ดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 3-9 สิงหาคม 2563 โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Swords การรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ที่ยังจะดาหน้าเข้ามาอีก และต้องทำงานที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จลุล่วง ข่าวดีก็คือ คุณมีพลังแข็งแกร่งอยู่อีกมากมาย

 ความรัก ความสัมพันธ์ The High Priestess คนมีคู่ จะมีเรื่องลึก ๆ ในใจ ที่อาจจะพูดกันไม่ได้ทั้งหมดหรือมีปัญหาบางอย่างที่ยังไม่ได้เคลียร์กันลุล่วงจริง ส่วนคนโสด จะต้องอดทนกับความเหงาความเปลี่ยวดาย เพราะยากที่จะหาใครตามคุณทัน

          สถานการณ์การเงิน Three of Pentacles จะมีรายได้พิเศษเข้ามาเบา ๆ แต่ว่าก็ยังต้องมุมานะหาเงินต่อไป สัญญาณการเงินของคุณจะค่อย ๆ ดีขึ้นช้า ๆ และถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับอย่างดี

  ธุรกิจ การงาน Three of Wands จะมีความร่วมมือดีจากบุคคลรอบข้าง ตัวคุณเองมีความสามารถเป็นที่ประจักษ์ แต่งานบางอย่างยังต้องค่อย ๆ ไปทีละขั้น สำคัญที่การมองโลกให้กว้าง ๆ

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Wands ภาวะยุ่งชุลมุนงานงอกจนไม่รู้ว่าจะเอาตรงไหนมาตั้งต้นดี เน้นการตั้งสติให้ดี ๆ และเคลียร์ไปทีละเปลาะค่ะ

  คำแนะนำพิเศษ Ten of Wands ภาระคุณเยอะอยู่แล้วล่ะ สำคัญที่จะต้องอดทนมุมานะจนกว่าจะทำงานได้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย แล้วจากนั้นเมื่อเป็นไทแก่ตัว อะไร ๆ ก็จะสดใสขึ้นอีก

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Sword การต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ บางครั้งยังหมายถึงการต้องตัดสินใจแทนผู้อื่น โดยจะมีเรื่องบีบคั้นให้คุณต้องคิดอะไรเร็ว ๆ หรือต้องรีบจัดการให้มันเสร็จสิ้นเสียที

 ความรัก ความสัมพันธ์ The Emperor (กลับหัว) คนมีคู่ คุณจะมีความสัมพันธ์ที่มั่นคง แต่ให้ระวังการใช้อำนาจต่อกัน หรือบางครั้งอาจจะมีความก้าวร้าวเงียบ ๆ ทำให้เป็นสิ่งบั่นทอนกันอย่างคาดไม่ถึง ส่วนคนโสด อาจเล็ง ๆ หัวหน้าเจ้านายอยู่ (หรือไม่) ว่าแต่เขามีคู่แล้วไม่ใช่เหรออ

          สถานการณ์การเงิน Five of Pentacles จะมีปัญหาการเงินจุกจิกอีกเบา ๆ มีช่วงเงินขาดมือชั่วคราว แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตจนเกินไป ในช่วงนี้สถานการณ์ยังจะทำให้คุณต้องรอบคอบในการค่าใช้จ่ายมากขึ้น

  ธุรกิจ การงาน The Hanged Man จะมีปัญหาที่คุณเองแก้ไขไม่ได้ มีเรื่องให้หนักใจอยู่เป็นระยะและต้องอดทนกับเรื่องเรื้อรังหมักหมม มีคนความคิดแปลก ๆ ตรรกะแปลก ๆ ในที่ทำงาน คุณต้องพยายามมองโลกในแง่บวกขั้นสุด

