ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2556

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 1-7 มิถุนายน 2563

โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Wands การเริ่มกิจกรรมใหม่ มีเรื่องท้าทายเข้ามาอีกครั้ง ไม่ว่ามันจะยากเพียงไร คุณก็จะมีกำลังใจมากขึ้น และถ้าแก้ปัญหาชีวิตส่วนตัวได้ด้วยแล้ว ก็เหมือนจะได้ติดปีกบิน

  ความรัก ความสัมพันธ์ King of Swords จะมีเรื่องยาก ๆ สำหรับคุณ ไม่ง่ายที่จะดีลกับใครสักคน ยังเป็นความสัมพันธ์ที่ต้องใช้ความอดทนอย่างหนัก คุณหรือเขาอาจกำลังคานอำนาจกันอยู่

  สถานการณ์การเงิน King of Wands จะมีข่าวดี ได้เงินทองเข้ามา หรือมีช่องทางการเงินเด่น ๆ ได้รับมอบหมายงานที่ทำให้มีความหวังไปอีกมากในอนาคต

 ธุรกิจ การงาน Three of Cups ชีวิตคุณกำลังจะปลอดโปร่งแจ่มใสขึ้น มีโอกาสได้พบปะเพื่อนร่วมงาน หรือเริ่มได้สังสรรค์กันบ้างแล้ว ได้วางแผนงานร่วมกัน มีความฝันกับอนาคตข้างหน้า

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Wands งานเยอะมากมาย ต้องแบกภาระอยู่หลายสิ่งอัน แต่ก็ยังมีสิ่งรบกวนจิตใจ ถ้าคุณมีปัญหาเรื่องรักใคร่ พยายามอย่าให้มันยืดเยื้อยืนยาว

          คำแนะนำพิเศษ The Empress คุณมีพื้นฐานต้นทุนชีวิตที่ดี และจะมั่นคงสง่างามไปอีกมากในวันข้างหน้า อะไรที่เป็นจุดอ่อนหรืออุปสรรคขวางทางในตอนนี้ คุณจะเคลียร์มันได้แน่นอน แค่ให้มั่นใจตัวเอง

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Cups การได้พบเรื่องที่มีความสุข ความหวัง หรือมีข่าวดีเข้ามา บ้างจะได้ใช้เวลากับมิตรภาพ เพื่อนฝูง ได้รับข่าวดีที่ทำให้อารมณ์แจ่มใส มีชีวิตประจำวันที่รื่นเริงขึ้น

  ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Pentacles หากกำลังเริ่มคบหา ทุกสิ่งก็จะไปได้ด้วยดีทีละน้อย ค่อย ๆ ดูใจกันไปนะ ส่วนที่คบหากันจริงจังแล้ว พื้นฐานคุณต่างก็มีความจริงใจ แต่ก็จะอ่อนไหวต่อกันเป็นพัก ๆ

  สถานการณ์การเงิน Temperance รายรับ-รายจ่ายยังต้องพยายามประคับประคองไปอยู่ ไม่ถึงกับเป็นปัญหาหนัก แต่ก็จะมีอุปสรรคอยู่เนือง ๆ อาจมีเงินเข้าช้า หรือได้มาก็ต้องจ่ายไป มีภาระหลายอย่างรออยู่

 ธุรกิจ การงาน Knight of Wands คุณจะได้แสดงความสามารถอีกมากมาย มีคนกำลังเตรียมจะมอบงานให้คุณอยู่ด้วย หรืออีกทางหนึ่ง เป็นช่วงที่จะได้แสดงศักยภาพ การเตรียมความพร้อมเข้ารับตำแหน่งใหม่ ๆ

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Pentacles การได้เงินคืนช้า หรือการลงทุนระยะยาวที่ทำให้คุณต้องอดทนกับการรอคอยผลตอบแทน ส่วนถ้าจะทำอะไรใหม่ ๆ ก็ยังต้องรอจังหวะอยู่อีก

คำแนะนำพิเศษ Queen of Pentacles คุณจะมีข่าวดีด้านการเงิน หรือสามารถจัดการกับเศรษฐกิจการเงินได้เป็นอย่างดี อีกไม่ช้านานนี้ทุกอย่างก็จะเริ่มคอนโทรลได้ คุณจะได้ผลตอบแทนดี ๆ จากสิ่งที่ทำเสมอ

