ดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 22-28 มิถุนายน 2563
ดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 22-28 มิถุนายน 2563
โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)
   
          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Wands การทำงานที่สำเร็จกำลังจะมาถึง สิ่งใดที่เคยล่าช้า สถานการณ์ของคุณจะค่อย ๆ ดีขึ้น เพียงแต่ว่ายังยกเว้นเรื่องการเงินนะ 🙂

          ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Cups หากคุณมีความสัมพันธ์ซ้อน ความรู้สึกยังคงจะเติมเต็ม มีเรื่องชวนหลงใหล มีความสุขอยู่ในโลกส่วนตัวอย่างไม่น่าเชื่อ และเป็นการยากที่จะตัดใจ

          สถานการณ์การเงิน
 Nine of Swords ยังจะมีปัญหาเข้ามาได้อีก มีเรื่องให้กังวลใจ มีค่าใช้จ่ายในบ้านเรือนครอบครัวเกินจะรับมือไหว บ้างต้องไปรับภาระหนี้ของญาติวงศ์วาน ความยุ่งยากยังมีอีกต่อเนื่อง

          ธุรกิจ การงาน Four of Cups จะได้คิดทบทวนอีกพักใหญ่ ประเด็นคือคุณอาจไม่มีความสุขในสิ่งที่เป็นอยู่ แต่ก็ยังไม่มีทางเลือกที่ดีพอ คุณจะเดินไปทางไหนก็ไม่มีใครจะตอบแทนได้อีก

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Wands การขาดคู่คิดที่ปรึกษาดีพอ คนอยู่ใกล้อาจไม่ตอบโจทย์ มีความโดดเดี่ยวไม่รู้จะพึ่งพาใคร

          คำแนะนำพิเศษ Nine of Pentacles ถึงที่สุดแล้ว คงต้องพยายามมั่นใจในชีวิตตัวเอง ว่าคุณอยู่ได้ คุณจัดการได้ อะไรที่ทุ่มเทเพื่อคนอื่นเกินไปก็ลองมาคิดตรองดู ทำอย่างไรจะเป็นสุขและมั่นคง ไม่ขึ้นอยู่กับคนอื่น ไม่เบียดเบียนตัวเองจนเกินไปด้วย

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)


          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Magician เรื่องที่ไม่คาดหมายในเชิงบวก การแปรวิกฤตเป็นโอกาส หรือการได้รับข่าวดี มีความสะดวกราบรื่นในการสื่อสารกับผู้คนต่าง ๆ มากกว่าเคย บางคนยังหมายถึงการได้ช่องทางพิเศษอย่างไม่คิดมาก่อน

          ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Wands ถ้าคุณกำลังเริ่มการคบหา จะมีจังหวะก้าวที่ดี มีเรื่องประทับใจร่วมกัน แต่ถ้าคบกันมานาน อย่าลืมแสวงหาตัวช่วยใหม่ ๆ ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ไม่น่าเบื่อหน่าย มีเรื่องเร้าใจบ้างก็ดีนะ

          สถานการณ์การเงิน Knight of Swords ยังต้องเหนื่อยกับศึกนอกศึกใน ปัญหาเศรษฐกิจรบกวนใจ จะได้ทำมาหาเงินอย่างจริงจังมากขึ้น ภาระรออยู่ แต่ถามว่าไหวไหม ก็จะสู้ได้ระดับหนึ่งล่ะ

          ธุรกิจ การงาน Eight of Wands เตือนว่างานจะมาอีกเต็ม ๆ งานเยอะงานมาก และยังต้องได้ร่วมงานกับคนหลายฝ่าย อะไรที่ทำไปจะไม่จบในตัว หรือคนอื่น ๆ มักเอาปัญหามาให้คุณแก้

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Swords ปัญหาหลักของคุณจะมาจากสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย ผู้คนรอบตัวที่สร้างปัญหามากกว่าจะร่วมหาทางออก บางเวลาก็ต้องอยู่นิ่ง ๆ อดทนกับสิ่งที่แก้ไขไม่ได้