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Swords การต้องรับมือกับคนที่เคยมีอีโก้จัด ๆ แล้วกลับมาสูญเสียอำนาจ ทำให้ฟาดเหวี่ยงไปทั่วจนน่าเหนื่อยใจ
  คำแนะนำพิเศษ Death หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือสิ้นสุดในช่วงนี้ สิ่งเหล่านี้จะมีความหมายสำคัญเพื่อการเริ่มต้นใหม่ บางคนอาจจะต้องเงินหมดตัวหรือมีภาวะเจ็บไข้ได้ป่วย มีข่าวร้ายความสูญเสีย แล้วข่าวดีจึงจะตามมาภายหลัง

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Cups การทำกิจกรรมใหม่ ๆ หรือมีเรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิตเป็นช่วงที่ค่อนข้างมีความสุขมากขึ้น แม้ว่าชีวิตไม่ได้สมบูรณ์แบบไปทั้งหมดก็ตาม จะความเพลิดเพลินกับงานอดิเรกส่วนตัว
 ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Swords คนมีคู่ จะมีปากเสียงกันเบา ๆ มีเรื่องไม่เข้าใจกันอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้หนักหนาอะไร ยังจะเคลียร์กันได้อยู่ ส่วนคนโสด ทิศทางความสัมพันธ์อยู่ที่ว่าคุณหาคนพูดกันรู้เรื่องได้หรือยัง
          สถานการณ์การเงิน Nine of Pentacles จะมีการจัดการกับทรัพย์สินส่วนตัวหรือเรื่องของการวางแผนการเงินอยู่เงียบ ๆ ถ้าคุณกำลังทำอะไรเกี่ยวกับอสังหาฯ การซ่อมแซมตกแต่ง จะได้ใช้เงินคุ้มค่ามาก

  ธุรกิจ การงาน Five of Wands จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานบางกลุ่มหรือคณะบุคคลที่มีข้อขัดแย้งกันอยู่ในที มักจะหาความร่วมมือจริง ๆ ไม่ค่อยได้ บางครั้งก็ไม่มีใครตามทันวิสัยทัศน์ของคุณ

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Wands การคบเด็กสร้างบ้านหรือเข้าลักษณะการทำงานกับคนที่ไม่มีความรับผิดชอบ อย่างไรก็ตาม ต้องตรวจสอบด้วยว่าตัวคุณเองตามไม่ทันเด็กด้วยหรือไม่

  คำแนะนำพิเศษ Four of Wands สิ่งที่ก่อตั้งขึ้นอย่างมั่นคงตั้งแต่ฐานรากจะพาคุณไปสู่ความยั่งยืนในระยะยาว มันอาจหมายถึงการวางแผนธุรกิจข้างหน้า การจัดการกับทรัพย์การเงิน หรือชิงออกแบบแนวทางชีวิตตัวเองให้ได้

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Swords การรอเวลาที่สิ่งต่าง ๆ จะคลี่คลายออกไปเองในเวลาที่เหมาะสม ปัญหาของคุณตอนนี้ล้วนแต่สัมพันธ์กับการรอคอย การเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์รอบนอก ที่คุณไม่อาจคอนโทรลได้
 ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Swords คนมีคู่ ระวังจะมีเรื่องที่คุยกันแล้วไม่เข้าใจ มีความเครียดเบา ๆ เพียงแต่ว่าก็ไม่ได้หนักหนาจนเกินไป ส่วนคนโสด ไม่ใช่ช่วงเหมาะจะมีใคร และควรระวังจะได้คนที่มีปัญหามาก ๆ มาไว้ในชีวิตด้วย

          สถานการณ์การเงิน Page of Swords จะมีการต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง อาจหมายถึงการต้องจัดการกับภาระเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่กวนใจ และการวางแผนกับเงินที่เป็นเบี้ยหัวแตกก่อนหน้า

  ธุรกิจ การงาน Three of Cups จะได้ทำงานที่รักที่ชอบ หรือได้ผู้ร่วมแสดงความยินดีกับคุณ สถานการณ์ที่เคยแย่ ๆ ก่อนหน้าจะค่อย ๆ กลับมาดี มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข แต่ก็ยังต้องใช้เวลาในการพัฒนางานอีกพักใหญ่