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Cups การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ความรู้สึกใหม่ หรือการพบเรื่องที่น่าพึงพอใจ อย่างไรก็ตาม คุณอาจจะมีรักใหม่แทรกมากับรักเก่าก็ได้นะ เพราะเรื่องส่วนตัวนั่นล่ะที่ยังไม่ลงตัว

  ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Cups จะมีเรื่องไม่ค่อยพอใจกัน หรือผิดหวังกับคนที่อยู่ด้วย แต่ขณะเดียวกัน ก็อาจมีใจแอบฝันถึงคนอื่นกันอยู่เงียบ ๆ (หรือเปล่านะ)

  สถานการณ์การเงิน Eight of Cups จะได้เงินช้า หรือต้องเสียเงินไปกับค่าเดินทาง การจ่ายล่วงหน้า การจ่ายออกไปโดยหวังว่าจะได้คืน แต่ก็ไม่ได้สักที เป็นช่วงที่การค้าขายต่าง ๆ ค่อนข้างยากลำบากขึ้นเรื่อย ๆ

 ธุรกิจ การงาน Three of Swords เตือนถึงปัญหาจุกจิกชวนให้อารมณ์เสีย มีปัญหากับคนรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าเจ้านายหรือลูกน้องลูกจ้าง ต้องพยายามดูแลตัวเองดี ๆ ด้วย วีนเหวี่ยงไปก็ใช่จะได้ผลทางบวก

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Tower สิ่งที่น่าตกใจ สิ่งที่มาสั่นสะเทือนความรู้สึก ข่าวร้าย ความสูญเสีย หรือแม้แต่สัญญาณเตือนถึงการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึง

คำแนะนำพิเศษ Knight of Cups คุณกำลังมองหาใครสักคน ที่จะช่วยทำให้หัวใจสดชื่นขึ้นมาหรือเปล่านะ ท่ามกลางเรื่องต่าง ๆ ที่น่าเหี่ยวเฉาเศร้าใจ ถ้ายังไม่มีใครเข้ามา คนคนนั้นอาจอยู่ในตัวคุณเอง ดึงเขาขึ้นมาสู่ความสดชื่นให้ได้

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Swords การพบเจอเรื่องที่ล่าช้า ทำอะไรก็ต้องรอ มีสิ่งที่ทำให้กังวลและกดดัน อาจมีคำสั่งนโยบายอะไรที่ทำให้คุณอึดอัดมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย

  ความรัก ความสัมพันธ์ The Hierophant ที่คบหากันมานาน สำคัญที่ความมั่นคงและไว้วางใจ คุณจะคบกันอย่างมีวุฒิภาวะ จะให้แง่คิดดี ๆ แก่กันได้ ส่วนที่เป็นรักต่างวัยจะไม่มีช่องว่างแต่อย่างใด

  สถานการณ์การเงิน Nine of Pentacles คุณจะมีทรัพย์สินการเงินที่เก็บไว้เป็นความลับส่วนตัว (ใช่หรือไม่) หรือว่ากำลังวางแผนการเงินอยู่เงียบ ๆ แต่โดยทั่วไปคุณก็จะมีด้านที่ต้องใช้จ่ายเพื่อคนอื่น และอุทิศตัวให้กับคนที่รักใคร่ จ่ายเงินแทนเขาอยู่เสมอ

 ธุรกิจ การงาน Queen of Wands คุณเป็นคนเก่ง จะสามารถทำอะไรก็ได้ แค่ให้เวลาคุณเรียนรู้กับมัน ดังนั้น ใครที่ทำงานกับคุณก็จะรู้ดีว่าความสำเร็จน่ะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม แค่คุณลงมือ

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The High Priestess สัญชาตญาณของคุณอาจทำงานผิดพลาด ทำให้คุณอ่านคนไม่ออก หรือประเภทผงเข้าตาตัวเอง ไม่รู้ว่าควรจะเขี่ยออกอย่างไร

คำแนะนำพิเศษ Wheel of Fortune จังหวะชีวิตคนเรามีขึ้นมีลง หากคุณผ่านพบเรื่องแย่ ๆ มา ไม่ช้านานทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้น อย่าลืมรอจังหวะโอกาสที่จะมาถึง ใช้มันให้คุ้มค่า

