุณค่าหรือสิ่งที่คุณมี แม้จะอยู่ในช่วงไม่มั่นใจในตัวเอง กังวลกลัวความสูญเสีย การยึดติดอยู่กับงานใดงานหนึ่งมากเกินไป จะทำให้คุณเป็นทุกข์มากกว่าความจริงที่เป็นอยู่ก็ได้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The World ความพยายามจะยกระดับคุณภาพชีวิต แต่ไม่ประสบผล การตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สร้างความอึดอัดใจ พบปัญหาซ้ำซากในครอบครัว

คำแนะนำพิเศษ Ace of Wands ตั้งธงเอาไว้ให้ดีค่ะ คุณคิดจะไปที่ไหน จะทำอะไร ตัดสินใจให้ชัดเจน และพาตัวเองแหวกกรอบออกไปหาสิ่งใหม่ ๆ ไม่จำเป็นจะต้องทำอะไรในข้อจำกัดเสมอไป

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Wands ไพ่ของการทำงานอย่างสอดคล้อง การร่วมมือร่วมใจ การร่วมหุ้น ลงทุน มีที่ปรึกษาหรือเพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจ มีสิ่งเริ่มต้นใหม่ ๆ ทางการงาน การก้าวไปร่วมกันกับคนที่สอดคล้องกัน

ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Wands การขยายขอบเขตความสัมพันธ์ออกไปอีกขั้น มีการพูดคุยหรือวางแผนเกี่ยวกับอนาคต อาจมีการร่วมงาน ร่วมทุนทางธุรกิจ หรือแนะนำอีกฝ่ายกับครอบครัวตัวเอง เป็นจังหวะดีในการสานสัมพันธ์ต่อ

สถานการณ์การเงิน Two of Cups ได้ประโยชน์จากงานศิลปะ จากสิ่งที่ทำด้วยความรัก มีเงินทองจับจ่ายใช้สอยคล่องมือ หรือต้องการอะไรก็มีเงินไปช้อปไปซื้อ มีความสุขความยินดี เพื่อนฝูงหรือคนรักนำโชคลาภมาให้

ธุรกิจ การงาน Judgement โอกาสในการแก้ไขบางเรื่องราวให้กลับสู่สภาวะปกติ ได้ข่าวสารที่สำคัญอันส่งผลต่ออนาคต และเคลียร์ในเรื่องเก่าที่เคยพลั้งพลาด แต่สิ่งสำคัญคือ คุณจะใช้โอกาสนั้นได้ดีแค่ไหน กรณีมีการสอบการแข่งขัน จะได้รับผลในเร็ววันนี้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Wands การตกในสภาวะจำยอม ต้องเรียนรู้งานจากคนที่เชี่ยวชาญน้อยกว่าตนเอง หรือตกในภาวะต้องเรียนรู้งานจากคนที่ไม่พร้อมจะสอนอะไรคุณเลย

คำแนะนำพิเศษ Five of Swords สถานการณ์ใดที่เป็นใจกับคุณ ให้ถือเอาสถานการณ์นั้นเป็นตัวเตือนที่สำคัญ อาจจะต้องหลบหรือถอยฉากไปก่อน ตั้งหลักดูท่าทีรอบด้าน คุณจะพบโอกาสที่ลงตัวอีกครั้ง หลังจากนี้

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Knight of Swords เวลาของความเหนื่อยยากหลายประการ การต้องสู้กับอุปสรรคอย่างเต็มแรง ต้องถาโถมไปข้างหน้า เดินทางสู่เป้าหมายด้วยความยากลำบาก หาคนช่วยเหลือได้ยาก

ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Cups มีช่องว่าง มีเรื่องห่างเหินกัน บางคนจำตัดอกตัดใจ ต้องไปอยู่กับความโดดเดี่ยวเศร้าหมอง แม้อยู่ใกล้แต่หัวใจมีช่องว่าง เหมือนสื่อสารกันตลอดเวลา แต่ไม่รู้ว่ากำลังพูดคุยกันเรื่องอะไรอยู่