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Cups ความฝันและภาพลวงตา ต่อให้รู้ทั้งรู้ว่ามันจะทำให้คุณเหมือนเดินวน ๆ ไม่ไปไหน แต่ก็อดใจไม่ได้ ยังคงหลงอยู่ในรูปรอยเงาเหล่านั้น

  คำแนะนำพิเศษ Knight of Wands แอ็คทีฟค่ะ ลุกมาทำงานทำการ หรือถ้าจิตตกก็รีบเก็บ คุณอาจจะต้องเผชิญปัญหาหลาย ๆ อย่างหน่อยในช่วงนี้ แต่ในไม่ช้าก็จะเดินแข็งแรงขึ้นได้เรื่อย ๆ แล้วได้ออกวิ่งอีกครั้ง

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Tower เตือนถึงปัญหาที่ไม่คาดฝัน เรื่องเหนือความคาดหมาย ความสั่นสะเทือนที่มาถึงเกี่ยวข้องกับรายได้การเงิน หรือสิ่งที่ทำให้คุณต้องกลับมาตั้งสติมองดูสิ่งต่าง ๆ ในมุมมองใหม่

 ความรัก ความสัมพันธ์ Wheel of Fortune คนมีคู่ คุณจะได้ปรับตัวหากันอีก ยังมีเรื่องขึ้น ๆ ลง ๆ ในความรู้สึก ชีวิตคู่ไม่ได้สมบูรณ์แบบเสมอไป บางทีก็มีคราวเคราะห์คราวซวยมาแทรก ส่วนคนโสด ถ้าอยากได้แฟนต้องเปิดใจกล้า ๆ อีกนิด และใช้ชีวิตแบบนอกกรอบดูบ้าง

          สถานการณ์การเงิน Nine of Swords จะมีเรื่องให้ไม่ค่อยสบายใจ อาจถูกจับจ้องจากคนในครอบครัวหรือมีปัญหาที่ทำให้คุณไม่กล้าเผชิญหน้ากับความจริง บางคนจะมีภาระหนี้สินมากกว่าปกติ และยังไม่มีทางออกที่ดีพอ

  ธุรกิจ การงาน The Lovers การตัดสินใจจะมีความหมายหลังจากนี้ ไม่ว่าจะเป็นเงื่อนไขต่าง ๆ ที่เข้ามา หรือการต้องเลือกระหว่างชีวิตการงานกับชีวิตส่วนตัว ส่วนถ้าคิดเรื่องการร่วมงานกับคู่รักคู่ครอง ต้องพิจารณาให้ถึงจุดดี-จุดเสีย

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Cups มีเรื่องให้ผิดหวังเสียใจ หรือการต้องพลัดพรากจากที่ที่คุณอยู่แล้วมีความสุข ควรระวังเรื่องภัยพิบัติทางน้ำ ปัญหาจากการเดินทางที่ไม่สะดวกราบรื่น มีอุปสรรคในเส้นทาง

  คำแนะนำพิเศษ King of Cups คุณควรจะมีมุมสุนทรียะในชีวิตหรือการใช้ศิลปะเข้ามาเป็นองค์ประกอบ หากเหนื่อยล้าท้อใจให้พักสักหน่อย ใช้เวลากับสิ่งที่ทำให้คุณผ่อนคลาย บรรยากาศที่เป็นมิตรและปลอดภัยจะช่วยเยียวยาคุณ

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Temperance การต้องปรับตัวกับหลายสิ่งหลายอย่าง รับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่ง บางครั้งคุณยังต้องพยายามประคองตัวเองไปก่อน ท่ามสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนอย่างมาก
 ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Cups คนมีคู่ คุณจะถ้อยทีถ้อยอาศัยกันดี หากมีปัญหาก็จะกลับมาพูดคุยกันได้ไม่ช้านาน เรื่องไม่เข้าใจมักเกิดระยะสั้นแล้วก็จะคลี่คลาย ส่วนคนโสด อาจมีใครเข้ามาใกล้ ๆ การรับรู้ เขามองดูคุณอยู่นะ