          คำแนะนำพิเศษ The High Priestess อ่านคนให้ลึกถึงระหว่างบรรทัด ใช้สัญชาตญาณของคุณดูว่าจะใช้วิธีการใดในการดีล อย่าลืมใช้การสังเกตสังกา พิจารณาเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนด้วย
   
ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Empress คุณจะมีสถานะตำแหน่งที่มั่นคงอยู่มาก ใครก็ทำอะไรคุณไม่ได้มากมาย และพิเศษใครที่มีคู่ต่างเพศ ไม่ว่าจะสมรสทางการหรือไม่ มีเกณฑ์ได้ตั้งครรภ์ คลอดบุตร หรือย้ายเข้าห้องหออยู่ร่วมที่อยู่อาศัย

          ความรัก ความสัมพันธ์ King of Swords จะมีปัญหากันเป็นครั้ง ๆ ไป มีเรื่องให้ปะทะกันอยู่ในที ความสัมพันธ์ไม่ถึงกับราบรื่นไปหมดทุกอย่าง บางครั้งก็เป็นช่วงการต่อสู้ฟาดฟัน เพื่อจะได้อยู่กันสงบ ๆ หลังจากนั้น

          สถานการณ์การเงิน King of Cups การเงินไม่นิ่ง แต่ก็จะใช้จ่ายอย่างมีความสุขดี จะมีพอใช้ไม่ขาดแคลน แต่จะว่าไปยังพร้อมจะใช้กับความสุขส่วนตัวด้วยแหละ อาหาร เครื่องดื่ม การท่องเที่ยว ใครก็ห้ามคุณไม่ได้

          ธุรกิจ การงาน Six of Pentacles ต้องได้ให้ความช่วยเหลือผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งปันประสบการณ์ การสอนงาน หรือแม้แต่การให้การสนับสนุนในรูปแบบต่าง ๆ แต่สิ่งที่คุณทำไปก็จะได้ผลตอบแทนกลับมาทีหลัง

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The World มีจุดที่ชีวิตซ้ำซากวนเวียน เหมือนเข้าประตูบานใหม่เพื่อไปโผล่ประตูบานเก่า มีการวนลูปในเรื่องบางเรื่อง ยังไม่มีทางออกที่แท้จริง

          คำแนะนำพิเศษ Three of Swords ระงับอารมณ์ให้ดี ช่วงนี้มักมีเรื่องกวนจิตใจ ถ้าปรี๊ดเมื่อไหร่ จากจุดเล็ก ๆ อาจขยายใหญ่ได้ ทำให้คุณเสียมากกว่าที่คิด

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. – 16 ส.ค.) 

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Wands จะมีกิจกรรมใหม่ งานใหม่ หรือได้ทำอะไรที่สร้างสรรค์อยู่ไม่น้อย และยังเด่นในการคิดโปรเจกต์ที่น่าสนใจ หากมีการพรีเซ็นต์งานใด ๆ จะได้รับความชื่นชม

          ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Pentacles ความหึงหวงยังจะเป็นปัญหาบั่นทอนกันได้ หรือในทางกลับกัน หากจะคิดเลิกราหย่าร้างก็มักยังไปได้ไม่สุด มีความหวงคนหวงของ แต่ก็ไม่ได้มีความสุขร่วมกันอย่างเต็มที่เท่าไหร่

          สถานการณ์การเงิน King of Pentacles จะได้บริหารจัดการเงินก้อนใหญ่ หรือได้ความสำเร็จทางการเงินในไม่ช้านี้ สิ่งสำคัญอยู่ที่การใช้เงินอย่างสมคุณค่า ส่วนถ้าต้องดีลกับคนที่มีอำนาจอิทธิพลในการเบิกจ่าย จะได้ผลประโยชน์ดี

          ธุรกิจ การงาน Justice จะได้เจองานที่มีพิธีรีตองมาก มีกฎระเบียบที่เข้มงวด แต่ก็แค่ทำให้ถูกวิธี รอบคอบเรื่องการลงนามและการรับเงื่อนไขต่าง ๆ โดยทั่วไปมักได้เจรจาต่อรอง ได้คานอำนาจ ได้หาวิธีที่จะสู้กันในหลักการ