สถานการณ์การเงิน The Moon ระวังต้องเสียเงินกับสุขภาพ ปัญหาที่มากับระบบประสาท ของเหลว ผดผื่นคันในร่างกาย มีค่าใช้จ่ายที่ทำให้กังวล ไม่ค่อยเป็นสุขทางใจ อนึ่ง หากมีญาติผู้ใหญ่เจ็บไข้ได้ป่วยอยู่ จะมีเหตุให้ต้องร่วมสูญเสีย หรือเข้าไปรับผิดชอบด้วย

ธุรกิจ การงาน Three of Cups แม้เรื่องอื่น ๆ จะดูแย่ แต่การงานคุณดีนะ จะอย่างไร ก็จะได้รับความเบิกบานใจ ทำงานกับคนที่เป็นมิตร มีบรรยากาศรื่นเริง บางคนได้ของขวัญของฝาก ได้ลาภจากการทำงาน

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Swords ปัญหากับคนใจใหญ่ ใจแข็ง ประเภทยอมหักไม่ยอมงอ คนมีอัตตาสูง แต่เอ๊ะ บางทีอาจหมายถึงตัวคุณเองด้วยก็ได้นะ

คำแนะนำพิเศษ Five of Cups อะไรที่เว้าแหว่งไปบ้างช่างมันเถอะ ถ้าแค่จุกจิกเล็กน้อย หรือแค่เสียเงินเสียเวลา ยังดีกว่าต้อง “เสียใจ” นาน ๆ หรือมากินแหนงแคลงใจกว่านี้
ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Pentacles ต้องสัมพันธ์กับคนมากเล่ห์กล หรือมีเรื่องชุลมุนวุ่นวายหลายประการ อาจเป็นชีวิตส่วนตัว ชีวิตการงาน การต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้ามั่ว ๆ แต่ก็ไม่มีวิธีอื่นดีกว่านี้ในเวลานี้ พึงระวังปัญหาจากคนที่ไม่ตรงเวลาด้วย

ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Cups เจอกับเงื่อนไขที่ไม่พึงพอใจนัก มีเรื่องตรองไม่ตก ตัดสินใจไม่ลงตัว ไม่แน่ใจว่าจะอยู่หรือจะไป และอาจเป็นได้ที่จะคบสองคบซ้อน มีคนเข้ามาพร้อมกันให้เลือก

สถานการณ์การเงิน Knight of Cups มีลู่ทางแจ่มใส ธุรกิจการงานแม้จะเหนื่อย แต่ก็มองเห็นรายได้ในระยะยาว ได้เงินเข้ามาตุนเติมกระเป๋า มีรายได้จากสิ่งที่ตัวเองรักตนเองชอบ

ธุรกิจ การงาน Knight of Swords การเงินดีค่ะ แต่การงานเฉพาะหน้ายังต้องพบกับศึกใหญ่ การต่อสู้กับคู่ปรับหรือคู่แข่งขันที่เร่งเร้าจะเอาชัยด้วยเช่นกัน เรื่องสบาย ๆ นั้นอย่าหวัง ทุกอย่างต้องสู้ต้องทำ ออกเหงื่อออกแรง

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Empress การยึดมั่นเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคู่รักคู่ครอง ที่อยู่อาศัย และถ้าคุณมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้วางแผน ระวังการตั้งครรภ์ด้วย

คำแนะนำพิเศษ Ten of Cups ครอบครัวยังคงเป็นที่พึ่ง ที่มีความหมาย หรือแม้เกิดอะไรขึ้นก็จะมีส่วนช่วยให้คุณผ่านพ้นวิกฤติการณ์ต่าง ๆ ไปได้ จึงแม้จะไม่อาจเข้ากันได้ทุกอย่าง หรือมีเรื่องขัดแย้งกันบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญขนาดจะตัดเยื่อสิ้นใย สิ่งนี้อาจเป็นคำเตือนสำหรับคุณในวันหนึ่งวันใดข้างหน้า ที่มีปัญหาสำคัญเกิดขึ้น