          สถานการณ์การเงิน Four of Pentacles จะเป็นช่วงที่ต้องประหยัดอย่างมาก โดยตระหนักถึงทรัพย์สินที่ตัวเองมี การจัดการกับภาระต่าง ๆ อย่างเข้มงวดเป็นพิเศษ อดทนนะไม่นานก็จะค่อย ๆ ดีขึ้นแล้วล่ะ
  ธุรกิจ การงาน The Hierophant จะได้ร่วมงานกับผู้หลักผู้ใหญ่ใจดี หรือมีคนช่วยชี้แนะแนวทางต่าง ๆ ให้คำปรึกษาที่เป็นประโยชน์ แม้บางครั้งอาจจะทำงานกับคนคอนเซอร์เวทีฟสักหน่อย แต่ก็จะได้แง่คิดในคำแนะนำเหล่านั้น

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Moon อารมณ์ที่หม่นมัวเป็นพัก ๆ ทำให้คุณอาจเหมือนตกในห้วงความเหงาความเศร้าเป็นครั้งคราวไป บางทีอาจจะแค่ช่วงอ่อนไหวฮอร์โมนไม่สมดุล พักผ่อนน้อยเกินไปก็ได้นะ

  คำแนะนำพิเศษ The World คุณจะมีคนมากมายคอยสนับสนุนส่งเสริมอยู่ไม่ว่าคุณจะมองเห็นพวกเขาหรือไม่ก็ตาม ความสัมพันธ์ที่ดีจะเกิดขึ้นเสมอ และอะไรที่สิ้นสุดลงจะไม่จบแค่นั้น มักต่อยอดไปเป็นเรื่องใหม่ ๆ ที่ดีงามยิ่งขึ้น

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Swords การฉกฉวยผลประโยชน์ หรือการชิงความได้เปรียบ การอาศัยจังหวะหาลู่ทาง เพียงแต่ว่าคุณเป็นคนได้ในสิ่งเหล่านั้นหรือมีใครทำให้คุณเสียประโยชน์กันแน่

 ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Cups คนมีคู่ จะมีเรื่องให้ลังเลใจบางครั้ง เหมือนไม่ชัวร์ว่าจะอยู่กันต่อยังไง บ้าง มีคนอื่นเข้ามาให้ใคร่ครวญว่าจะเอายังไงกันดี มีใจกับเขาเสียด้วย ส่วนคนโสด ยังมีโอกาสจะได้เลือก แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเลือกแบบรีบ ๆ หรอกนะ

          สถานการณ์การเงิน Six of Pentacles จะมีคนมาขอความช่วยเหลือจากคุณ และคุณก็จะได้ให้ความช่วยเหลือคนอื่น สิ่งเหล่านี้มีความหมายกับชีวิตคุณอยู่ไม่น้อย ผลการกระทำความดีเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งเสริมให้คุณเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น

  ธุรกิจ การงาน Strength พลังค่ะ พลัง จงเรียกหาพลังตัวเองกลับมาอย่าได้ยอมแพ้ และนอกจากการทำงานแบบเอาแรงเข้าทุบ ยังเหมาะที่จะใช้ไหวพริบปัญญา เพื่อจะจัดการปัญหาอย่างละมุนละม่อม

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Judgement การได้รับโอกาสใหม่ แต่กลับไม่เชื่อมั่น หรือในทางกลับกันคุณไม่มีโอกาสที่จะได้แก้ไขความเข้าใจผิด

  คำแนะนำพิเศษ The Fool ไม่มีใครรู้อนาคตที่แน่ชัด นั่นคือความจริง แต่การเดินหน้าไปกับสิ่งที่ท้าทายต่าง ๆ ก็มีความหมายของมัน ในบางครั้งคุณอาจต้องสลัดกรอบเก่า ๆ ทิ้ง และติดปีกให้ตัวเองดูสักหน่อย