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Cups การมีความหวังสวยหรูดูดีจนเกินไป จนบางครั้งเหมือนไม่ได้อยู่บนพื้นฐานความจริงสักเท่าไหร่ ควรระวังการถูกชักจูงล่อลวงด้วย

          คำแนะนำพิเศษ Eight of Cups ถ้ามีเหตุอะไรก็ตาม ทำให้ใครบางคนจากไป หรือคุณเป็นฝ่ายต้องจาก ให้คิดเสียว่าเพื่อจะได้เริ่มต้นใหม่เสียที ความเคยชินเก่า ๆ อาจทำให้เศร้าใจ แต่สุดท้ายมันจะคลี่คลายไปตามเวลา

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Temperance การปรับตัวกับเรื่องต่าง ๆ อย่างสำคัญ ทั้งเหตุการณ์เฉพาะหน้า หรือคำสั่งนโยบายที่จะมาถึง บ้างต้องได้เปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม มีการย้ายบ้าน ย้ายงาน มักได้ความไม่สะดวกราบรื่นชั่วระยะ จะต้องอดทนกับมันไปก่อน

          ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Sword การตัดสินใจคือสิ่งสำคัญ ไม่ว่ามันจะเป็นการตกลงใจรับรักหรือเลิกรา แม้แต่การกล้าเอ่ยปากพูดความในใจ การปรับความเข้าใจ สิ่งเหล่านี้จะนำคุณไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้น

          สถานการณ์การเงิน The Moon การเงินยังไม่น่าไว้ใจ จะมีเรื่องให้กังวลใจได้อีก สถานการณ์จะไม่แน่นอน ถ้าขายของพรีออร์เดอร์จะมีการยกเลิกหรือความเสียหายบางอย่าง กรณีต้องการซื้อหาอะไร จะยังซื้อไม่ได้ตามต้องการ

          ธุรกิจ การงาน Five of Pentacles มักมีปัญหากับผู้คนที่ร่วมงานกันอยู่ ซ้ำต่างคนต่างตกที่นั่งลำบาก ยากที่ใครจะช่วยใครได้ สิ่งดีที่สุดคือการต้องค่อย ๆ ไปทีละก้าว ทำเท่าที่ทำได้ และค่อย ๆ สะสางที่มาของปัญหาไปทีละนิด

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Cups หุ้นส่วนที่ไม่จริงใจ หรือความสัมพันธ์เพียงชั่วคราว ทำให้มีเพียงความสุขระยะสั้น ไม่อาจคาดหวังอะไรได้มาก

          คำแนะนำพิเศษ The Hierophant มองหาที่ปรึกษาที่เป็นกลาง คนที่มีวุฒิภาวะ สามารถไกด์คุณได้จริง ๆ ว่าควรจะไปทางใด อย่างไรก็ตาม หากต้องเจอกับคนคอนเซอร์เวทีฟหน่อย ก็ค่อย ๆ รับฟัง แล้วนำมาตัดสินใจด้วยตัวเองอีกครั้งจะดีที่สุด

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Swords  (กลับหัว) จะมีความล่าช้าในเรื่องที่ล่าช้าอยู่แล้ว เรียกว่าดับเบิลเวลากันไป มีเรื่องให้ต้องรอ ต้องอดทน เพราะไม่สามารถจะเร่งรัดได้ อย่างไรก็ต้องให้เวลามาเป็นตัวช่วย มีสิ่งที่ชีวิตขึ้นอยู่กับคนอื่น

          ความรัก ความสัมพันธ์ The Star จะมีความสุขกับสิ่งที่สร้างสรรค์ ความรักใคร่ที่ประกอบไปด้วยมิตรภาพ ความไว้วางใจ ความรักในตัวตนก้นบึ้ง อุปนิสัยใจคอกัน แต่ถ้ามุ่งหวังจะมีรักแบบดื่มด่ำโรแมนติกมาก ๆ คงต้องทำใจหน่อยล่ะ