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hierophant การใช้สติปัญญาเข้าแก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ พิจารณาด้วยใจเป็นกลาง หรือเข้ามีส่วนร่วมในงานบุญงานกุศล กิจกรรมทางศาสนา การเกี่ยวข้องกับผู้หลักผู้ใหญ่ ได้รับคำแนะนำที่มีประโยชน์

ความรัก ความสัมพันธ์ King of Cups ในคนโสด อาจได้พบรักอีกครั้ง หรือมีคนเข้ามาในชีวิตให้จิตใจระส่ำระสายเล่น แต่ถ้ามีคู่อยู่ ก็เป็นเวลาเพลิน ๆ ใจ มีความสุขร่วมกัน แต่ด้านอารมณ์อาจจะหวั่นไหวง่ายสักนิด มีการเล่นเกมกันอยู่บ้าง

สถานการณ์การเงิน Strength จัดการสิ่งต่าง ๆ ได้ดีอยู่ แต่ก็เป็นเวลาที่ต้องยับยั้งชั่งใจ ต้องควบคุมตัวเอง ต้องมีวินัยเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะถึงที่สุด คุณต้องพึ่งตัวเองให้มาก ไม่อาจจะคาดหวังความช่วยเหลือจากคนอื่นได้

ธุรกิจ การงาน The Tower ระวังปัญหาที่เกิดขึ้นฉับพลัน การถูกเลิกจ้าง รับข่าวร้าย หรือมีการเปลี่ยนแปลงทางการงานกะทันหัน แม้แต่ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานที่มีแรงสั่นสะเทือนเกิดขึ้น ค้นพบเรื่องเซอร์ไพรส์ในทางลบ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Pentacles สิ่งที่คาดหวังเป็นรายได้พิเศษถูกยกเลิกไป หรืออะไรที่คิดว่าสบาย ๆ กลับยากกว่าที่ประเมินไว้

คำแนะนำพิเศษ King of Pentacles งานเล็ก ๆ สิ้นสุดไป แต่จะมีงานใหม่รอท่าอยู่ ในไม่ช้านานจะได้พบข่าวดี มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ หรือบริหารงบประมาณที่ท้าทายศักยภาพ

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Pentacles ข่าวดีเกี่ยวกับการเงิน ทรัพย์สินที่มากเกือบถึงมากที่สุด ความมั่งคั่งที่มีไว้รองรังไม่บอกใคร การหวังได้ถึงผลประโยชน์งาม ๆ มีความก้าวหน้าทางการเงิน

ความรัก ความสัมพันธ์ The Magician มักเจอคนที่ไม่คาดฝัน การมีคนเข้ามาในชีวิตแบบแปลก ๆ แต่นั่นล่ะพรหมลิขิตของคุณ หรือการได้พบได้รู้จักกับคนเฉลียวฉลาด จะเป็นคู่รักคู่ครองในอนาคตก็ไม่แน่ ของมันเกิดขึ้นได้

สถานการณ์การเงิน Seven of Pentacles จังหวะที่ดีของคุณ การมีเงินทุน เงินออม ทรัพย์สินรองรังอยู่ระดับหนึ่ง แต่ยังต้องเหน็ดเหนื่อยต่อไปอีก ข้อดีคือเงินไม่ขาดมือ แต่ข้อร้ายคุณอาจใช้เก่งเสียจนบางช่วงก็ต้องขุดของเก่าขึ้นมาช้อป

ธุรกิจ การงาน Five of Wands เรื่องใดต้องหาข้อสรุปร่วมกับผู้อื่น ยากมากกว่าจะสำเร็จ ปัญหาการทำงานมักเกิดขึ้นเมื่อต้องร่วมมือกับคนหมู่มาก งานไหนที่ทำเอง ตัดสินใจได้เองก็แล้วไป

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Cups สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วก็พับไป โปรเจคท์ที่ต้องล้มลุกคลุกคลานตลอด