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Pentacles เดือดร้อนด้านการเงิน รายได้ไม่สู้ดีนัก มีภาวะติดขัด ต้องระมัดระวังค่าใช้จ่าย เงินที่คาดหวังไว้ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย บางครั้งต้องยอมจ่ายเงินกับสิ่งที่ไม่เต็มใจนัก

  ความรัก ความสัมพันธ์ The Emperor จะมีความมั่นคงในความสัมพันธ์อยู่มาก ต่างฝ่ายต่างนับถือและชื่นชมกัน ส่วนถ้ามีธุรกิจการงานร่วมกัน ก็จะช่วยกันฝ่าฟันได้จนสำเร็จ

  สถานการณ์การเงิน Ten of Swords จะมีช่วงที่เกิดปัญหาข้อติดขัดหลายสิ่ง การเงินยังหนักหน่วงอยู่ เตือนถึงค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ ๆ หรือรายจ่ายในครอบครัวที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งที่ต้องจ่ายกับทรัพย์อสังหาฯ ด้วย

 ธุรกิจ การงาน Knight of Pentacles คุณจะได้รับลาภผลจากสิ่งที่ทำในอนาคตอันใกล้ และจะมีข่าวดีบางอย่างมาถึง มีคนที่จะช่วยเหลือคุณอย่างมีประสิทธิภาพ การทำงานอาจช้าแต่ก็จะราบรื่นดี

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Swords ภาวะที่อะไร ๆ ก็สุมรุมเร้า มีเรื่องให้ทุกข์ใจ เหมือนอยู่ในห้องที่ประตูปิดตาย หรือมีรั้วสูง ๆ กั้นอยู่

คำแนะนำพิเศษ Two of Swords ระวังการสื่อสารให้มาก อาจนำปัญหามาให้คุณได้อีก ในการพูดคุยเจรจา ถ้าได้เปิดใจกันมากขึ้นก็จะทำให้สิ่งต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น พยายามพูดให้ตรงประเด็นก็จะเป็นประโยชน์

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ten of Cups การมีความสุขกับชีวิตครอบครัว บ้านเรือน เครือญาติพี่น้อง หากต้องทำงานกับบ้านก็จะมีความสุขได้อีกมาก สามารถปรับตัวดีขึ้นเรื่อย ๆ จะเป็นช่วงที่มองเห็นคุณค่าความหมายของครอบครัวมากขึ้นด้วย

  ความรัก ความสัมพันธ์ The Lovers คุณจะได้ถกเถียงปัญหากันเบา ๆ มีเรื่องให้ใคร่ครวญระหว่างกัน บ้างอาจจะตัดสินใจจัดระยะ หรือจะกลับมารีเทิร์นก็ได้ สำคัญที่ว่าจะทะเลาะกันอย่างไรให้สร้างสรรค์

  สถานการณ์การเงิน The Fool ยังต้องได้ลุ้น มีสิ่งที่ท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นเงินก้อนใหม่ในอนาคตอันใกล้ หรือช่องทางธุรกิจที่กำลังจะต้องก้าวต่อไปข้างหน้า แต่การผจญภัยก็จะสนุกล่ะ ถ้าคุณมองโลกในแง่ดี ผลของการเสี่ยงกำลังจะตามมา

 ธุรกิจ การงาน King of Cups การทำงานด้วยอารมณ์ความรู้สึก ก็จะให้ทั้งผลดีและสิ่งที่ต้องระวัง หากทำงานกับคนที่จิตใจเปราะบาง อาจต้องระวังมากเป็นพิเศษ ส่วนถ้าคุณเป็นคนอ่อนไหวเสียเอง อาจต้องคอยเช็กเป็นระยะว่าคนอื่นกำลังรู้สึกอย่างไร

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Wands การมีอุปสรรคในทุกย่างก้าว เหมือนอะไร ๆ ก็ล้วนแต่วุ่นวาย ยากจะหาความสงบให้ได้พักจริง ๆ กับเขาได้ การเดินทางไกลยังไม่สะดวกราบรื่น

คำแนะนำพิเศษ The World คุณจะมีคนที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลอีกมาก และมีความสำเร็จจากสิ่งที่ทำ ด้วยความร่วมมือร่วมใจของผู้คนหลายฝ่าย และชีวิตที่ผ่านมาก็จะพาคุณไปสู่ประตูบานใหม่ ให้ความสำเร็จคุณได้อีก