          สถานการณ์การเงิน The Chariot ต้องมีวินัยให้มาก ในการพยายามจัดสรรการเงินให้เพียงพอต่อรอบค่าใช้จ่าย รวมถึงการมองหาช่องทางรายได้ต่าง ๆ ให้ตัวเองสามารถไปต่อได้ในช่วงที่ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ต้องหาเงินอยู่อีกมาก

          ธุรกิจ การงาน Ten of Cups คุณจะมีความสุขกับชีวิตแวดล้อม เพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน หรือคนที่ทำงานกับเครือญาติครอบครัว จะได้รับความพึงพอใจในสิ่งที่ช่วยกันคิดสร้าง จะได้ผลตอบแทนเต็มเม็ดเต็มหน่วยในภายหลัง

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Wands ปัญหาเฉพาะหน้าที่เข้ามาอยู่เรื่อย ๆ เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องสู้กับมันต่อ บางเรื่องก็ต้องลงไปผลักดันด้วยตัวเอง หาคนช่วยแบ่งเบาภาระไม่ได้

          คำแนะนำพิเศษ The Lovers การต้องตัดสินใจเลือก ขณะที่ยังไม่พร้อมจริง มีสิ่งให้ต้องพิจารณาทบทวน รวมถึงความสัมพันธ์กับผู้คนด้วย มักเป็นปัจจัยในการจะทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
   
          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Eight of Pentacles การใช้ทักษะอาชีพ หรือความสามารถตัวเองในการทำมาหาเงินเท่าที่จะทำได้ ต้องใช้ความขยันอดทนมากเป็นพิเศษ เป็นช่วงที่ต้องสู้ทุกทาง สำคัญที่สุดคือการดึงศักยภาพตัวเองออกมา

          ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Cups จะได้กำลังใจเบา ๆ หรือมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ กับใครสักคน มีการเริ่มต้นคบหา แต่ว่ายังต้องดูกันไปยาว ๆ ส่วนที่เลิกราหย่าร้างกันแล้ว ไม่นานจะมีรักใหม่ อาจได้คบกับคนอายุน้อย ๆ

          สถานการณ์การเงิน Death เตือนว่าปัญหาจะหนักหน่วงกว่าที่ประเมินไว้ มีการสูญเสียเงินก้อนใหญ่ หรือเสียรายได้ ต้องได้ใช้ความพยายามในการเก็บเล็กผสมน้อยไปก่อน แต่ถ้าต้องขาดรายได้ไปในช่วงนี้ รออีกนิดจะมีข่าวดีเข้ามาเอง

          ธุรกิจ การงาน Ace of Cups ถ้าคุณมีปัญหาการเงินอยู่ จงทุ่มเทไปที่การงาน แล้วจะแก้ปัญหาเศรษฐกิจตัวเองได้อย่างแน่นอน ส่วนถ้าคุณมีปัญหาการงาน ตกงาน เสียงาน อย่าด่วนเสียกำลังใจ คุณจะมีช่องทางใหม่ ๆ และกลับมาตั้งต้นได้อีกครั้ง

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Sun พระอาทิตย์ที่มาผิดเวลา ทำให้คุณตกอยู่ในความมืดที่ร้อนอบอ้าว ไม่ก็แสงสว่างที่แผดจ้าเกินไป สิ่งที่มุ่งหวังยังมีความเสี่ยงจะพลิกผัน มีโชคระยะสั้นเกินไป

          คำแนะนำพิเศษ Knight of Pentacles พยายามทำให้ตัวเองมีจังหวะก้าวที่สม่ำเสมอ ค่อยเป็นค่อยไป คุณยังจะทำอะไรได้มาก ยังจะหาเงินได้ หากมีเรื่องต้องสิ้นสุดยุติ มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญ จงตามมันไป แล้วจะได้เจอเส้นทางที่ใช่สำหรับตัวเอง