คำแนะนำพิเศษ Eight of Pentacles ใช้ประโยชน์จากทรัพย์สินของคุณ การเรียนการศึกษา การลงทุนที่เหมาะสม จะทำให้คุณเพิ่มพูนสมบัติพัสถานได้อีกมาก

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Cups การเริ่มต้นของความรู้สึกใหม่ ๆ การเริ่มต้นทางศิลปะ ข่าวเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับคนรักหรือบุคคลที่อยู่ไกล มีแรงบันดาลใจสำคัญเกิดขึ้น หรือการเดินทางใกล้ที่มีความสุข

ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Cups ในบางคนแสดงถึงการรักเพศเดียวกัน การอยู่กินก่อนแต่งงาน หรือมีความรู้สึกแอบแฝงในใจ มีความสัมพันธ์ซ่อนเร้น มีความผูกพันอันไม่เปิดเผย แต่ถ้ามีคู่อยู่แล้ว ระวังความรู้สึกใหม่ ๆ ที่จะเกิดแทรกซ้อนเข้ามา

สถานการณ์การเงิน Ace of Pentacles การเบิกจ่ายที่คงค้างได้เวลารับแล้ว การลงทุนต่าง ๆ จะให้ผลดีไปในอนาคต มีจังหวะดี ๆ เข้ามา มีการเริ่มต้นทางการงาน ได้ค่าตอบแทนก้อนใหม่ มองเห็นช่องทางรายได้ที่ยืนยาว

ธุรกิจ การงาน Four of Wands การงานคุณมีความมั่นคงดี มีรากฐานแข็งแรง ไม่ว่าสถานการณ์ปัจจุบันจะเป็นอย่างไร สิ่งที่คุณคิดคุณทำก็จะประสบความสำเร็จเข้าจนได้ นอกจากนั้นยังหมายถึงการมีแรงหนุนที่วิเศษอีกด้วย

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Cups ความอ่อนไหว ไม่มั่นใจในตัวเอง การรอคอยที่เงียบเหงา ลึก ๆ ต้องการความรักและความเข้าใจอย่างมาก

คำแนะนำพิเศษ The Sun จังหวะที่ดีที่สุดของคุณ มีความสุขความยินดีอย่างแน่นอน แม้จะมีเรื่องลบเรื่องร้ายใดเกิดขึ้น ถึงที่สุดฝนจะซาและฟ้าจะใส เป็นโอกาสดีในการเดินทางท่องเที่ยว การแสวงหาแรงบันดาลใจ และการออกสู่สังคมด้วย

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Death การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ การโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือมีปัญหาสุขภาพต้องซ่อมบำรุงอย่างจริงจัง หากมีนัดหมายผ่าตัด การทำศัลยกรรม ก็ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์แทนได้

ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Swords ปัญหายังมีอยู่ แต่ก็อาจต้องพักรบชั่วคราว จัดระยะความสัมพันธ์ หาที่ ๆ สงบใจให้กับตัวเอง ส่วนคนโสดเห็นทีจะได้พักยาว ยังไม่มีใครน่าสนใจเข้ามาง่าย ๆ

สถานการณ์การเงิน Temperance การจัดการกับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตามความจริง การจัดสมดุลทางการเงิน ความมัธยัสถ์ที่มีเหตุผล ตั้งรับความแปรปรวนของเศรษฐกิจรอบตัว หากคุณมีภาระหนี้สินยิ่งไม่ควรประมาท

ธุรกิจ การงาน The Lovers พบทางเลือกที่สำคัญ การตัดสินใจที่จะส่งผลต่อชีวิตข้างหน้า แต่อย่างไรก็ตาม ให้เลือกทุกสิ่งจากความรู้สึกของตนเอง จากการคิดการเลือกด้วยสติสัมปชัญญะ ระวังการยืมจมูกคนอื่นหายใจ หรือเห็นแก่ทางลัดแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อไปเจอเรื่องใหญ่กว่าในระยะยาว