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Cups ความอ่อนไหวในใจ การมีใครบางคนซุกซ่อนอยู่ในความฝัน หรือคนคนนั้นอาจเป็นคู่รักในอุดมคติ ที่ไม่อาจจะหาเจอได้จริง ๆ หรือเปล่านะ

  ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Pentacles ปัญหาความร้าวฉานเงียบ ๆ สิ่งที่ทำให้คุณกับคู่รักอาจยากจะผสานกันได้อีกต่อไป มีเรื่องที่ไปกันไม่ได้จริง ๆ หรือมีตัวแปรมากเกินไป ทำให้บั่นทอนกันอยู่เสมอ

  สถานการณ์การเงิน Death เตือนถึงภาวะวิกฤต การเงินที่หนักหน่วง มีเงินเข้าแต่ค่าใช้จ่ายสูงลิ่วก็มี เป็นช่วงที่ต้องพยายามสู้และอดทน เพื่อจะฝ่าข้ามความมืดไปให้ได้

 ธุรกิจ การงาน Nine of Cups จะมีเรื่องให้คุณต้องคอยสังเกตสังกาเงียบ ๆ หรือมองหากลยุทธ์วิธีทำงานอย่างละเอียดถี่ถ้วน บางเรื่องจำเป็นต้องทำอยู่เบื้องหลัง ยังไม่เหมาะจะเผยแพร่ออกไป

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hermit มีความแปลกแยกอยู่ในที มีเส้นทางที่คุณไม่แน่ใจว่าควรจะก้าวไปหรือไม่ บางครั้งเหมือนกำลังเดินหลงทางอยู่ในความมืด อยากได้ใครสักคนช่วยชี้ทาง

คำแนะนำพิเศษ Four of Wands หากคุณมีใจที่มั่นคง หรือมีคนข้างตัวที่ช่วยทำให้มั่นใจขึ้นว่าจะไม่ถูกทอดทิ้งกลางทาง ประกอบกับการวางรากฐานชีวิตอย่างเป็นระบบ ในไม่ช้าคุณจะตั้งหลักได้ใหม่ และไปได้ไกลกว่าที่ตัวเองคิดฝัน

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Wands คุณกำลังทำงานซ้ำซ้อนอยู่หรือไม่ หรือว่าลึก ๆ ยังไม่ไว้ใจคนอื่นเพียงพอ หลายอย่างจึงมักมาสุมรุมเร้า อะไร ๆ ก็ทำเองก็เป็นได้เพราะเจอคนไม่มีประสิทธิภาพจริง ๆ มีสิ่งที่ทำให้ต้องกลับมาลงมือเองอยู่เสมอ

  ความรัก ความสัมพันธ์ The Sun จะมีข่าวดี มีช่วงชีวิตที่สว่างไสว ที่อยู่ไกลจะเริ่มมีความหวังได้พบหน้า สถานการณ์รักจะคลี่คลายในทางที่ดี แม้เลิกราหย่าร้างก็จะมีชีวิตใหม่

  สถานการณ์การเงิน Queen of Swords ยังหนักหน่วงอีกพักใหญ่ ต้องได้ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด อาจมีการต้องแบ่งขายทรัพย์สินบางส่วน หรือตกลงใจตัดภาระหนี้ออกไป ที่เคยสบาย ๆ จะต้องได้ทำงานหนักมากขึ้น

 ธุรกิจ การงาน Strength ต้องสู้ สู้ สู้ และก็ซ้อม ซ้อม ซ้อม เพราะจะมีเรื่องท้าทายคุณมาก สิ่งสำคัญยังเป็นการสงบนิ่งตั้งหลักให้ได้ และสู้ไปในแนวทางของคุณ ใช้พลังอย่างสร้างสรรค์ ไม่หวั่นกลัวแม้จะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบมาก่อน

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Swords การเจอคู่ต่อสู้ที่ไม่ลดราวาศอกเช่นกัน หรือสถานการณ์บังคับให้คุณต้องลุกมาก้าวร้าวกับเขาบ้าง ระวังแรงกระแทกด้วยนะ

คำแนะนำพิเศษ Temperance การปรับตัวเป็นสิ่งสำคัญ จะเป็นช่วงที่คุณต้องพยายามประคับประคองทุกสิ่งไป อาจมีการโยกย้าย หรือปรับเปลี่ยนที่อยู่ที่ทำงาน ถ้าทำธุรกิจการค้าจะได้วางแผนอย่างยืดหยุ่นมากขึ้น