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Pentacles ปัญหาเรื่องการจัดการเวลา และปัญหาการเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ มีช่วงเงินไม่พอใช้ ตึงมือติดขัด อาจได้หยิบยืมส่วนโน้นมาแปะส่วนนี้ หรือมีเหตุให้ต้องโยกกระเป๋าซ้าย-ขวา แต่ก็จะเป็นเพียงชั่วระยะเวลาหนึ่ง

          ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Wands ถ้าคุณไม่ได้กำลังรักอยู่กับคนเก่ง ตัวคุณเองก็มีความเก่งความสามารถในตัว ใครที่จะเข้ามาย่อมต้องได้เรียนรู้อีกมาก การจะให้ไปเป็นเบี้ยล่างคนอื่นจริง ๆ จะไม่มีทางเกิดได้ ดังนั้น การจะรับใครมาในชีวิต หรือจะเลือกใคร คุณจะต้องมั่นใจก่อนว่าเขาเอาคุณอยู่

          สถานการณ์การเงิน Five of Swords ปัญหาการเงินมาอีกอย่างไม่คาดฝัน ระวังหนี้สินค้างชำระ หรือวาระแจ็กพอต เงินในกระเป๋ายิ่งน้อย ก็มีเรื่องให้ต้องจ่ายมากขึ้น

          ธุรกิจ การงาน Ace of Pentacles คุณจะมีงานที่ทำสนุกขึ้นอีก หรือได้ทำในสิ่งที่มีคุณค่าใหม่ ๆ ผลของงานจะได้ในภายหลัง ณ ตอนนี้การเริ่มต้นไปทีละก้าวคือสิ่งสำคัญ

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Pentacles ปัญหาการเงินภายในครอบครัว หรือที่เกี่ยวกับญาติวงศ์วาน ทำให้คุณต้องเข้าไปร่วมรับภาระ หรือว่าไม่อาจจะหาทางออกได้ง่ายดายในตอนนี้

          คำแนะนำพิเศษ The Hanged Man มองโลกในมุมกลับบ้างจะเป็นไร อะไรที่เป็นสิ่งเดิม ๆ มักทำให้ชีวิตคุณต้องแขวนค้างอยู่กับปัญหาเดิม ๆ เช่นกัน การอุทิศตนอย่างถูกที่ถูกเวลาจะทำให้คุณมีความสุข มากกว่าจะทุ่มเทไปในจุดที่ไร้ค่า

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Swords สภาวะอารมณ์ที่ไม่แน่นอน พอ ๆ กับดินฟ้าอากาศปรวนแปร สำคัญคือ คุณก็รู้อยู่ว่าตัวเองเสียสมาธิง่ายแค่ไหน และก็ไม่มีใครบังคับคุณได้ด้วยนะ จะเจ้าอารมณ์เป็นช่วง ๆ

          ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Wands ไม่ค่อยมีช่วงโรแมนติกเท่าไหร่ แต่ถ้าทำงานด้วยกันจะไปกันได้ราบรื่นดี ส่วนที่มองหาคนรู้ใจ อยากจะนัดเดต อยากจะเรียนรู้กันยิ่ง ๆ ขึ้นไป ยังควรต้องค่อยเป็นค่อยไป การทำกิจกรรมด้วยกันทั่วไปอาจไม่ได้หมายถึงความรัก

          สถานการณ์การเงิน The Devil จะมีภาระหนี้สินคั่งค้าง หรือสร้างหนี้เก่าหนี้ใหม่ได้อีก เตือนถึงปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข และการทำงานที่ต้องให้จบจริง ๆ จึงจะได้ค่าตอบแทนดังหวัง

          ธุรกิจ การงาน Four of Wands คุณจะมีต้นทุนบางอย่างสำหรับตัวเองอยู่ อาจหมายถึงงานประจำ แรงสนับสนุนในครอบครัว หรือรากฐานทางธุรกิจที่วางไว้ก็ได้ แม้ตอนนี้สถานการณ์ยังไม่นิ่ง แต่คุณยังมีหวังได้ ว่ายังไงตัวเองก็จะไม่ตกต่ำอับจน