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Wands การต้องทำงานให้เสร็จสิ้นสักที น่าจะมีงานที่ค้างคาอยู่หรือทำให้คุณรู้สึกว่าความคืบหน้าเป็นของยากจริง ๆ บางทีสิ่งที่อยู่เบื้องหลังจริง ๆ ก็คือว่า คุณน่ะ มีวินัยหรือเปล่าล่ะ

 ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Cups คนมีคู่ อาจจะมีช่วงที่คุณเหงาใจได้อยู่ หรือมีความรู้สึกลึก ๆ อยากเก็บความพิเศษเอาไว้ในใจ เอ๊ะ หรือคุณจะมีใครในโลกส่วนตัวอยู่ตอนนี้ ส่วนคนโสด อารมณ์จะเบื่อ ๆ อยาก ๆ บางครั้งก็อยากมีใครสักคนเร็ว ๆ

          สถานการณ์การเงิน The Chariot เงินที่รออยู่ข้างหน้า สำคัญว่าคุณจะทำงานเสร็จเมื่อไหร่ ส่วนถ้าทำธุรกิจส่วนตัว จะได้ใช้ศักยภาพเต็มที่ เพราะจะมีภาระรออยู่ทั้งข้างหน้า-ข้างหลัง

  ธุรกิจ การงาน Five of Cups คุณอาจจะอดผิดหวังกับผู้คนไม่ได้ หรือในอีกทางตัวเองไม่พร้อมจะทำงานจริงจังในช่วงนี้ จะมีเรื่องให้อยากปลีกตัว อยากพักผ่อน อยากอยู่กับใครสักคนแบบโรแมนติกเบา ๆ เหงาท่ามกลางฝูงชน

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Swords การเจอเรื่องซวยซ้ำซ้อน ไม่อาจเป็นตัวของตัวเองได้ สถานการณ์ทำให้ต้องยอมรับความพ่ายแพ้

  คำแนะนำพิเศษ Ten of Cups ครอบครัวที่ดียังเป็นคำตอบ และถ้าคุณมีพื้นฐานที่ดีมาจากทางบ้านเครือญาติพ่อแม่พี่น้อง เหล่านั้นคือความมั่นคงของชีวิตตลอดกาล แต่ถ้าคุณมีจุดที่เว้าแหว่งไม่สมบูรณ์แบบ อย่าลืมว่าคุณน่ะสร้างชีวิตและครอบครัวของตัวเองได้ โดยมันไม่ต้องอยู่ในรูปแบบทั่วไปก็ไม่เห็นจะแปลก

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ten of Swords การต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องแล้วเรื่องเล่า มีความยุ่งยากวุ่นวายกับระบบเครือญาติพี่น้อง หรือต้องอดทนกับภาระที่หนักหนาสาหัสอยู่ จะมีความรับผิดชอบหนักมาก
 ความรัก ความสัมพันธ์ The Hermit คนมีคู่ คุณอาจจะมีคำถามมากมายในใจ และยังไม่ได้คำตอบกับมัน ลึก ๆ มักรู้สึกเหงากับสิ่งที่แฟนแสดงออก ส่วนคนโสด เป็นช่วงเวลาที่เหมาะจะต้องถามใจตัวเองให้แน่ชัดก่อนว่าต้องการอะไรยังไง

          สถานการณ์การเงิน Seven of Pentacles การเงินคุณยังดีอยู่มาก จะเริ่มมีเงินทยอยเข้า หรือได้เก็บเกี่ยวในสิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ ถ้ามีปัญหาน่าหนักใจอย่างไร จะกลับมาตั้งหลักได้ในไม่ช้า