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hermit อยากอยู่ลำพัง ต้องการเวลาในการทบทวนตัวเอง แต่ไม่อาจหาความสงบได้ง่าย

คำแนะนำพิเศษ Queen of Pentacles เงินก็เป็นเรื่องสำคัญนะ โดยเฉพาะถ้ามีให้ใช้ในเวลาที่ “ต้อง” ใช้ หากคุณมีปัญหาการเงินลุ่ม ๆ ดอน ๆ อยู่ อาจถึงเวลาที่ต้องจัดระบบอย่างจริงจัง และวางแผนการเงินให้ดีกว่านี้ เพื่ออนาคตตัวเอง

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Knight of Wands ความกระตือรือร้นที่จะขับเคลื่อนการงานไปสู่ความสำเร็จ การเดินทาง การรุกไปข้างหน้า การใช้แรงบันดาลใจดี ๆ ในการกระตุ้นตัวเองและคนรอบข้าง หากมีการเดินทางจะได้รับผลลัพธ์ที่ดี

ความรัก ความสัมพันธ์ The High Priestess หลายครั้งไพ่ใบนี้แสดงถึงรักซ้อน ความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผย หรือการสัมพันธ์กับคนที่จิตใจเปราะบาง อ่อนไหวง่าย มีเรื่องที่ไม่อาจจะพูดกันได้ตรง ๆ ทั้งหมด รวมไปถึงปัญหาซับซ้อนที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อนเข้าจัดการ

สถานการณ์การเงิน Wheel of Fortune หากเคยเจอช่วงขัดสน ลำบาก สถานการณ์จะค่อย ๆ ดีขึ้น มีโอกาสได้โชคลาภที่ไม่คาดหมาย การเสี่ยงโชคถือว่าท้าทาย แต่ก็เป็นไพ่ของความไม่นอนในเวลาเดียวกัน จึงอาจหมายถึงการได้ก่อนแล้วเสียภายหลัง หรือเสียอย่างไม่น่าจะเสีย แล้วก็ค่อยได้ข่าวดีเข้ามาใหม่

ธุรกิจ การงาน Six of Cups ให้นำเอาประสบการณ์เก่า ๆ มาใช้ประโยชน์ หรือมองหาคนที่เคยร่วมงานกันสอดคล้องมาก่อน คนที่จะช่วยเหลือกันได้ดีจะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล การทำงานร่วมกับคนที่รู้จักกันมานานจะทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้นมาก

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Justice ระวังเรื่องการลงนามในเอกสารสำคัญ การเกี่ยวข้องกับรัฐ กฎหมาย ปัญหาการเป็นคดีความ ข้อพิพาท หรือการถูกเอาเปรียบจากหุ้นส่วนคู่สัญญา

คำแนะนำพิเศษ Three of Wands การงานของคุณจะก้าวไปข้างหน้าอีกมาก แต่ก็ต้องได้รับความช่วยเหลือจากผู้คนหลายฝ่าย การแสวงหาความร่วมมือ การมีผู้คนใหม่ ๆ เข้ามาร่วมทาง อย่ามองข้ามการประชาสัมพันธ์ การโฆษณา การทำการตลาดในวิธีใหม่ ๆ

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Knight of Pentacles จังหวะที่ดีค่ะ จะมีข่าวดีทางการเงิน การเริ่มต้นใหม่ การมีช่องทางใหม่ ๆ รวมถึงได้ผู้เข้ามาช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างคล่องแคล่วขึ้น มีรายได้ที่ดี

ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Sword มียังมีปัญหาหนัก ๆ เข้ามากระทบใจ หรือมีเรื่องกระทบกระทั่งระหว่างกันตลอด ต้องใจแข็ง ต้องอดทนกับการตัดสินใจบางประการ

สถานการณ์การเงิน Queen of Wands รายได้สัมพันธ์กับการงาน หมายถึงความสำเร็จที่จะมาถึงด้วยน้ำพักน้ำแรงผลงานของคุณ และการจัดการที่เป็นระบบ เพื่อให้ผลิดอกออกผล ได้รับค่าจ้างตอบแทนที่ดี มีผู้ช่วยเหลือในยามเดือดร้อน