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Strength มีช่วงหมดพลังเป็นพัก ๆ เหนื่อยหน่าย ขี้เกียจสู้ ขี้เกียจต่อรอง เรื่องที่ต้องชิงไหวชิงพริบกลายเป็นความน่าเบื่อมาก

          คำแนะนำพิเศษ Ten of Wands ก้มหน้าทำสวนของคุณไปก่อนนะ ภารกิจที่มีอยู่ ทำให้สำเร็จลุล่วงไปทีละขั้น ยังไงตอนนี้ก็จะเหนื่อยมาก ๆ อยู่แล้วล่ะ สำคัญอีกอย่าง ดูแลรักษาสุขภาพตัวเองด้วย อย่าให้ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อไป

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Fool ชีวิตยังมีอะไรใหม่ ๆ ให้ท้าทายและค้นหา การผจญภัยครั้งใหม่เริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่ก็นั่นล่ะ ยังจะมีทางขรุขระอีกมาก ไม่ควรประมาททั้งกับตัวแปรและปัจจัยในตัวเอง

          ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Swords คุณอาจพอใจที่จะมีความสัมพันธ์ลับ หรือบางครั้งก็ซ่อนความลับไว้อีกหลายชั้น หากต้องการชีวิตคู่ที่สุกสว่าง อาจต้องกลับมาคุยกันให้ชัดเจนว่าจะเอาอย่างไร หรือในทางกลับกัน หากคุณชอบชีวิตที่ไม่ต้องมีคำอธิบาย ก็ทำไปในวิถีของตัวเอง เพียงว่าอย่าทุกข์เองก็พอ

          สถานการณ์การเงิน Nine of Wands จะมีเรื่องเงินต้องจ่าย แต่ดูจะไม่อยากจ่าย หรือคุณเองลึก ๆ ยังไม่พร้อมจะควักกระเป๋าออกไป อย่างไรก็ดี สิ่งที่สำคัญคือการใช้จ่ายอย่างมีวิจารณญาณ ไม่จำเป็นต้องกลัวเกินไป ยังไงคุณก็ไม่ลำบากมากเกินไปหรอก

          ธุรกิจ การงาน The Hermit อาจมีงานที่ทำให้คุณต้องมานั่งทบทวนถามตัวเอง เช่น เป้าหมายที่แท้ของตัวเองคืออะไร คุณกำลังจะไปทางไหน ใครจะช่วยคอนเฟิร์มสิ่งที่คุณคิด ฯลฯ แต่รวมทั้งหมดแล้ว คุณอาจต้องการเวลาคิดกับมันลึก ๆ เงียบ ๆ เพียงลำพังก็ได้

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Swords ยังมีปัญหาสุมรุมเร้า มีเรื่องที่ล้อมคุณเอาไว้ในความยุ่งยากนานาประการ พูดได้อีกอย่างว่า ยังไม่หมดคราวเคราะห์คราวซวย

          คำแนะนำพิเศษ Six of Cups อดีตความหลัง ไม่ว่าจะเป็นคน สิ่งของ หรือเหตุการณ์ อาจยังมีสิ่งซ่อนอยู่ในระหว่างนั้น เป็นของขวัญเล็ก ๆ สำหรับชีวิตคุณ ให้ค้นหาสิ่งที่ดีงามจากมัน การใช้มิตรภาพเก่า ๆ ให้มีความหมาย

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Swords ต้องสู้ยิบตากับสถานการณ์ที่ท้าทายไปเสียทุกอย่าง บ้างจะได้เผชิญกับอุปสรรคที่มาในรูปของศัตรูคู่แข่งขัน การรักษาตำแหน่ง หรือแม้แต่การพยายามยืนหยัดในความคิดความเชื่อของตัวเอง

          ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Swords เตือนถึงช่วงคุยกันไม่เข้าใจ มีปัญหาในการสื่อสาร ทำให้เกิดความเหนื่อยล้าไปตาม ๆ กัน ให้ดีแล้วบางเรื่องอาจต้องพูดกันให้น้อยลง ใช้ภาษาร่างกาย หรือการสัมผัสกันอย่างอ่อนโยนแทนจะดีกว่า