  ธุรกิจ การงาน The Star จะมีข่าวดี มีเรื่องที่ให้ความหวังเข้ามา อะไรที่เคยติดขัดจะค่อย ๆ ฟ้าใสขึ้น สิ่งสำคัญยังเป็นการร่วมมือร่วมงานกับคนที่มีอุปนิสัยใจคอและทัศนคติในทางเดียวกัน

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Justice การมีข้อพิพาทบาดหมาง แล้วไม่ได้รับความเป็นธรรม หรือบางทีก็มีความไม่ปกติของกระบวนการ ทำให้ไม่อาจจะไปต่อได้

  คำแนะนำพิเศษ Ace of Wands การเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ จะมีความหมายเสมอสำหรับคุณ และจะเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้คุณมีชีวิตชีวา รักษาแรงบันดาลใจ ได้รับผลลัพธ์ที่ดีในสิ่งที่คุณมุ่งหวัง

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Pentacles การเริ่มต้นใหม่ด้วยความรู้สึกดี ๆ การรู้สึกว่าตัวเองได้ค้นพบสิ่งที่มีมูลค่าใหม่ บางคนอาจได้เริ่มความสัมพันธ์ เริ่มงานหรือวางแผนกิจการต่าง ๆ อย่างปลอดโปร่งขึ้นอีกครั้ง

 ความรัก ความสัมพันธ์ The Devil คนมีคู่ คุณมักยังมีเรื่องค้างคาในใจ มีพันธนาการในส่วนลึก บางทีก็ยังมีเรื่องที่ไม่ค่อยปลอดโปร่งแจ่มใส ควรระวังความหึงหวง ความระแวงแคลงใจ หรือการมีใครซ้อนอยู่ในความสัมพันธ์ได้อีก ส่วนคนโสด ระวังคนที่เข้ามาแบบไม่โปร่งใสและใครที่ไม่อิสระพอ

          สถานการณ์การเงิน Two of Pentacles ปัญหาการเงินยังจะมีได้อีก ค่อนข้างชุลมุนนิด มักเงินขาดมือง่าย เศรษฐกิจยังไม่ดีพอ หากจะลงทุนอะไรใหม่ ๆ ควรดูทั้งงบประมาณและเวลาให้ชัดเจน

  ธุรกิจ การงาน Two of Wands ในเรื่องการงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานใหม่ หรือคนที่จะเข้ามาซัพพอร์ตคู่เคียงกัน ส่วนถ้าเป็นการเข้าทำงานที่ใหม่ใด ๆ จะได้รับการตอบรับอย่างดีมาก

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Swords ปัญหาจากคำพูดวาจา อารมณ์ร้อนใส่กัน ถ้ากำลังหัวร้อนควรระวังอย่าให้เรื่องลุกลามใหญ่โต ไม่เช่นนั้นสถานการณ์จะเอาไม่อยู่

  คำแนะนำพิเศษ Seven of Wands คุณจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากนี้ไปจะมีความชำนาญในงาน หรือประสบการณ์ที่ได้มา ศักยภาพที่เพิ่มพูนตามเวลาจะนำเอาชื่อเสียงมาให้คุณในภายหลัง

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Magician เรื่องที่พลิกผันในทางที่ดี อะไรที่เหมือน ๆ จะมีปัญหา กลับมาคลี่คลายได้ และมีเกณฑ์ได้เซอร์ไพรส์ มีเรื่องให้คุณยินดี มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนเก่ง ๆ ได้แปรวิกฤตเป็นโอกาส

 ความรัก ความสัมพันธ์ King of Wands คนมีคู่ คุณจะสามารถควบคุมสถานการณ์รักได้ และเป็นที่ชื่นชมในสายตาคู่รัก ไม่แน่ว่าคุณเองก็กำลังพบรักกับคนเก่ง ๆ เฉลียวฉลาดที่คู่ควรกัน ส่วนคนโสด คุณจะหาคู่ได้ไม่ยากหรอกนะ รู้ไหมว่าคุณน่ะสะดุดตาใคร ๆ อยู่ตั้งมากมาย
          สถานการณ์การเงิน Queen of Pentacles จะมีข่าวดีด้านการเงิน มีเรื่องให้คุณยินดี ได้การสนับสนุนเรื่องงบประมาณต่าง ๆ หรือหากขอสินเชื่อ รอการอนุมัติใด ๆ จะได้ข่าวดีเข้ามาในไม่ช้า การจัดการกับทรัพย์สินจะลงเอยด้วยดีอย่างมาก