ธุรกิจ การงาน Three of Swords หงุดหงิดกับเพื่อนร่วมงาน มีปัญหาที่แก้ไขลำบาก แต่ก็เป็นเรื่องจุกจิกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต้องระวังอีกอย่างคืออารมณ์ตัวเอง การไม่อาจจะควบคุมสิ่งต่าง ๆ ได้ดั่งใจ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Swords บทจะมีปัญหา ก็มีเข้ามาเสียวุ่นวาย เรื่องโน้นเรื่องนี้ อุปสรรคหลัก ๆ อยู่ที่มากคนมากเรื่อง หรือมีเหตุให้ต้องเหนื่อยเปล่าโดยไม่ได้อะไรขึ้นมา

คำแนะนำพิเศษ Page of Swords รักษาจิตใจคุณให้มั่นคงดีกว่า อย่าโอนเอนไปมากับเรื่องนั้นเรื่องนี้ที่ไร้ประโยชน์ โดยเฉพาะการหวั่นไหวไปกับข่าวลวงข่าวลือ หรือคำพูดคนที่กระทบชิ่ง นึกเอาไว้เลยว่า ไร้สาระ (เป็นเวลาที่จะหงุดหงิดง่ายกับข่าวสาร คำพูด การฟังข้อนินทาว่าร้ายต่าง ๆ)

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hanged Man สิ่งยืดเยื้อเรื้อรัง ปัญหาที่คาราคาซังไม่จบสิ้นง่าย ๆ พบเรื่องที่ทำให้ต้องมองหาทางเลือกทางรอด แต่ก็พบว่าตกอับอยู่จนได้ แต่บางทีก็อยู่ที่ใจของคุณว่าจะตัดขาดต้นเหตุปัญหาเหล่านั้นได้หรือไม่

ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Swords ต้องใช้เทคนิคในการคบหา มีความไม่ปลอดโปร่งใจพอกับความสัมพันธ์ แต่บางครั้ง คุณอาจเข้าสู่บางความสัมพันธ์เพราะต้องการหาที่หลบภัย การพ้นจากความเหงา ให้ระวังปัญหาหนึ่งจะนำไปสู่ปัญหาหนึ่ง ไม่อาจสุขใจได้อย่างแท้จริง

สถานการณ์การเงิน The Devil งานที่ทำไม่จบง่าย ๆ รายได้จึงยังไม่มา หรือเกิดความโลภกิเลสที่ชักนำไปสู่การแสวงหารายได้ต่าง ๆ จนทำงานเสียหามรุ่งหามค่ำ ได้ไม่คุ้มเสีย กรณีพัวพันกับเงินต้องห้าม ใต้โต๊ะสินบนใด ๆ ระวังจะต้องชดใช้ภายหลังมากกว่าที่ได้รับมา

ธุรกิจ การงาน Queen of Swords เป็นช่วงต้องพึ่งตนเองอย่างหนัก ยากจะหาความช่วยเหลือจากที่ไหน ๆ ได้ การงานล้วนต้องลงมือเอง หากมีลูกน้องลูกจ้างก็ใช่ว่าจะได้ดั่งใจ ปัญหาเข้ามาชนตรง ๆ และคุณก็หนีไม่ได้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Pentacles ต้องเป็นฝ่ายให้คนอื่นอยู่ร่ำไป แม้ในเวลาที่ตัวคุณเองต้องการความช่วยเหลือมากกว่าใครทั้งหมด

คำแนะนำพิเศษ Seven of Wands ไม่มีทางเลี่ยงอื่น นอกจากการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปทีละเปลาะ ทำเท่าที่ทำได้ การเงินการงานอยู่ในจุดยากลำบากพอสมควร แต่ก็ยังมีข่าวดี อะไรที่เหนื่อยยากบากบั่น จะได้รับผลสำเร็จที่หอมหวานในภายหลัง