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Moon ภาวะที่ยังมีเรื่องไม่สบายใจ สถานการณ์อึมครึมหม่นมัว อารมณ์อาจไม่ค่อยแจ่มใส มีเรื่องให้กังวลอยู่เงียบ ๆ บ้างจะมีปัญหากับญาติผู้หญิง หรือคนที่อ่อนไหวเปราะบาง จนบางทีคุยกันตรง ๆ ไม่ได้

  ความรัก ความสัมพันธ์ King of Pentacles (กลับหัว) ถ้าคุณรู้สึกว่าความสัมพันธ์มันไม่เวิร์กจริง จะเดินออกไปไหม หรือว่าจะปรับตัวหากันอีกสักตั้ง สิ่งสำคัญอาจเป็นการมองหาสิ่งดี ๆ ในตัวแต่ละฝ่าย และคิดถึงอนาคตที่จะสร้างหลักฐานฐานะไปด้วยกัน

  สถานการณ์การเงิน Seven of Cups จะมีสิ่งที่คุณอยากได้ แต่ยังอาจไม่มีเงินพอ หรือในทางกลับกัน จะมีเหตุให้ต้องใช้เงินในอนาคตมากขึ้นเรื่อย ๆ อาจต้องทบทวนให้ดีว่าอะไรที่จำเป็นจริง ๆ

 ธุรกิจ การงาน The Chariot เส้นทางอีกยาวไกล แต่คุณก็จะไปถึงเป้าหมายจนได้ ขอแค่มีวินัย และไม่ตัดสินใจเลิกราเสียกลางคัน ทำอะไรก็ตาม หากมีความมุ่งมั่นและตั้งใจจริง คุณจะได้พบความสำเร็จ

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Star คุณอาจมีบาดแผลบางอย่างที่ยังไม่ได้เยียวยา หรือมีปัญหากับมิตรภาพความสัมพันธ์ มีสิ่งที่ทำให้คืนวันของคุณยังซ่อนความเจ็บปวดไว้อยู่

คำแนะนำพิเศษ The Hanged Man การมองโลกในมุมกลับ อาจไม่ใช่สิ่งสำคัญในบัดนาว แต่มันจะมีความสำคัญในการทำให้คุณมองสิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไป และจะได้วิธีคิดใหม่ หรือมีช่องทางดี ๆ เกิดขึ้น

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Wands การเริ่มต้นกิจกรรมใหม่ สิ่งใหม่ ซึ่งทำให้คุณเริ่มกระฉับกระเฉงมากขึ้น พร้อมความรู้สึกดี ๆ ที่ค่อย ๆ ก่อตัว การทำงานกับคนอายุน้อยกว่าก็จะนำความสุขมาให้อีก

  ความรัก ความสัมพันธ์ Strength คุณจะมีพลังพอที่จะคอนโทรลสิ่งต่าง ๆ ได้มากขึ้น เรื่องความรักความใคร่ มักได้พบคนที่เหมาะสมกัน อาจจะมีการปะทะกันบ้างช่วงแรก ๆ แต่ก็จะเป็นการต่อสู้ที่แสนหวาน

  สถานการณ์การเงิน Page of Swords ปัญหาการเงินยังจะมาอีกเบา ๆ และมีเรื่องค่าใช้จ่ายรออยู่ข้างหน้า ถ้าคุณต้องการใช้เงินก้อนใหญ่จะยังไม่มีในตอนนี้ และควรระวังการมีภาระหนี้สินเพิ่ม

 ธุรกิจ การงาน The Devil จะมีงานที่ทำไม่เสร็จสักที มีเรื่องคั่งค้างต้องสะสางอยู่เรื่อย ๆ กับอีกอย่าง คือการอยู่ในเงื่อนไขสัญญาที่ทำให้มีปัญหาในระยะยาว

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Pentacles การเงินที่ยังไม่เสถียรจริง แม้จะมีรายได้เข้ามา แต่ก็ยังมีค่าใช้จ่ายหนัก ๆ รออยู่ ต้องหมุนเงินอยู่ไม่ขาด

คำแนะนำพิเศษ Ace of Pentacles คุณมีความสามารถที่มีมูลค่า หรือยังสามารถจะทำมาหาเงินได้อีกมากจากต้นทุนที่คุณมี สำคัญที่การเริ่มต้นก้าวใหม่ไปอย่างมั่นคง และการบริหารเงินอย่างเป็นระบบ