          สถานการณ์การเงิน The Emperor การเงินคุณยังจะเข้มแข็งอยู่มาก แม้มีปัญหาในไม่ช้าจะมีทางออก จะได้คนช่วยเหลือเกื้อกูล หากมีภาระหนี้สินก็จะจัดการได้

          ธุรกิจ การงาน Queen of Pentacles จะได้ผลตอบแทนเต็มเม็ดเต็มหน่วยในไม่ช้า ไม่ว่าจะทำงานประจำ อาชีพอิสระ หรือทำธุรกิจส่วนตัว คุณเป็นคนเก่ง จะสามารถหาผลประโยชน์จากศักยภาพตัวเองได้

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Cups ความผิดหวังเสียใจเล็ก ๆ น้อย ๆ เหมือนการเสียความรู้สึกกับคน หรือต้องอดทนกับการได้อะไรมาอย่างเว้าแหว่ง ระวังซื้อของแล้วเจอตำหนิภายหลังด้วย

          คำแนะนำพิเศษ Wheel of Fortune ชีวิตมนุษย์ล้วนหมุนไปไม่หยุดนิ่ง หากคุณมีปัญหาใด ๆ ให้คิดเสมอว่ามันแค่เพียงคราวเคราะห์ชั่วคราว คุณยังมีเส้นทางไปต่อได้ เส้นกราฟชีวิตยังจะขึ้น-ลงอีกมาก แค่จงมีกำลังใจ และคว้าโอกาสให้ถูกจังหวะ

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Pentacles การอยู่ระหว่างการสร้างเนื้อสร้างตัว หรือวางรากฐานใหม่ ๆ ให้กับตัวเองอีกครั้ง อย่างไรก็ดี ในอดีตที่ผ่านมาคุณมักจะทำได้ดีหมดแล้ว ไม่ต้องเสียใจในสิ่งที่มองย้อนหลังกลับไป คิดกับปัจจุบันและเดินหน้าไปสู่อนาคตดีกว่า

          ความรัก ความสัมพันธ์ The Tower ระวังเรื่องไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะเป็นการต้องยุติความสัมพันธ์ หรือการหวนคืนดี รวมได้ถึงแรงสั่นสะเทือนทางจิตใจ บางคนจะค้นพบเรื่องที่ไม่เคยรู้ของแฟน จะได้ช็อกหน่อย ๆ

          สถานการณ์การเงิน Three of Pentacles จะมีรายได้พิเศษเข้ามาอีก หรือมีโชคการเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็ยังไม่ใช่จังหวะของเงินก้อนใหญ่ ยังต้องรอเวลาอีกนิด

          ธุรกิจ การงาน Four of Swords เตือนถึงการพักงานชั่วคราว หรือเจ็บป่วยไม่สบายเบา ๆ แต่ก็อาจหมายถึงการเจอบรรยากาศเครียดมาก ๆ ได้ด้วย สิ่งที่สำคัญคือการดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะ

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Wands การทำงานกับคนหมู่มากมักมีปัญหาวุ่นวายกว่าที่คิด ที่มุ่งหวังจะลงมติใด ๆ มีความยุ่งยากหลายอย่าง หรือต้องฝืนใจทำงานกับคนที่นิสัยตรงข้ามกันมาก ๆ

          คำแนะนำพิเศษ Three of Cups (กลับหัว) ความสุขระยะสั้น เช่น ความสัมพันธ์ที่ดีกันชั่วคราว อาจเป็นเพียงเรื่องฉาบฉวยเท่านั้น แต่คุณกลับทุ่มเททรัพยากรมากมายเพื่อจะไขว่คว้าได้มา อาจต้องพิจารณาว่าคุณอยู่กับเรื่องดี ๆ แย่ ๆ สลับกัน หรือจะฮึดเคลียร์ปัญหาอย่างจริงจังเสียที