  ธุรกิจ การงาน The Sun พระอาทิตย์เป็นของคุณบ้างแล้ว จะเป็นสัปดาห์ของโชคดีอย่างแน่แท้ค่ะ ไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม อะไรที่เป็นอุปสรรคปัญหา มีสัญญาณว่าจะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Swords การต้องลงไปในสนามการแข่งขันที่คุณไม่ต้องการ มีปัญหาให้ต้องเหนื่อยใจกับเรื่องต่าง ๆ แต่ก็นั่นเอง เป็นภารกิจที่จะต้องไป

  คำแนะนำพิเศษ Eight of Pentacles ความขยันขันแข็งของคุณ ทักษะประสบการณ์ที่คุณมี สิ่งเหล่านี้คือฐานที่สำคัญ อันจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จทางการเงิน และการวางรากฐานให้กับธุรกิจที่คิดที่สร้าง หากคุณมุ่งหวังจะสร้างฐานะความเป็นอยู่ จากนี้ไปลุยได้เลยเต็มที่

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

 เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Empress การตั้งหลักตัวเองให้ได้ ซึ่งไม่เหลือบ่ากว่าแรงด้วยนะ เพราะคุณเป็นคนที่มีศักยภาพสูง มีรากฐานบางอย่างที่แข็งแกร่ง มีคุณค่าในตัวเอง ต่อให้มีใครหรือไม่มีใครก็สง่างามได้ว่าอย่างนั้นเถอะ

 ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Wands คนมีคู่ คุณจะเป็นคนเก่งในสายตาแฟน และเขาจะรู้ว่าคุณมีค่าเพียงไร ตัวคุณเองก็จะภูมิใจในตัวคนรักเหมือนกัน ส่วนคนโสด คุณเป็นคนที่มีคุณสมบัติด้านดีมากมาย ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีใครเข้ามา ถ้าเปิดใจจริง ๆ เดี๋ยวก็ได้พบ

          สถานการณ์การเงิน Ten of Pentacles การเงินคุณเด่นค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน ต่อให้คุณเงินน้อย ค่าใช้จ่ายสูง ก็จะมีผู้ช่วยอยู่เสมอในยามเดือดร้อน แต่โดยทั่วไป คุณจะรู้ว่าตัวเองมีทุนรองรังอย่างไร

  ธุรกิจ การงาน Nine of Wands ถ้าคุณวางแผนงานดี ๆ ก็จะทำงานทันและจะประสบความสำเร็จได้เร็วมาก ปัญหามักเป็นเรื่องการสองจิตสองใจ ไม่รู้จะทำอะไรก่อน-หลังดี สมาธิไม่ดีพอ และไม่ยอมให้ใครเข้ามาช่วยด้วยอีกต่างหาก

 คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Swords การต้องพักกายพักใจ มีความป่วยไข้เหน็ดเหนื่อย สภาพจิตใจมีปัญหาอยู่พอสมควร อาจต้องทบทวนตัวเองดี ๆ ช่วงนี้ ระวังปัญหาแทรกซ้อน

  คำแนะนำพิเศษ Two of Cups ความรักคือสิ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนชีวิตคุณไปได้ และถ้าคุณมีใครคนนั้นอยู่ ก็รักษากันไว้ให้ดี ๆ ส่วนถ้าตอนนี้ไม่มีใครดีพอ ก็ไม่ต้องรีบร้อนอะไร ยังไงคุณก็จะมีเนื้อคู่