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Pentacles ภาวะที่ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ต้องอดทนอย่างหนักกับปัญหาเศรษฐกิจ แต่บางครั้งคุณเองก็เป็นฝ่ายที่จะได้ให้ความช่วยเหลือใครสักคน การให้และรับนี้จะมีความหมายต่อชีวิตอยู่มาก

  ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Wands จะได้คู่คิดที่ปรึกษาดี มีคนที่สอดคล้องต้องกัน หากใครอยู่ข้างกายตอนนี้ คือคนที่เหมาะสมกันมาก หากเป็นความสัมพันธ์ทางไกล จะได้ปรึกษาหารือการงานกันอยู่เสมอ

  สถานการณ์การเงิน Knight of Swords จะเจอศึกหนักอีกระลอกใหญ่ แต่ก็จะสู้ได้ในที่สุด คุณยังมีเรี่ยวแรงที่จะฟาดฟันปัญหาได้ แม้เศรษฐกิจจะตกต่ำเพียงไร แค่คุณตั้งใจลุยเท่านั้นล่ะ

 ธุรกิจ การงาน The Magician จะมีข่าวดี ได้สิ่งที่เหนือความคาดหมาย หรือเป็นการมาถึงของตำแหน่งใหม่ ๆ เพื่อนร่วมงานใหม่ หรือใครสักคนที่จะให้แรงบันดาลใจ คุณจะได้รับผลสำเร็จในสิ่งที่ลงมือทำ

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Wands ความวุ่นวายในทีมงาน หรือการไม่ลงตัวของโปรเจกต์ที่ทำร่วมกับคนหมู่มาก ยังมีอุปสรรคเรื่องคน เรื่องการลงมติ

คำแนะนำพิเศษ Three of Pentacles ช่วงนี้เป็นเวลาที่คุณต้องพยายามประคับประคองสถานการณ์ไป แต่ก็จะมีข่าวดีเข้ามาช้า ๆ และจะได้รับรางวัลพิเศษ หรือสิ่งมีค่า ซึ่งได้มาด้วยมิตรภาพ หากมีนัดหมายกับเพื่อนฝูงจะพบความอิ่มใจ

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

  เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Judgement การได้รับโอกาสใหม่ เพื่อทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา อะไรที่ผ่านไปแล้ว ควรสรุปเป็นบทเรียนกับมัน แล้ววันใหม่ ๆ ของคุณจะสมบูรณ์แบบขึ้น

  ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Wands ถ้าแอบรักแอบชอบ ยังจะเป็นเพียงเพื่อนกันไปก่อน แต่ถ้าคบหากันแล้ว สิ่งสำคัญคืออุปนิสัยใจคอและแนวทางการทำงาน ว่าจะไปกันได้ยาวหรือไม่ ส่วนที่มีปัญหาต่อกัน ฟาดฟันกันแล้วก็จะกลับมารักกันต่อ

  สถานการณ์การเงิน Ace of Swords จะมีเรื่องต้องตัดสินใจ มีค่าใช้จ่ายหนัก ๆ อยู่ในที ช่วงนี้ปัญหายังรุมเร้าอยู่หลายส่วน สำคัญคือการกล้าคิดกล้าทำ หรือตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป ทำงบประมาณให้เข้าที่ให้ได้

 ธุรกิจ การงาน Page of Cups การทำสิ่งใหม่ ๆ จะดีต่อใจ และการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยนะ มองหาแรงบันดาลใจอีกนิดดีไหม ว่าคุณอยากทำอะไรอีกบ้าง อยากจะมีอนาคตอย่างไร หรือจะหันมาทำธุรกิจส่วนตัวก็น่าสนนะ

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Swords การต้องจัดระยะห่างจนกลายเป็นห่างกันมากไป ควรระวังการไม่สบายกายสบายใจ มีความเครียดข้างในจนป่วยไข้เข้าจริง ๆ

          คำแนะนำพิเศษ Six of Wands ความสำเร็จจะมาถึง เพียงคุณมีวินัยและทุ่มเทกับมัน รวมถึงอะไรก็ตามที่คุณมุ่งหวังปรารถนา สำคัญที่ว่าคุณตั้งใจจริงกับมันหรือไม่ บนเส้นทางยาวไกล คุณเดินได้ต่อเนื่องสม่ำเสมอหรือเปล่า